Bea's point of viewYow mga readers I'm back inutusan ko si mark na bumili ng paborito Kong kendi nandito ngayon sila Sophia brayan alan Shawn Nikko Carlo shin..
" lake na ng tyan natin ah para kang nakalunok ng pakwan... Sabagay vampire and mermaid thingy" sabi ni Sophia tumango nalang ako kase totoo nga namn ung sinabi niya.
Maya maya dumating na so mark may dama ng isang box.
" bat ang tagal mo??" Tanong ko sa kanya.
"Ang hirap hanapin ung tingdahang sinasabi mo nagpatulong pa ako Kay Brayan.. At saka ang weird ng address BRG dimakita walang lupa st.. Meron ba yun psh" sabi niya tapos binigay sa akin ang isang supot ng kending parabg pustiso
Kinain ko namn ito kaagad pero may gusto pa ako.Gusto ng ng strawberry na makinis.
" mark gusto ko. Ng strawberry na makinis.. Tapos ampalayang shinake na may kasamang lemon langka pinya at saka isang supot ng gammy worms
" saan namn ako kukuha non love... At saka may ganoon ba strawberry na makinis??" Tanong niya and yeah meron noon nakatanim sa gitna ng teretoryo ng kaharian ng mga vampira sa vampire world alam mo na sa teretoryo namin ako non sa pamamagitan ng mermaid powers walang imposeble pero mas may kayang magcast ng spell ang witch at wizards sa mga mermaids konti lang kase at may limitations pa..
" sa gitna ng teretoryo ng vampire world nandoon ang pinakakuha niya Sayo" sagot namn ni brayan yeah lahat yun bago ako umalis pinaalam ko sa kanya kasama na ang mga tinatago kung lihim.
"Paano mo napatubo ang strawberry na makinis??? That's impossible!!!" Nagulat na sabi niya... And yeah impossible nga... Basta ang alam ko nalang imposeble pag dating sa akin...
" yeah... Nakakalimitan mo ata kung sino ang asawa mo???" Nakangisi kung tanong...
" yeah yeah your the great" sabi niya ng may pekeng tawa...
" ganoon talaga pag maganda" mahangin na sabi ko yes I admit na mahangin ako minsan lang namn ah masama??? Suntukan tayo ano papalag???
" pumunta ka nalang wag maraming Arte tsk" bored na sabi ko Hindi ko akalain na ang idang mark kang ay mag kakaganito napaka seryoso kase niya ung maiinis ka sa sobrang seryoso tapos nakakatakot pagnagalit dati nga ung nag uusap kami tungkul sa anime nag sisigawan kami kase Hindi kami magkasundo kaya binigay ko sa kanya lahat ng anime na gusto ko ung pinaframe pa daw niya sabi ni Tita Maureen haha nakakatawa yun pwede namng hingan ako ng pictures o kaya kumuha sa fb ko andaming magagandang pictures doon eh sulat ko pa talaga ung gusto niya hay. Buhay nga naman Padang life..
" ano mark gusto ko na non pag Hindi mo nakuha kaagad yun sa labas ka matutulog mamayang gabi" banta ko sa kanya.
" sweet naman wag kang ganyan kukuha na ako mag bibihis lang sandali" sabi niya pero pinigilan ko anong Mali sa suot niya ang gwapo niya nga eh.
" anong Mali sa suot mo??" Tanong ko.
" tinatanong mo ba yan naka sando lang ako sweet tapos boxer tapos tatanungin mo ako kung anong malinsa suot ko" inis na sabi niya sa akin
" *sniff* Hindi namn sa *sobs* ganoon" naiiyak na sabi ko bigla namn siyang nataranta.
" shhh wag ka Nang umiyak sege alis na ako para Kunan ka ng ganoon" sabi niya.
"YEHEY" masayang sigaw ko. At tumalon talon pa.
" hey! hey! hey! Umupo ka lang Jan at kukuha na ako pagkatapos ibibigay ko na sayo hah" sabi niya sa akin. Kaya umupo ako at tumango ngumiti rin ako sa kanya.
" sege ingat ka ha" paalala ko sa kanya ngumiti muna siya at tumango.😁
YOU ARE READING
Her Middle Name Is Death🔪🔫And Shes An Alphas Mate♥
Про оборотнейOnce upon a time there was a little girl who loved vampires, werewolves, mermaids, wizards,witch and other super natural or magical creatures she's addicted to them and also shes otako or anime addict. and then there was a boy that have 6 siblings...