"MAHAL KITA!!"sabi ko ng mangiyak-iyak
"Sorry pero di na kita mahal..nakikita mo naman diba?.. na pinaglalaruan lang kita!" ken said to me and holding her new girlfriend.
"Ano bang meron siya na wala ako? minahal naman kita!? binigay ko ang lahat-lahat ng kaya kong ibigay pero di pa rin ba yun sapat para mahalin mo ko ng totoo?" I said at lumayo-layo kung nasaan sila ng bago niyang girlfriend...mukha naman siyang CLOWN..ang KAPAL NG MAKE UP.."HYUNNNNN!!" ken shout.
"Sinabi mo naman na diba na PINAGLARUAN mo lang siya!! Kaya tigilan mo na siya! ako na ang mahalin mo!..."di pa ako nakakalayo pero narinig ko na ang katagang sinabi ng kanyang girlfriend..May mali ba akong nagawa? binigay ko naman ang lahat ng gusto niya huh?.... pinaramdam ko lahat ng pag-ibig na binigay ko sa kanya... Ang tanga-tanga mo kasi Hyun TANGA ka!! Bakit di mo napansin na pinaglalaruan ka lang ni ken meaning EX boyfriend mo! Tama nga ang sabi nila na do not give too much love... because love hurts you as much pain..
Pumunta ako sa park para makahinga ako ng maluwag...Huminga ako ng malalim at umupo sa isang bench..
"Bakit ba hindi ako tinuruan ng mga kaibigan ko magmahal? pero TAMA ang kaibigan ko na MANLOLOKO ang mga lalaki!" I said to myself.
"Di naman lahat miss... May iba naman na good boy diyan na lalaki katulad ko!" what the? hay naku..! siguro nga ganito talaga ako pag naiyak nagiimagined ako na may kausap ako..
"Hay naku! nag i-illusion ka nanaman Hyun!" I said to myself.... Tatayo na sana ako kaso may nagsalita nanaman sa...
"Hyun pala ang pangalan mo?? Ako nga pala si Nathan.." The boy said beside at me and he extended his right hand to me.. I took my left hand to communicate shakehands..
"Don't worry Han..I'm not stranger!" Nathan said.
"Hmmmm... I think so?" Sabi ko habang pinupunasan ko ang aking iyak dahil sa ex- boyfriend ko..
"By the way.. bakit ka nga pala umiiyak? I saw you.. your crying..habang naglalakad papunta sa bench na inunupan natin.?" Nathan asked me.
"Hmmmm.. wag na nating pag-usapan yung bakulaw na nagpaiyak sa akin.. I don't like him?" I said
"Halata naman sa itsura mo...Sinaktan ka ng boyfriend mo noh?"Nathan said.
"What? Bakit mo alam?...... tsismoso ka noh?.. kalalaki mong tao tsismoso ka?.. Bakla ka ata eh?.." I said
"Anong sabi mo?!! Anong BAKLA?!!"Nathan said.
"Di mo alam yung BAKLA?"inemphasize ko talaga yung bakla noh.
"Aba't inulit pa talaga!! gusto mo atang halikan kita diyan eh!" Galit na sabi ni Nathan
"Yack! your so pervert Nathan!"I said.
"Ikaw kasi eh!" Nathan said.
Tinignan ko yung Hand watch ko....at WOW!! it's already my curfew..
"Bye Nathan I need to go home na..! Nice to meet you!!" I said
"Nice to meet you too Hyun!!!!" Nathan shout
A/N:Guys..sana na gustuhan niyo...
-asawanirapmon :*
YOU ARE READING
FallingInluv
RomanceMasamang mainlove ang APAT/4 na babae at APAT/na lalaki?? Masasagot ang tanong na yan kung babasahin ninyo ang aking kwento.. - - - - - Thank you na lang kung sino ang mga makabasa nito.. and plese FOLLOW ME AND I'll FOLLOW YOU BACK!!!