Ana’s POV
First day of class na.. tanghali na ako nagising..buti nalang at ginising ako ni nanay…kundi,malelate ako!!Hay nako,makaligo na nga…
Ligpit ng pinaghigaan
-
-
-
Ligo
-
-
-
Bihis
-
-
-
Baba sa kusina
-
-
-
"Nay,ready napo ako!!"masaya kong sabi dahil excited na talaga akong pumasok
"O cge na,bilisan mo na,kumain ka na dyan"..pasigaw na sabi ni nanay dahil nasa labas sya,naglalaba..
Agad agad akong kumain para makaalis na ako dahil nga malelate na ako..
"Nay alis napo ako"..sabi ko kay nanay na naglalaba pa din
"O cge na,eto ang baon mo"..at inabot sa akin ni nanay ang 50 pesos kong baon..
"Salamat,nay!!"masaya kong sabi at nagmano na ako kay nanay,para makaalis na…
Naglalakad na ako palayo ng biglang sumigaw si nanay..
"Anak,mag-iingat ka!!"sigaw ni nanay.lumingon naman ako
"Opo ,nay! Ikaw din po"..sigaw ko din..
-
-
-
Agad naman akong nakarating sa school.At dahil first day,madaming tao...madaming mga batang naglalaro sa playground,madaming nagmamadali na din dahil magfla-flag ceremony na…Maglalakad na ulit sana ako ng biglang may sasakyang huminto sa dadaanan ko…
Ang ganda naman ng kotseng to,pero teka parang kilala ko tong bumababa ah??..at nakita ko namang bumaba si si si..si Nicole??dito na din sya mag-aaral??kc naka-uniform na din sya tulad ng sakin..at lalo akong nagulat ng bumaba si tatay,oo tama ang narinig nyo,ang tatay ko..nagtataka siguro kayo kung bakit kasama ni nicole sa kotse nila ang tatay ko..di ko pa pala nakukuwento..magkapatid kami ni Nicole sa tatay,sila ng mommy nya ang legal na pamilya,ako lang naman ang anak sa labas..ngunit di iyon naging kaso sa akin,dahil kahit wala akong tatay,si nanay ang pumupuno ng pagmamahal sa akin…inaamin ko na naiingit ako kay Nicole,dahil sya ang legal na anak ng tatay namin,nasa kanya na ang lahat,dahil mayaman ang tatay ko..lahat ng gusto nya ay binibigay sa kanya..pero di ako dun naiingit..naiingit ako dahil gusto ko sana na kilalanin akong anak ng tatay ko..dahil ang tingin nya lang sa akin ay isang pagkakamali na nagawa nya…
"Bye daddy,muah"..dinig kong sbi ni Nicole sa tatay ko ay sa tatay pala namin..
"Bye my princess"..sbi ni tatay..medyo sumimangot ako dun..
BINABASA MO ANG
*It's Just A Dream*
FanfictionHi guys!! Sana basahin nyo tong SUELIL FANFIC ko...first story ko to,kaya sana suportahan nyo...kaya ko ginawa to,kc namimiss ko na si jeric at ang suelil sa annaliza,alam ko kayo din....kaya read nalang para di masyadong malungkot...& Guys,don't fo...