Oneshot

359 58 11
                                    

Đôi lời của tác giả:

Mặc dù tớ biết là kì thi đại học ở Hàn Quốc thường diễn ra vào tầm trung tuần tháng 11 hằng năm cơ, nhưng tớ vẫn lấy bối cảnh trong này là mùa hạ, cũng là mùa chia tay của học sinh cuối cấp ở bên mình (và bên Trung nữa thì phải ?!) để cho các cậu dễ tưởng tượng và dễ nhập vào dòng cảm xúc của các nhân vật nhé :')

Hic năm sau tớ cũng sẽ bị đá ra khỏi trường rồi này. 1 năm nói thế thôi mà nhanh lắm.

À cũng nói luôn là cảm hứng đến bất chợt khi tớ đang nghe bài "Goodbye Summer" của D.O. và F(x) nên nếu muốn các cậu cũng có thể vừa nghe vừa đọc fic ^^

Mong mọi người sẽ thích ~

________________________

.

.

.

.

.

Hạ đến, mang theo cái nắng chói chang đặc trưng. Nắng xuyên qua kẽ lá, vẽ loang lổ lên sân trường bê tông giờ đây xen kẽ đầy những mảng xám vàng, nắng nhảy qua khung cửa sổ, len lỏi vào trong phòng, hắt cả lên bảng đen, rực rỡ.

Chỉ thương đám học trò ngồi trong cái phòng học bé xíu xiu mà chất chứa đến nửa trăm con người, lại toàn là bọn con trai đang trong cái tuổi dậy thì ẩm ương, ngoài cái nóng không thể xua tan bởi bốn chiếc quạt trần yếu ớt thì một vấn đề nan giải không kém chính là hỗn hợp đủ các loại mùi hương khá là, ừm, nam tính của đám thiếu nam dư thừa sinh lực này.

Nhưng dù sao, một khi đã quá quen với cái gì thì cho dù đó có là vấn đề nan giải đến mấy, cũng hóa thường tình.

Nhưng hôm nay, có lẽ cũng chẳng ai quá để tâm đến việc ấy.

Kết thúc bài giảng văn học một cách nhẹ bâng, khác với mọi ngày, 15 phút cuối giờ hôm nay không phải là tiết mục lên bảng làm bài tập lấy điểm. Cô giáo chủ nhiệm thu xếp sách vở gọn gàng, có chút trang trọng ngồi chắp hai tay đặt lên bàn, đôi mắt sau cặp kính lướt thật nhanh qua bốn mươi bảy gương mặt dưới kia, có chút xúc động không nói nên lời.

"Như các em đã biết, hôm nay là buổi học cuối cùng, và tiết học này cũng chính là tiết học cuối cùng, khép lại ba năm cấp ba của các em"

Ngoài dự đoán, chẳng có lấy một tiếng reo hò. Bốn mươi bảy thằng con trai cứ thế đưa mắt nhìn nhau. Có tiếng xì xào nổi lên, nhưng rất nhanh cũng chấm dứt.

"Cô hy vọng các em đã giữ lại được cho mình những kỉ niệm, cho dù đó là vui hay buồn, là nhỏ nhặt hay to lớn, cô cũng đều mong rằng những điều ấy sẽ chiếm được một góc nào đó trong kí ức của các em"

Liếc mắt sang người kia, cậu dường như đang chìm đắm vào cái gì đó, ánh mắt nhìn qua thì tưởng đang rất tập trung nhưng thực ra không hề kia hắn còn lạ sao ?

Yoongi này, trong kí ức của cậu cũng có chỗ dành cho tớ, phải không ?

Thời gian vừa qua của chúng ta, đủ để cậu ghi nhớ, phải không ?

|TaeGi| Goodbye SummerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ