[ONESHOT – GAV/YOONTAE] DESTINY
**************
Taehyung gọi đó là định mệnh!
Vì ngay trong buổi sáng hôm đó, Taehyung đang hí hửng tung tăng đi trên đường đến quán caffe mà cậu và JiMin thường lui tới vì cậu ấy giới thiệu cho cậu một người bạn mới. Dọc đường đi, do không để ý nên bị một chiếc xe đạp đâm phải. Nhưng rất may là do anh chàng đạp xe kia phanh kịp nên cậu không sao, chỉ bị thương ở ngoài da nên không đáng kể. Anh chàng vừa đỡ Taehyung dậy vừa rối rít xin lỗi rồi nhanh chóng leo lên xe rời đi với lí do là có việc gấp phải đi ngay. Cậu cũng không so đo với anh ta nhiều vì dù sao cũng là mình đi đường không để ý nên mới vậy, với cả anh ta chắc cũng đã xin lỗi rồi nên không sao. Chứ như người khác thì cậu sẽ bị người ta chửi một trận nhớ đời từ lâu rồi.
Đi bộ được khoảng 10 phút là đã đến quán caffe nhỏ nằm ở gần một cái hồ. Nơi đây rất yên tĩnh, thi thoảng có làn gió thổi nhẹ qua khẽ lay động những bông hoa đào xinh đẹp. Từ trong cơn gió, những cánh hoa màu hồng phấn buông thả chính mình cho ngọn gió nhỏ đưa đẩy, mặc kệ chính mình sẽ bị đưa đi đâu. Xốc lại chiếc khăn len quàng cổ màu đỏ, cậu thò bàn tay đã lạnh cóng đến nỗi trắng bệch từ bao giờ đẩy cửa bước vào.
Một luồng khí ấm áp vây quanh lấy Taehyung khi cậu vừa mới bước vào quán, ca khúc "How did I fall in love with you?" do Backstreet Boys thể hiện vừa sâu lắng vừa da diết. Bây giờ là thời điểm quán vắng người nên không khí trong quán cũng yên tĩnh chẳng khá khẩm hơn bên ngoài là mấy, xoa xoa đôi bàn tay lạnh cóng vào nhau hòng tìm hơi ấm, cậu nghe thấy tiếng JiMin gọi mình.
-Tae Tae, tớ ở đây!
Taehyung quay đầu nhìn về nơi phát ra giọng nói quen thuộc. Cậu bước đi từ từ về phía đó, nhưng chỉ có một mình JiMin với một tách Espresso, vậy chắc cậu bạn kia vẫn chưa đến. Cậu ngồi xuống và gọi:
-Chị ơi, cho em một tách Capuccino nhé.
-Cậu đợi một chút nhé, mình đã nhắn tin rồi, anh ấy nói anh ấy đang tới.- JiMin đưa tách Espresso đã nguội lạnh từ lâu lên miệng nhấp một ngụm và nói.
-Ừm, chắc anh ấy đang bận nên đến muộn nhỉ? Tụi mình làm thế có phiền anh ấy không?
JiMin mỉm cười đến híp cả hai mắt vào nói:
-Yên tâm, anh ấy không phiền đâu. Chỉ là hôm nay đột nhiên anh ấy có việc gấp nên sẽ đến trễ chút xíu thôi.
-Caffe của quý khách đây.
Khi JiMin vừa dứt lời cũng là lúc chị chủ quán mang ra một tách Capuccino mà cậu đã gọi. Caffe vừa mới pha xong vẫn còn nóng, những làn khói mỏng manh tỏa ra hương thơm béo ngậy. Cậu áp tay mình vào tách caffe như để tìm hơi ấm giữa mùa đông lạnh giá này.
-YoonGi hyung, tụi em ở bên này! – JiMin vừa giơ tay lên vừa gọi, trong lòng Taehyung có thể ngầm đoán ra là anh ấy đã đến.
Khi cậu quay đầu lại để nhìn người bạn mới mà mình sắp quen, cậu và anh chàng tên YoonGi này đều mở to mắt ngạc nhiên nhìn nhau. Trong đầu hai người là hình ảnh một chàng trai đi xe đạp vô tình đâm phải một chàng trai đang vui vẻ đi bộ trên đường, chàng trai đi xe đạp rối rít xin lỗi chàng trai đi bộ kia và rồi vội vàng lên xe đi với lí do mình có chuyện gấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ONESHOT - GAV/YOONTAE ] DESTINY
Fanfiction[ ONESHOT - GAV/YOONTAE ] DESTINY Tác giả : Yuu