Mở đầu

8.3K 456 64
                                    

Hey, tớ vừa sửa lại fic này, nội dung trước cũng bị đổi. Không đi theo con đường hệ thống + tận thế nữa vì hệ thống hơi khó chơi mà tớ thấy tớ không đủ trình đu nổi. Chơi tận thế cùng Yoongi cũng đủ mệt rồi nên tớ đành thất hứa vậy.

Có lẽ lần sau biết đâu tớ sẽ đền bằng một fic xuyên nhanh. Cái này mới à nha, ficdom tớ thấy chưa có ai viết này.

Hí hí, mặc dù tớ biết văn phong tớ dở tệ nhưng được cái biết nhiều thể loại nên sẽ cố đưa đến cho các cậu đủ thể loại luôn.

Khởi động lại dự án Hắc ám trọng sinh mừng sinh thần bias aka Lil Meow Meow


AllGa | Hắc ám

< Tên khác : Bóng tối >

Lưu ý:

-Trước tiên hố này sẽ dài, rất rất dài nhưng yên tâm tui sẽ không bỏ đâu.

-Đây là fic AllGa - 7p nha.

-Xin nói trước ai không thích đam mỹ hay BTS hay Couple này có thể rời đi tui hông có ép ở lại đâu.

-Fic có đôi chỗ từ ngữ hơi khó nghe mong các bạn thông cảm

-Khả năng của mình còn thiếu sót nên nếu sai chỗ nào hãy chỉ cho mình nếu đúng thì mình sẽ sửa.

-Vì đây là từ cái mớ chất xám của mình nên tui muốn nó mãi thuộc về mình.

-Đọc văn án để các cô quyết định xem có nên theo fic không.

-À, còn nữa mình xin nói luôn đây là một nồi lẩu thập cẩm của thể loại tận thế.

Văn Án:

( lần đầu tiên tui dùng tên hán việt có gì sai sót mong các cô thông cảm )

Kiếp trước tận thế xảy ra, Doãn Khởi tìm đủ mọi cách để tồn tại giữa một thế giới đầy rẫy nguy hiểm. Dù cho bản thân trở nên dơ hèn bẩn thỉu thì cậu vẫn muốn hoàn thành mục tiêu duy nhất của mình cuối cùng là tìm về với gia đình.

Tiếc rằng chưa kịp trở về, toàn bộ Mẫn gia đã diệt vong, một người cũng không còn sống sót.

Chìm sâu vào hắc ám, màu đen đã chiếm lấy tâm trí, một yêu nghiệt hình thành, tội phạm nguy hiểm không khác gì tang thi. Giết người rồi giết người cuối cùng cũng bị người giết.

Người mình yêu, người duy nhất còn lại để tin tưởng cũng là người đâm một nhát sau lưng.

Máu tươi diễm lệ, thấm đỏ vạt áo, nụ cười của vị tình địch trở nên thoả mãn điên cuồng.

Ngã xuống, từ giờ thế giới mất đi một gã tội phạm, kẻ từng làm xã hội như thế điên cuồng truy sát.

AllGa || Hắc ámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ