Characters -- Prologue

7 2 0
                                    

CHARACTERS

John Michael Samonte - Ang Leader ng Instrumentals. Dating bulakbol at laging nag-ka-cutting classes, natuto nung sumali sa Are You The Next BoyBand?

Franco Dimanan - Ang Guitarist ng Instrumentals. Mayaman, bolero at captain ng Basketball sa school nila.

Noah Palamanato - Ang Pianist ng Instrumentals. Sapagkat mahirap siya, mabait at matalino siya. Laging Top 1 sa klase, Best in Deportment at Religion at laging may awards. Tuloy lagi siyang may scholarship.

Daniel Furimato - Ang Drummer ng Instrumentals. Broken family, brokenhearted pero gwapo. Matalino pero mas matalino si Noah sa kanya *ehem.*

Cris Mikee Saberna - Ang isa pang drummer ng Instrumentals. Taga-palengke at broken family gaya ni Daniel. May dalawa pang kuya, ang isa ay bakla at ang isa ay lalaki.

ANG MGA TAUHAN NA ITO AY ANG MEMBERS LANG NG BANDA. MAKIKILALA NIYO PA ANG IBANG TAUHAN SA GITNA NG KWENTO. MARAMING SALAMAT PO.

----------

Maraming salamat po sa pagbabasa ng Instrumentals. Una kong time gumawa ng librong Tagalog. Yung iba, gaya ng The Clogilocks at Guitarist Girl, na-delete ko na. Peace tayo kung nabasa mo na yun. ✌✌✌

Sana po ay magustuhan niyo po ang librong ito.

Take time to read the Prologue.

---------------

John Michael POV

"So ganun na lang yun, ha? Di naman ako perpektong tao, pero ganun na ba talaga kanta natin? Sino nagplano nito?"

"JM, ang nagplano nito ay si Daniel." sabi ni Noah.

"Bakit mo sinabi? Yun nga pinlano ni Kuya Dante ko eh."

"So umaasa ka sa Kuya mo? Wow! Galing mo Pre." sabi ko.

"Wag nga kayo umasa sa parents niyo kung gusto niyo manalo. E di matalo kung matalo. Bulok kasi mga utak niyo. Minsan gamitin din isip! " sabi ni Cris.

-------
Prologue lang yan. Di mo alam na 50 ang chapters natin?

InstrumentalsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon