Chương 11: Em yêu anh

4.1K 222 8
                                    

-"Em có nghĩ đến việc gọi anh bằng một cái tên nào đó đặc biệt không? Kiểu như chỉ có mình em sẽ dùng ấy."

Peanut đúng là chưa nghĩ đến chuyện này, nhưng mà thực ra cậu cũng thấy nó không cần thiết.

-"Em nghĩ là không ạ. Thực sự là em không thích điều đó cho lắm. Với em thì mọi thứ của Sanghyeok đều là tuyệt nhất, kể cả tên của anh, vì vậy em nghĩ là, em vẫn muốn gọi anh là Sanghyeok."

Ban đầu thì quả là Faker đã muốn được gọi bằng một cái tên nào đó do Peanut đặt ra, nhưng giờ với câu trả lời này thì anh còn có thể nói gì đâu.

Anh kéo cậu lại gần, hôn nhẹ lên trán cậu thay cho cảm giác đang chực trào mãnh liệt trong anh lúc này. Người yêu của anh thật là quá tuyệt vời, anh không thể tưởng tượng anh làm sao có thể rời xa cậu được nữa.

Peanut cười thầm, đôi môi của anh ấn nhẹ lên trán cậu, khiến vài lọn tóc mái cọ vào da, thật là nhột.

Và từ phía sau, (lại) là tiếng Bang càu nhàu và tiếng gọi Jaewan à...

Có lẽ là vì tâm trạng đang ngập trong hạnh phúc nên có phần nào ảnh hưởng đến sự chiến đấu của Peanut thì phải. Vào ngày thi đấu gặp Longzhu Gaming, cậu đã thật sự tỏa sáng với kĩ năng tuyệt vời và xứng đáng với hai MVP của cả hai ván đấu.

Bảng xếp hạng đang trong giai đoạn nóng hổi chạy nước rút, vì vậy mỗi một chiến thắng đều có giá trị vô cùng lớn, kể cả với những nhà vô địch như SKT.

Đương nhiên về cả đội thì cảm giác đều là vui rồi, nhưng với riêng Peanut thì cậu còn có một lí do đặc biệt khác: cảm giác khi phối hợp với anh. Ở ván đấu quyết định thắng thua, sự kết hợp tuyệt vời của hai người đã là tiền đề cho việc chiếm lấy lợi thế giúp họ thắng trận đấu. Cảm giác như thể hai người đã hiểu phong cách của nhau kĩ hơn, và sử dụng các kĩ năng thật sự giá trị. Kĩ năng thượng thừa của top 1 rank thách đấu Hàn đã được chứng minh thật sự, với những pha highlight giá trị, và thêm vào đó là cả sự bổ sung vào bộ sưu tập những pha Trừng phạt cướp Baron thương hiệu của cậu.

Dù họ rất muốn có một bữa nhậu nhẹt, nhưng quy định là quy định, họ không thể dùng đồ uống có cồn trong thời gian diễn ra mùa giải. Nhưng Bang thì không phải là người quá nghiêm túc với các luật lệ, cậu ấy vẫn muốn cùng mọi người ăn mừng chút, nên họ đã thống nhất gọi gà và bia, nhưng chỉ ít bia thôi.

Mọi người đều tập trung ở Gaming house, kể cả hai HLV. Họ nói đủ thứ linh tinh trên đời, mọi thứ có thể nghĩ ra được. Huni rất cao hứng hát hò, và Bang là người bè phía sau. Những người còn lại trở thành thính giả bất đắc dĩ, tuy nhiên mọi người đều vui vẻ. Nó đã thật sự là một buổi tối đẹp. Peanut uống tới gần hai lon bia, nó không quá nhiều những cậu cũng đã chếnh choáng say, ngoan ngoan ngồi dựa vào bên cạnh anh, ngây ngô nhìn mọi người vui đùa.

Nghĩ lại mới thấy, trước đây cậu thật là ngu ngốc khi ghen tị với Huni vì anh ấy làm quen với mọi người nhanh hơn, hay lo lắng rằng mọi người sẽ không thích cậu. Bọn họ đều là những người tốt, với tuổi trẻ và đam mê mãnh liệt, đang cùng nhau đạt đến những đỉnh cao. Giờ đây, cậu thật sự cảm thấy mình đã trở thành một phần của SKT, không lạc lõng, không cô đơn, được yêu thương và quan tâm một cách thật lòng. Thật sự rất mong rằng, gia đình này sẽ ở bên nhau lâu nhất có thể, để cậu không phải trải qua thêm nữa cảm giác xa rời nhau như ROX Tigers cũ...

[SKT T1 Faker - Peanut] Đậu nhỏ, chào emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ