ปกป้องครั้งที่ 2

140 4 0
                                    

ตึกเก่าแก่ตั้งตระง่านอยู่ข้างหน้า มีรั้วสูงจนท่วมหัว มีต้นไม้เต็มไปหมด บ่งบอกถึงความน่ากลัวและอายุของที่นี่ที่มีมานาน แงปาร์ค จีมินกลัวอ่าาาTT
"พี่จินทำไมมันน่ากลัวงี้อ่า" จีมินโดดเกาะแขนพี่ชายอย่างเร็ว
"เอ่อ นั่นสิ พี่ว่าเราเดินเข้าไปกันดีกว่าเนาะ" ซอกจินพาน้องชายเดินเข้าไป นักเรียนที่นี่แต่งชุดเครื่องแบบเหมือนกันหมดชุดแอบสวยแฮะ>< เหมือนจะเป็นช่วงพักเที่ยงเลยนักเรียนเดินเต็มไปหมด ส่วนใหญ่พากันหันมามองเราสองคนเต็มไปหมดเลยเขินนะอร้ายยย (ไม่ใช่ละมั่งจิน-.-)
"นี่ๆ" ซอกจินรู้สึกได้ถึงแรงสะกิดที่ไหล่
"หื้ม?" ภาพข้างหน้าคือผู้ชายตัวสูง หุ่นดี๊ดี หน้าตาก็หล่ออยู่นะแต่น้อยกว่าฉันอะนะฮ่าา
"นายสองคนคือนักเรียนใหม่ใช่มั้ย? คือครูให้มาพาไปพบน่ะ"
"อ๋อโอเคๆ" ทั้งสองก็พากันเดินตามผู้ชายคนนั้นไป
"ฉันชื่อแจบอม อิมแจบอมนะเป็นประธานนักเรียนที่นี่อยู่ปี3แล้วล่ะ" คนตรงหน้าแนะนำตัว
"ฉันซอกจิน เรียกจินเฉยๆก็ได้ ฉันก็อยู่ปี 3"
"อ่าดีเลยถ้าอยู่ห้องเดียวกันเรามาเป็นเพื่อนกันก็ได้" แจบอมยิ้มอย่างเป็นมิตร อ่าหล่อจังเลยให้ตายสิ แต่ยังไงฉันก็หล่อกว่า
"อื้ม" ซอกจินยิ้มตอบพอเป็นมารยาท
"เอ่อพี่แจบอมครับ คือผมชื่อจีมินนะครับ" จีมินว่าพลางโค้งหัวให้
"ยินดีที่ได้รู้จักนะจีมิน^^"

เมื่อแจบอมพาทั้งสองมาหาครูแล้วจึงขอตัวกลับไปพัก
"เธอสองคนพักที่หอในโรงเรียนแล้วกันนะจ้ะ^^" ครูสาวยิ้มให้อย่างเอ็นดู
"ขอบคุณครับครู เอ่อแล้วต้องอยู่แยกกันหรอครับ"
"อยู่ด้วยกันจ้ะ พ่อเธอขอมาเป็นพิเศษ"
"ขอบคุณมากๆนะครับ" จีมินยิ้มจนตาหยี
"อ้อ ครูลืมบอกไปคือเธอไม่ต้องกลัวโรงเรียนนี้หรอกนะมันแค่เปิดมานานแล้วนะเลยน่ากลัวและที่อยู่ในป่าแบบนี้เพราะต้องการให้ห่างไกลจะพวกอบายมุข นักเรียนจะได้ไม่แอบออกไปน่ะ"
"อ๋อครับแฮะๆ"
"ไปพักได้แล้วไป มีชุดนักเรียนอยู่ในห้องเตรียมไว้แล้วเดี๋ยวตอนบ่ายๆครูจะให้แจบอมพาไปห้องเรียนนะ"
"คร้าบบบ"

[BTS] Amour interdit | Hopemin ft.vga namjinحيث تعيش القصص. اكتشف الآن