Chương 13 : Nhiệm vụ đầu tiên . Lần đầu gặp Uchiha Itachi !
Văn phòng Hokage ,
Trong phòng một thiếu nữ tóc vàng đang làm việc điên cuồng mà sắp tài liệu vẫn không hề giảm mà còn có thể tăng thêm . Bên cạnh nàng có một cô gái ôm trong lòng chú heo hồng làm kiểng TonTon . Ô vâng thiếu nữ tóc vàng chính là Hokage đại nhân nhân nhà chúng ta , bên cạnh là Shizune .
Kể từ cái đêm hứa hẹn với Asuna cũng đã một tuần hơn , em ấy vẫn tiếp tục luyện tập nhẫn thuật cùng Jiraiya , nàng cũng đã hăm dọa hắn là phải chăm sóc em ấy cho thật tốt , không được bắt nạt em ấy nếu không nàng sẽ đánh gãy vài cái ba sường của hắn .
Lâu lâu nàng cũng thử thuấn thân đến khu rừng nhìn em ấy luyện tập , em ấy rất cố gắng ngày nào cũng luyện tập với cái quả bóng nước Jiraiya đưa cho . Nàng cũng có để ý những thân cây bên cạnh đều có những vòng xoáy in trên thân . Xem ra đây là thành quả luyện tập tích cực của em ấy .
Chỉ là dạo gần đây công việc vô cùng bề bộn khiến nàng đi sớm về muộn , ngay cả thời gian để thuấn thân nhìn Asuna một cái cũng không có . Ngày nào Shizune cũng canh trừng cho đến khi nàng làm xong việc , cả thời gian thở cũng chả được cho . Nàng càng ngày càng hối hận khi làm Hokage rồi , đến xòng bạc thì cũng không được . Nói chung trốn việc không được !
" Shizune , em có thể cho ta nghĩ ngơi một chút được không ! " Tsunade buông bút nằm dài trên bàn .
" Tsunade đại nhân , cô không được phép lười biếng thời gian trước cô luôn trốn việc khiến em làm rất nhiều giùm cô ! Bây giờ thì cô nên tự làm đi ! " Shizune rất phép tắc cho nên Tsunade có xin cũng bằng thừa .
Cốc cốc cốc !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
" vào đi ! " Tsunade âm thanh lạnh lùng từ trong vọng ra , nàng cũng ngồi thẳng dậy nghiêm túc với bộ dáng của một Hokage . Mà người gõ cửa không ai khác là Asuna , cô hôm nay ăn mặc jean trắng , áo thun đen cổ len trên áo còn có khắc mấy dòng chữ tiếng anh , chân mang giày bata đen trắng , mái tóc đen huyền được buộc lên cao . Nhìn rất phong cách , tay nàng còn cầm theo một hộp beto chắc hẳn là đem cho Tsunade chứ không ai khác .
" Đang làm việc sao ? " Asuna nở nụ cười bước vào thấy trên bàn xếp chồng tài liệu đến che mất mặt người nào đó .
Tsunade nhìn thấy người đến là Asuna thì cơ thể giống như được tiếp theo năng lượng , hưng phấn có thêm thể lực làm việc " Em đến có việc gì sao ? "
" Nói như là có việc thì em mới đến được đây vậy ! " Asuna bĩu môi , cô hôm nay không có việc gì làm , lại thấy ngoài chợ bán nhiều món thực phẩm mới . Cô thấy cũng gần trưa rồi nên mới mua một đống thức ăn về , còn làm một hộp beto cở bự đem đến tận đây .
" Không phải ! Chỉ là thấy lạ bình thường không phải em luyện tập cùng Jiraiya sao ? " theo như Tsunade biết thì giờ này chắc là em ấy phải luyện tập cùng Jiraiya dê cụ kia . Nhưng giờ lại thấy em ấy ở đây khiến nàng hơi bất ngờ . Đột nhiên chú ý đến tay của em ấy đang cầm cái hộp gì đó nàng liền hỏi " Em cầm cái gì vậy ! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ BHTT ]] [ TỰ VIẾT ] [ ĐỒNG NHÂN NARUTO ] Hỏa Ảnh Chi Mộc Diệp Công Chúa
Misterio / SuspensoVăn Án : Thiên thu vạn cổ yêu là khổ . Vạn cổ thiên thu khổ là yêu . ( Văn án không hề liên quan thỉnh không cần đoán mò ) Thể loại : Bách hợp , đồng nhân , xuyên không , tình hữu độc chung Tìm tòi then chốt tự : Hime Asuna , Senju Tsunade ///// Va...