Miss Maldita [ON GOING]

22.4K 238 137
                                    

Yung totoo, third story ko na ata ito dito sa Wattpad? Ewan ko ba, di ko bet yung mga nauna kaya heto, gumawa ako panibago. Dinelete ko sila. BWAHAHAHA. Panget nila eh? BWAHAHA. (=_=)

Nahihiya ako =_=

Ang tanga ng author eh. Di marunong gumawa ng bonggang istorya? BANO. (=_=)

Gusto ko nga po pala mag-Hi kay Ate Dennysaur! IDOL KO YAN. BWAHAHAHA! Love you! Super kabog yung stories mo ate Denny! Isa akong hamak na fan!

---

OKAY PO, UWAAAAAA. ALAM KONG HINDI MAGANDA. PAGTIYAGAAN NIYO NALANG PO, PLEASE?

SORRY PO KUNG MAY WRONG GRAMMAR MAN OR MALI SPELLING. 

WAG NIYO PONG KAKALIMUTANG MAG COMMENT! WOOT! WOOT! KUNG PANGET PO, MAG COMMENT KAYO! TELL ME KUNG PANGET, PARA NAMAN PAG-IGIHAN KO NA SA SUSUNOD. (^_^)

TENKYU BERRYMATCH!

---

[PROLOGUE]

I can feel his body. Gulp. The tip of his nose towards the tip of mine. His eyes looking at mine. His lips about inches far from mine.

---

*KNOCK KNOCK*

“Who is it?!” medyo BV na sabi ko. Umagang-umaga eh? Antok pa ako. Grrrr. Sino naman kaya ‘tong nakatok? “The door is open.”

Bumukas yung pinto tapos nakita ko si yaya. Ewan ko ba kung ano name niyan (=_=)

Madami kasi kaming yaya, I don’t have time to memorize their names.

“Ma’ am, tawag po kayo ng daddy niyo. “

“Ah, osige. Tell him bababa na ako in a bit.” (^_^)

Naghilamos ako then nagmumog. Hinubad ko na yung pajama ko then sinuot ko yung baby blue dress ko na hanggang tuhod lang kahaba. Then doll shoes na dark blue tapos may ribbon. Tapos half-pony lang then white na ribbon clip para cute!

Kailangan bongga parin ang outfits ko kahit nasa bahay noh (=_=)

Pinangangatawanan ko kasi ang pagiging mayamang eklavu ko.

---

Bumaba ako sa living room tapos nakita ko si papa, may kausap siyang lalake. Ka-edad ko lang ata ‘to. Psh.

Ka-edad ko?!

(o_o)

Oh no Lord. Wag po! Don’t tell me another fixed marriage nanaman ‘to?! Anak ng tinokwa naman oh (=_=) 

Ayokong magaya sa mga ate ko. Psh. Ayokong magpakasal sa taong ‘di ko naman kilala.

Huhuhu (-_-)

Lumapit ako sakanila. Di ko manlang matingnan ng diretso yung lalakeng kausap ni papa. Grrr. Hindi ko siya papakasalan. Hindi, NEVAH EVAH! Nuh uh!

“Good morning, Hija!” hinalikan ako ni papa sa noo.

“Good morning din po.” Tapos humarap ako dun sa lalake sabay irap. Hindi ko siya masyadong tiningnan. Ayoko nga. Neknek niya. Kapal ng mukha niya. “Bakit niyo po ako pinatawag?”

“Ah eh kasi, Hija, Siya nga pala si Peter.” (^_^) Ngumiti si papa tapos nakita kong tumango lang yung lalake.

“And so?” okay, hindi talaga ako masungit. Agghh. Ngayon lang =_=

“Siya ang magiging--“

“Asawa ko?! NO WAY! Di ako papayag papa! Paalisin mo na yan! SHU! SHU!” (>.<)

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 26, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Miss Maldita [ON GOING]Where stories live. Discover now