[ONESHOT] Sexy Love, Yulsic|PG-15|

7.8K 40 4
                                    

Ratting: PG-15, con nít coi chừng bị "đen tối" hóa nhen:))

couple:Yulsic

Sexy love

Yuri bước vào quán bar quen thuộc cô hay đến vào tối thứ sáu, một hộp đêm khá có tiếng ở Seoul, M2 Club.

Thường thì những ngày cuối tuần chỗ này rất đông đúc, và rất khó có thể tìm cho mình một chỗ vừa ý, nhưng tất nhiên điều đó không khó với Kwon Yuri, một đại gia mới nổi của ngành quảng cáo.

Cô ấy thường đến phòng VIP cùng vài người bạn, cũng là những cô gái thành công trong ngành kinh doanh. Là Taeyeon, Soo Young và Amber. Họ thường trò chuyện lâu cùng những khoảng thanh toán khổng lồ nhận được sau khi có nhân viên thông báo đến giờ club đóng cửa.

Nhưng hôm nay thì khác, cô ấy nhanh chóng cởi chiếc vest đen bóng đặt lên bàn bar, rồi ngoắc anh chàng bartender gần đó, nói gì đó rổi nhanh chóng nhận được ly rượu nhỏ, sóng sánh với màu nắng, ở khu vực này thì hoàn toàn cách ly với sự náo nhiệt, ồn ào, và có chút sa đọa bên kia vách tường.

“tôi nghĩ mình sẽ gặp cô ở bên kia chứ cô Kwon”- là Hyun A, một trong những đối tác từng làm ăn của cô

“hôm nay tôi có hẹn”- Yuri đáp, nốc cạn ly rượu trong tay

“người đó có vẻ quan trọng nhỉ ?”- Hyun A nhíu mày, nhìn Yuri vẻ dò hỏi

“yeah, người yêu của tôi”

“tôi có nghe nhầm không hay cô Kwon đây đã thay đổi style rồi, cô có người yêu ư ?”- sự ngạc nhiên hiện rõ trên gương mặt Hyun A, người cô để ý có người yêu mà cô không hề biết ư ?

“đó là chuyện của tôi, mong cô không phiền”- dứt lời, cô lại ra hiệu ra hiệu cho bartender và nhanh chóng uống cạn ly rượu.

Hyun A có chút thất vọng, nhưng cô không thể hiện điều đó mà giữ vẻ điềm đạm, có chút tức tối không giấu được, nên cô nhanh chóng rời đi, không quên dặn dò anh chàng phục vụ gần đó quan sát Yuri, chí ít thì đây cũng là quán bar thuộc quyền sở hữu của cô.

theme song: http://mp3.zing.vn/bai-hat/Sexy-Love-Ne-Yo/ZWZA90CA.html

Chờ chừng 30 phút sau, Yuri bắt đầu mất kiên nhẫn, cô lấy điện thoại, gọi cho ai đó

“sao lâu thế ?”

“lâu ? Tôi có quyền đó mà, đúng chứ ?”- chất giọng ngọt ngào, làm Yuri có chút nguôi lòng, cô cười nhẹ, và đầu dây bên kia, cô gái nọ cũng nghe được, cô ấy cũng cười, đủ để Yuri nhận ra

“tôi đang vào đây”

Gác máy, đặt lên bàn, cô đứng dậy, đi về phía wc, cô muốn trông mình vẫn ổn, vuốt lại mái tóc, cô bước ra ngoài, và người vừa trễ hẹn kia đang ngồi trên ghế cô lúc nãy, cô ấy đang lướt những ngón tay thon của mình trên điện thoại của cô.

Không bất ngờ, Yuri khá quen với kiểu quản lý của cô nàng tóc nâu đang ngồi vắt chéo chân kia, lộ ra làn da trắng mịn, đôi chân thon thả kia có thể giết chết bất kì gã đàn ông nào gần đó. Chiếc váy màu đen với những đường xẻ điệu nghệ đó cũng đang giết cô, cô không thể dứt mắt mình khỏi người con gái đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 05, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ONESHOT] Sexy Love, Yulsic|PG-15|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ