Chap 26

631 44 19
                                    

- Gọi con nhỏ đó đến đây cho tôi - Taehyung ra lệnh.

- Tiểu thư đang trên đường đến ạ - Một tên áo đen cúi đầu nói.

- Được rồi, lúc nào nó đến đây thì bảo nó vô thư phòng của tôi - Taehyung nói xong quay đầu vào phòng.

~ Trong thư phòng nhà họ Kim~

- Tìm cho ra thân thế người có tên là Kim MyungSoo cho tôi ! - Taehyung cúp máy không để đầu dây bên kia kịp nói thêm câu gì.

_ Cốc cốc_

- Dạ, tiểu thư đến rồi ạ - Một giọng nam từ bên ngoài vọng vô.

- Cho nó vô - Taehyung tiến đến ghế sopa ngồi xuống, khuôn mặt lộ rõ vẻ chết chóc.

- Em đến rồi đây Taehyung oppa đẹp trai của em - Nhận thấy điềm không lành Jung liền ra vẻ đáng yêu để nịnh nọt ông anh khó chiều của cô.

- Đã bảo em thế nào? - Taehyung quay sang lườm đứa em gái của mình đang chiếm trọn cánh tay của mình gằn giọng.

- Thì em làm đúng theo lời anh nói mà, chỉ là....

- Kiếm tạm cho chị dâu 1 người anh rể giả cho đỡ chán hả - Jung đang tính giải thích thì bị Taehyung nhảy vào họng nói tiếp câu.

- Không phải đâu! Chỉ là bên đó không có ai quen biết, thấy MyungSoo oppa cũng được nên em nhờ anh ấy giả làm chồng của chị dâu thôi chứ không có ý gì khác đâu, anh đừng lo - Jung sổ 1 tràng để giải thích cho ông anh của mình.

- Em chắc chứ, có chắc là tên đó không có ý gì khác với Jiyeon không đây??? - Taehyung quay sang nhìn Jung như muốn cô khẳng định rõ điều đó.

- Em chắc chắn - Jung khẳng định.

- Ok, tạm tha cho em, mà Jiyeon có nói với em  là chúng ta tỏ ra không quen biết cô ấy không? 

- Có, nhưng chị ấy để lộ với anh rồi hở, đúng là... thế mà dặn em kĩ lắm mà để bị lộ trước khi em khai nữa, haiz.

- Ừ, nhưng chắc phải thả cô ta ra rồi, để xem Jiyeon trừng phạt cô ta thế nào, chắc là ghê gớm lắm đây - Taehyung tỏ ý cười.

- Anh vẫn giam cô tà à? 

- Những người làm hại Jiyeon sẽ bị trừng trị thích đáng.

- Anh quả thật là cao tay nha - Jung giờ ngón tay cái trước mặt Taehyung.

_Tút_

- Thả cô ta ra - Taehyung ra lệnh cho đầu dây bên kia.

- Giờ thì chờ Jiyeon hành động thôi - Taehyung quay lại nói với Jung.

~ Biệt thự nhà họ Min~

- Yoongi oppa, em về đến rồi này - Jiyeon cất tiếng gọi lớn.

- Sao giờ này mới về hả cô em gái - Yoongi đang loay hoay trong bếp nói vọng ra.

- À thì... em bị lạc - Jiyeon bịa chuyện.

- Cái tật vẫn chưa bỏ được đây mà, bên Mỹ đã đành, đây là Korea đó nhóc - Yoongi chỉ biết bó tay với cô em gái của mình.

- Thì tại lâu rồi mới về nên quên là đúng rồi - Jiyeon cười trừ.

- Em thì kệ em chứ anh lo là lo cho cháu anh kìa, tại sao nó lại sinh ra trong thân phận là con của em được vậy, thật tội cho đứa bé - Yoongi thơm vào má JiHyo, nói có ý cười.

- Yah, oppa thật là quá đáng nha, em hờn! - Jiyeon giận dỗi quay đi.

- Jihyo chúng ta đi ăn, hôm nay có người không ăn, chúng ta có nhiều món ngon lắm, ít người ăn lại được ăn nhiều - Yoongi bế Jihyo đi vào nhà bếp.

Jiyeon ngoái cổ lại nhìn ông anh đáng kình của mình đang công khai bỏ đói mình mà không khỏi bất bình, nhưng lòng tự trọng của cô khá là cao, nên nhất quyết không vào. Đang đứng đấu tranh tinh thần thì điện thoại cô bỗng dưng thông báo có tin nhắn đến.

-" Chúng ta phải gặp nhau để kết thúc chuyện này thôi, Park Jiyeon"- From người lạ.

_____________________________

Ngắn quá điiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii . Tạm thời hết ý tưởng cho AU xin lỗi nhiều nhiều nhang <3 ^^


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 23, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Vợ của tên ác ma ( Vyeon)Where stories live. Discover now