thoi mien truyen

2.1K 1 0
                                    

Đệ1 chương tên khất cái

Ta cô đan đích đi ở đường cái thượng, bối trứ một cá đại lữ hành bao, bên trong là của ta sở hữu gia đương.

" Kháo, quỷ tử thật sự là cẩu mắt thấy nhân thấp, lão tử chính là thủ đầu có điểm khẩn, liên xa một cá nguyệt đích phòng thuê đô! Cương cương hoàn kia ma hi hi ha ha đích xem trứ ta, nghe được ta không có tiền liền phiên kiểm đem ta cản xuất lai. Hừ, tẩu trứ kiều, ta hội phải,muốn ngươi kí đắc."

Ta làm vương lực, đại học tất nghiệp hậu, ta lấy trứ đại học văn bằng đông độ Nhật Bản lai tìm công tác, khả đáo Nhật Bản đã ba cá nhiều tháng, thân biên đích tiền cũng hoa đắc không sai biệt lắm, chính,nhưng là lăng là tìm không thấy một cá công tác lai dưỡng sống chính mình. Xem lai chính mình hoàn là quá ngây thơ rồi, lấy vi bằng trứ chính mìnhx đại đích văn bằng, lưu loát đích ngày ngữ, có thể khinh tùng tại Nhật Bản tìm được công tác, nào biết đạo căn bản không phải giá ma hồi sự!

b băngh hỏadao đảo bhdao com↑ quảng cáo thì gian sủng nhục không kinh, hậu đình hoa khai hoa lạc, khứ lưu vô tình, tiền môn điểu tiến điểu xuất

Liền bởi vì ta là trung quốc nhân! Nhìn xem này xú quỷ tử vừa thấy đáo ta đích quốc tịch liền biểu hiện xuất kia chủng một kiểm đích khinh miệt, ta liền khí đích cả người hận không địa biển hắn một đốn! Trước kia tại quốc nội hoàn một vị chỉ có ít sổ Nhật Bản nhân tài cừu thị trung quốc, ai! Chỉ nghe đáo quốc nội cùng với Nhật Bản nhân cùng được, hắn mụ đích, giá khiếu cùng được a. Phần lớn sổ Nhật Bản quỷ tử đô khi dễ chúng ta trung quốc nhân, xem không dậy nổi.

Chính,nhưng là ta tiếp được lai thế nào bạn ni? Túi tiền lí cận còn lại2000 ngày nguyên, năng làm gì ma gia hỏa? Đầu mùa đông đích Nhật Bản, hàn khí bức người. Ta thân thể nghiêm nghiêm thật thật cũng không cấm đánh chiến.

Ta tẩu trứ tẩu trứ, chẳng biết bất giác tẩu lạp sổ cá tiểu thì, vì thế đáo một cá ngỏ tắt nhỏ nghỉ ngơi. Lúc này gặp lại một cá tên khất cái hướng ta tẩu lạp, ta dùng ngày ngữ cùng hắn chào hỏi, một nghĩ đến kia thế nhưng thuyết xuất một ngụm lưu loát đích trung quốc thoại. Vừa nghe đáo giá chút thoại, ta không khỏi địa cùng hắn tán gẫu khởi lạp thiên......

Quá một cá tiểu thì hậu, hắn thần bí địa thân quá đầu đối ta thuyết︰" Ngươi nguyện không nguyện ý cứu vớt giá cá thế giới, thống trì giá cá thế giới." Ta nghe lạp︰" Đương nhiên trả lời thuyết, ta nguyện ý thống trì giá cá thế giới. Bất quá giá là không có khả năng đích." Hắn xuất ra ki bổn thư, thuyết︰" Giá là ta tổ truyện đích thư, nhân học hậu tựa như điện thị lí đích vũ hiệp một dạng." Ta khinh thường một cố địa đối hắn thuyết︰" Thực đích mạ? Kia ngươi thế nào không học ni."

Hắn trả lời thuyết︰" Ta là bởi vì ta không mừng hoan quá kia chủng thư thích đích ngày, thầm nghĩ bình bình an an địa quá hoàn cả đời. Nhìn ngươi đã biết đạo ngươi tưởng quá kia chủng cuộc sống, giá ki bổn thư tiện nghi mại cấp ngươi,500 nguyên một quyển phải,muốn mạ?" Xem trứ hắn kia ma khả liên địa ánh mắt, ta nhìn nhìn kia ki bổn thư,( Thôi miên đại pháp),( Ngọc nữ tâm kinh),( Nội công tâm pháp). Vô nại dưới, lấy ra1500 ngày nguyên, thuyết︰" Ta mãi hạ." Tên khất cái cao cao hứng hưng địa đi rồi. Nhìn trên tay kia ki bổn thư cùng khố đâu lí đích500 ngày nguyên, ai. Thật sự là vô nại nha.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 11, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

thoi mien truyenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ