Không có kia một người nam nhân có thể ở lòng tự trọng bị như vậy không lưu tình chút nào thải toái sau còn tâm vô khúc mắc, khuôn mặt tươi cười đón chào. Tựa như Lạc Niên nói, nhân gia nhưng là thiên chi kiêu tử, có thể vì một cái cảm tình không tính bao sâu nữ nhân nói ra những lời này đã là cực hạn thôi, cũng không phải đồ ngốc, tình yêu không thể làm cơm ăn.
Lạc Niên khóe miệng gợi lên một chút trào phúng cười, tà ác ác liệt, lại cố tình vẫn là như vậy hảo xem, kêu A Mai cắn một cái môi, nắm tay gắt gao nắm chặt lên, đáng tiếc là Lạc Niên căn bản không đem nàng để vào mắt, ánh mắt nhẹ nhàng đảo qua hai người, phảng phất đối phương chính là người xa lạ, trái lại tự mại bước chân đi rồi đi xuống, giống một đứa trẻ, tay vịn tay vịn theo nàng bước chân chậm rãi chảy xuống, màu trắng khăn tay lộ ra một luồng hồng, tiên diễm gọi người cảm thấy không hiểu đau đớn.
"Rất quá đáng..." A Mai nhìn Kalfa liếc mắt một cái, nhỏ giọng không vui nói, nếu không là vì Kalfa, nàng còn tưởng rằng vì sao nàng còn có thể ở trong này ngốc sao? Đều là Kalfa cùng nàng công lao a! Thật sự là không lương tâm!
Bích đàm bàn đôi mắt xem trên tay vịn lưu lại nhàn nhạt vết máu, ý tứ hàm xúc không rõ nhìn chằm chằm thẳng xem, một hồi lâu mới chợt hoàn hồn, đáy mắt xẹt qua một chút ảo não, mại bước chân cũng đi rồi đi xuống.
Từng cái địa phương có từng cái địa phương tập tục cùng thêm vào ngày hội, hôm nay là này trong trại hàng năm một lần đón người mới đến chương, tuy rằng đại tuyết còn tại hạ, nhưng là tân một năm quả thật đã đã đến không lâu, cho nên vẫn là thôn dân nhóm cùng trại chủ thương lượng hạ sau, vẫn là quyết định muốn cử hành này, có chút thủ cựu đại gia đại nương nhóm cảm thấy, nói không chừng bọn họ ngày hội qua đi, ngày mai tuyết liền ngừng, mùa xuân đã tới rồi. Dù sao chính là có tốt ngụ ý.
Bọn họ chia làm vài cái đội ngũ, nhiên sau cử hành bắn tên trận đấu, sau khi xong ở buổi chiều hội đi lên núi săn bắn tìm mùa đông giấu đi thỏ hoang tử, kia một đội săn nhiều lắm, buổi tối hướng các cô nương mời khiêu vũ hoặc là hát đối sơn ca tiết mục liền có ưu tiên chọn nhân quyền.
Mười cái tên bá bãi trí ở mười thước có hơn, bốn phía đều là vây xem đám người, tiếng reo hò một mảnh, rất náo nhiệt.
Lạc Niên theo ít người vị trí thấu đi qua, bên cạnh nhân nhìn đến Lạc Niên kia một đầu tóc hồng đầu tiên là kinh ngạc kinh, nhiên sau mới phản ứng đi lại nguyên lai đây là cái kia cùng ca ca náo loạn kỳ quái mấy ngày đều không xuất môn muội muội, hơi chút hướng bên cạnh đi rồi vài bước kéo ra cùng người xa lạ khoảng cách, chỉ có một chút tuổi còn nhỏ cảm thấy tân kỳ thường thường nhìn lén nàng, nhiên sau huyên thuyên không biết nói xong cái gì, nhất thời dẫn tới vài ánh mắt ở trên người nàng xem xét a xem xét, nam sinh nhiều kinh diễm hứng thú tò mò, nữ sinh nhiều hâm mộ ghen tị lấy lòng.
Lạc Niên cho rằng không thấy được.
Trại chủ ở đáp lên mộc trên đài nói một ít nói, "... Chúng ta vẫn là lão quy củ, trừ bỏ chúng ta bắn trong đội đội viên nhóm, phi bắn đội đội viên đại nhân bọn nhỏ, cũng có thể gia nhập, một đội có thể có một ngoại viện, năm trước An Ấp này thần tiễn thủ nhưng chỉ có ngày hội lí trổ hết tài năng, không cần thẹn thùng, chỉ có mười cái danh ngạch, đầy khả liền không có, ai tới đâu?"