Bồ nhí, say xỉn, make up và mặt dày

2.3K 94 15
                                    


Mọi chuyện bắt đầu khi cả nhóm trở về Hàn sau buổi fan meeting ở Thái Lan. Vừa về đến dorm, còn chưa kịp thay quần áo Eunha đã thấy Sowon ôm điện thoại chạy tuốt ra ngoài ban công xì xầm gì đó, bộ dạng thì lấm la lấm lét, cứ vài giây lại đưa mắt vào trong nhà như đang canh chừng ai đó. Mà ở cái nhà này, không canh chừng nàng thì canh chừng ai?

Vấn đề ở đây là nếu là chuyện đứng đắn thì cứ đường đường chính chính mà nghe điện thoại đi, việc gì phải chạy ra ban công rồi lén lút nhìn thái độ của nàng? Trước giờ có điện thoại thì Sowon vẫn nghe trước mặt nàng hoặc có đi ra ngoài nghe đi chăng nữa thì cũng không có mờ ám như vậy. Chỉ có thể là đang giấu nàng điều gì đó thôi. Nhưng mà Sowon thì có chuyện gì phải giấu nàng? Chỉ có thể là chuyện mờ ám mới phải giấu. Hay là... Sowon có BỒ NHÍ ???

Bồ nhí??? Kim Sowon có bồ nhí???

Eunha ngồi khoanh tay trên ghế, chân thì nhịp nhịp ra vẻ đang rất bình thản cùng mọi người ăn nhẹ trong bếp nhưng trong lòng thì lửa ghen phừng phừng cháy. Chỉ có thể là bồ nhí mới sợ cô phát hiện nên phải lén lút nghe điện thoại như vậy! Mà Sowon suốt ngày đeo theo nàng như sam, không rời lấy nửa bước, thời gian đâu mà đi quen bồ nhí? Với cả quen bồ nhí khi nào? Trước khi đi Thái cậu có như vậy đâu? hmm... vậy là... chỉ có thể mấy ngày ở Thái, nhân lúc nàng đang trong cơn điên cuồng mua sắm, chắc lại bị em nào bên Thái hớp hồn rồi !!! Đúng rồi! Chỉ có thể là bị em nào bên Thái hớp hồn nên vừa về Hàn đã điện thoại nhớ nhung các kiểu. Đó là con nào? là con nào???? Là con nào mà dám cướp chồng của bà? Là con nào mà Kim Sojung dám cắm sừng Jung Eunbi??? Con nào????

- Không ăn nữaaaaaa

Nàng quăng bịch snack đang cầm trên tay lên bàn, thô bạo đẩy cái ghế đang ngồi ra rồi đứng dậy dậm chân rầm rầm đi vào phòng không quên đối xử thô bạo với cánh cửa trước sự ngỡ ngàng của mấy nhân vật cameo còn lại.

Yerin ngơ ngác nhìn cơn bão vừa mới quét ngang chỗ mình ngồi rồi đưa mắt nhìn 3 người còn lại.

- Eunha bị gì thế? Đang yên đang lành tự nhiên đùng đùng bỏ về phòng. Em có giành ăn với con bé không đấy SinB?

- Wae??? Sao unnie nghĩ là em giành ăn? – con bé la bai bải

- Vì em ngồi gần Eunha nhất còn gì?

- Từ lúc Sowon unnie đi nghe điện thoại đến giờ em còn không dám nhìn sang Eunha unnie thì làm sao em dám giành ăn chứ???

- Sao thế?

- Em cứ thấy lành lạnh sống lưng thế nào ấy, người kế bên mặt mũi đen thui, em nghe cả tiếng nghiến răng ken két nữa cơ. Có cảm giác nếu mà đụng đến thì Eunha unnie lập tức sẽ bốc cháy mất.

- ....

- ....

- ....

Cả bốn đứa nhìn nhau rồi đồng loạt đưa mắt ra phía ban công nhìn cái người đang thao thao bất tuyệt với cái điện thoại mãi chưa chịu dừng.

Lặng lẽ thu dọn đống lương thực, 4 đứa dắt díu nhau đi về phòng, đóng cửa cài then bấm chốt, chị em bảo nhau dù ngoài kia có bão giông thế nào cũng tuyệt đối không được mở cửa nếu như không muốn bom đạn rơi trúng đầu.

[SERIES] [WONHA] [SOWON EUNHA] Love Is Never EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ