Chương 8 : Lựa chọn

997 93 20
                                    

           


Kim Joon Myeon chật vật vô cùng để đưa được luật sư nhà mình về tới khách sạn, tiếp tân chuyên nghiệp xách hành lý cho hai người, chỉ dẫn tận tình từng ngõ ngách nhỏ trong căn phòng VIP.

"Thưa anh, những vật dụng cá nhân khách sạn đã chuẩn bị đầy đủ cho hai anh, giá theo niêm yết có sẵn, đặc biệt có một số dịch vụ tình nhân thì được giảm giá, dùng hai tặng một, ví dụ như một số dụng cụ và đồ dùng cần thiết trong ngăn kéo tủ đầu giường..."

Kim Joon Myeon đỏ mặt nhìn nam tiếp tân lưu loát một tràng, anh nhanh chóng rút ví đưa tiền típ rồi đuổi người đi.

Nam tiếp tân người nước ngoài cầm tờ tiền giá trị cao tiền cười thành hai mắt cong cong, đặc biệt im lặng lui người rời đi, thoả mãn đóng cửa lại.

Hihi gặp khách hàng da mặt mỏng mà tâm địa lại sâu là có lời như thế đó!

Mỗi một nghề đều cần dựa vào bí kíp riêng mà sống!

Kim Joon Myeon muốn cởi đổ giúp Zhang Yi Xing, người kia khi say mới đầu còn lảm nhảm lung tung một chút nhưng tới lúc này lại ngoan ngoãn ngủ khò khò, một bộ dáng có bị lột sạch cũng không biết trời trăng gì.

Nhiệt độ bên Canada đang vào khoảng vừa vặn không nóng không lạnh, phòng khách sạn lại ở tầng cao nên đặc biệt thoáng mát, Kim Joon Myeon cũng không lo Zhang Yi Xing bị cảm gì đó nhưng vẫn vô cùng săn sóc khởi áo khoác và giầy cho cậu, còn đắp lên một lớp chăn mỏng, che đi tứ chi đang xoè tung ra trên giường.

Anh cúi xuống, nhìn khuôn mặt trên giường, sớm ngoan ngoãn thế này thì tốt rồi. Đưa ngón tay quệt nhẹ lên cái mũi thanh tú của người kia, ai ngờ luật sư Zhang đặc biệt nhạy cảm mà bắt lấy được, đưa vào miệng ngoạm một cái!

"Ôi!"

Giám đốc Kim nghiến răng kiềm chế nỗi đau rụt tay lại, ngón tay vậy mà bị cắn tới chảy máu! Người kia thì xoay trái xoay phải chép miệng ngủ ngon lành.

Anh đành tự mình đi rửa vết thương, sau đó tìm nửa ngày vẫn không thấy băng quấn ngón tay vào, phiền phức gọi xuống cho dịch vụ khách sạn.

"Cho tôi vài cái băng cá nhân lên phòng 502"

Phòng dịch vụ rất nhanh nhận mệnh, chưa đầy 2 phút sau có người gõ cửa.

Kim Joon Myeon đau đầu nhìn chàng tiếp tân lúc nãy hai tay ngoan ngoãn dâng lên 3 cái băng gạc, mỗi cái một loại kích cỡ.

"Xin hỏi anh dùng loại nào? Cần thêm bao nhiêu chiếc chúng tôi sẽ cung cấp thêm miễn phí. Với lại hi vọng quý khách hành động cẩn trọng, xảy ra thương vong trong khách sạn chúng tôi thì rất phức tạp. Anh không thể đợi chàng trai đang say kia tỉnh rồi làm gì thì làm sao? Luật lệ của khách sạn chúng tôi không đồng tình với những hành vi cưỡng ép, hi vọng anh thông cảm cho."

Kim Joon Myeon nghĩ rằng mình đặc biệt không hợp đất với quốc gia Canada này, từ khi đi vào lãnh thổ nước này liền đau đầu không dứt.

Anh giơ ngón tay của mình lên, máu tươi rớm ra:

"Hiểu rồi chứ? Cậu có tin tôi khiếu nại khách sạn tiếp tân lắm mồm không?!"

[Series NKCT][Sulay] Cầu được ước thấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ