XẢ THÂN BỐ THÍ
Tác giả: Tiêu Tuyết Ngư 11
Ghi chú:
Rối loạn nam cùng nhị hóa nữ.
Bối cảnh là Hàng Châu, ta cảm thấy Hàng Châu thật sự là cái thích hợp yêu đương hảo địa phương, cho nên yên tâm không ngược, này chính là một đạo phúc hậu bơ cùng càng hậu đường phấn, ôn nhu ngọt ngào điểm nhỏ.
Chúc dùng ăn khoái trá.
☆, chương 1: không lên tử sẽ không phải chết
Dữ dằn ánh nắng giống đánh đòn cảnh cáo đánh hạ đến.
Hà Điền Điền một chân đã muốn bán ra hành lang dài, lại bị dọa trở về, ngốc hồ hồ đứng ở đầu gió, trừng mắt bên ngoài bị nướng nhè nhẹ hơi nước thủy nê mặt.
Hai thước ngoại là công ty ao hình đại lâu trung gian vây quanh cái ao, nghe nói là lão bản thỉnh cao nhân bố trí phong thuỷ trì, đã muốn ba ngày không có đổi thủy, xanh mượt ngấy hồ hồ trên mặt nước phiếm phao, mấy cái đầu ngón tay phẩm chất cá bột không biết sống hay chết nổi tại khô héo lá sen dưới.
Quá nóng , Hà Điền Điền không mang theo cái gì cảm tình, gần là trần thuật tính lầm bầm lầu bầu, nàng ngẩng đầu nhìn nhìn bầu trời không, đã muốn là nhập thu chín tháng, cao thiên thượng không có gì vân, sí lượng hỏa cầu đơn độc nhi diễu võ dương oai.
Dự báo thời tiết nói bao bưu khu bề mặt cao nhất độ ấm 45 độ, ai đều biết nói những lời này là đánh quá chiết , Hà Điền Điền buổi chiều lục điểm tan tầm, nóng bỏng mặt đã muốn giống tắt minh hỏa thiết bản, nàng ở về nhà trên đường vẫn cảm thấy chính mình là chưa chín kỹ thán thiêu thịt bò.
Nàng hướng tay phải biên nhìn mắt, c tòa ký túc xá tường ngoài đều là thâm màu trà thủy tinh, rõ ràng chiếu ra chính nàng ảnh ngược: rối tung tóc, tiểu hắc váy, chén rượu cùng nhi kim sắc tế mang giày xăng ̣đan. Nàng đối hôm nay này một thân thực vừa lòng, cũng khẳng định này một thân ở thái dương dưới bộc phơi nắng tuyệt không sáng suốt.
Vốn lần này công việc bên ngoài cũng không phải phi ra không thể, công ty có tiền, thị trường bộ hàng năm thu được đủ loại kiểu dáng hội nghị mời, này không thể tưởng tượng trình độ chỉ có không thể tưởng được không có ngộ không đến, tỷ như hàng năm đều ký thiếp mời Hàng Châu thị ufo quan trắc liên hợp hội... Này loại hội nghị bình thường thị trường bộ chính mình loại bỏ điệu còn chưa tính, ai biết lần này là trừu cái gì phong, không nên bọn họ ngành phái người tham gia, Trầm Gia Tề kia nhuyễn tính tình nhưng lại thật sự đáp ứng xuống dưới.
Hà Điền Điền lấy điện thoại cầm tay ra đến trắc một chút độ ấm, mắt thấy hồng tự liều mạng hướng lên trên phiên, nhanh tay tiệt cái đồ.
"Cứu mạng a này số ghi ta không dám công việc bên ngoài, sẽ chết ! . . . >_<. . ." Hà Điền Điền đem hình ảnh cùng bán manh biểu tình ký hiệu tin nhắn cấp Trầm Gia Tề, nàng nguyên bản tưởng phát vi tín, bất đắc dĩ công ty wifi đến vị trí này đã muốn không có gì tín hiệu, thượng truyền hồi lâu vẫn chỉ lấy xoay tròn tiểu cúc hoa dụ dỗ nàng.