Ngày.... tháng... năm...
Say oh yeahhhhhhhhhhhhhh nào nhật ký ơi
Mấy hôm nay đi chơi với anh Yong thích quá trời thích mà sợ thất lạc với bị anh Yong thấy nên Jae không có mang nhật ký theo viết mỗi ngày được. Để Jae kể cho nghe nè.. ^^~
Ngày xuất phát nha,
Sáng ra là Jae chải chuốt sửa soạn thơm nức luôn mới sang tìm anh Yong đi tới chỗ xe đón á. Chua choa anh Yong hôm nay siêu siêu long lanh luôn. Sơ mi trắng tinh, quần jean bó màu xanh trẻ trung trang nhã, đeo chiếc balo màu đen, gắn tai nghe sành điệu huhu .. tim Jae lệch mấy nhịp luôn đó T_T. Jae dẫn anh Yong tung tăng bộ hành tới ga đón í, trên đường vừa gặm bánh mì, vừa uống sữa, phê lắm nha ~~~ Lên xe an vị xong mới biết, bồ Jae bị say xe đó, mặt mày xanh ngắt luôn, thấy thương quá chừng, may mà cô Lee có chuẩn bị thuốc cho sẵn í, không thì Jae cũng chẳng biết sao. Anh Yong khó chịu mè nheo nhăn nhó ghê lắm, may mắn là Jae dỗ ảnh ngủ thành công đó nga ~~~ Tới nơi Jae còn cẩn thận đỡ anh Yong xuống nè, cõng anh tới chỗ tập trung luôn cơ. Thấy Jae chu đáo hem ^^~ Ngày đầu tiên chỉ có ăn trưa, nghe dặn dò, tự dựng lều rồi tham quan những chỗ cơ bản thôi à. Mà anh Yong bị mệt nên toàn phải dựa vào Jae thôi, thơm thơm, mềm mềm, thích cực kỳ hí hí.. Tối đó ôm anh ngủ, ăn đậu hủ phải nói là no luôn nha ....
Ngày thứ hai thì tham gia các hoạt động tập thể, trò chơi lớn mà anh Yong có ham thích gì đâu nên cứ lèm bèm đòi đi chơi riêng không à. Jae phải năn nỉ lắm í mới ngoan được chút. Dù sao cũng phải có mặt với mọi người không lại bị tóm thì sao, trừ mất điểm hoạt động ngoài giờ thì uổng lắm. Chiều đó được hoạt động tự do á, Jae với anh Yong ra con suối gần đó chơi, mát ơi là mát. Jae đương nhiên tranh thủ bơi vài vòng rồi, ,ai ngờ vừa mò lên thì thấy mặt anh Yong hầm hầm nhìn mình
"Anh ơi sao vậy? Anh giận em hả?"
"Hứ... đồn trăng hoa.. đồ thả thính.."
"Ơ.. em làm gì đâu, em đi bơi mà.."
"Chứ không phải đi khoe da thịt cho người ta nhỏ dãi nhìn.. hừ.. đồ trăng hoa"
Trời ơi cái biểu cảm ghen tuông bĩu môi đó đáng yêu chết luôn í.. Jae chịu không nổi nên kéo anh Yong xuống bơi cùng sẵn hun một cái dưới nước cho lãng mạn. Haha ai ngờ anh Yong sợ ngộp, hoảng quá chừng, suýt thì dỗi Jae nữa ấy. Tối đó á, nằm trong lều tỉ tê với nhau mới biết thì ra anh Yong cũng thương Jae lắm, nhưng còn quen chưa lâu, nhiều thứ không dám nói thẳng, sợ Jae ghét. Nghe thấy thương quá chừng
"Anh sợ nói nhiều quá em chê anh phiền, không thương anh nữa"
"Hông có đâu, anh cằn nhằn là anh thương em mà.. em thích lắm"
"Thiệt hông?"
"Thiệt mà...aaaaa"
Đi đến kết luận là cả hai đứa hứa từ nay cái gì cũng nói cho nhau nghe, không được tự buồn tự suy diễn rồi hiểu lầm mà dỗi nhau nữa. Cho nên sẽ không viết nhật ký nữa, phải nói chuyện thẳng thắng với nhau cơ.
Hôm nay lên xe đi về mà Jae với anh Yong như thân thiết với nhau nhiều thiệt nhiều ấy. Cảm giác anh Yong tin tưởng Jae, yêu thương và cần Jae rất rất nhiều luôn. Jae thấy hạnh phúc ơi là hạnh phúc dù chưa xơ múi được gì hai đêm rồi. Hehe.. sau này cũng là của Jae hoy, không gấp không gấp, giữa kỹ chút là được rồi. Anh Yong mệt nên toàn dựa vào Jae mà ngủ hoy à, dễ thương lắm đó.
Sẵn đây cũng phải nói là Jae đành chia tay nhật ký từ đây rồi, đừng buồn Jae nghen. Jae phải vì hạnh phúc tương lai của mình mà ^^ Từ nay Jae sẽ nói chuyện trực tiếp với anh Yong rồi, tâm sự hết, nói thẳng hết để hai đứa không hiểu sai về nhau, tự buôn lo nữa.
Cám ơn nhật ký đã nghe Jae kể chuyện, tâm sự suốt thời gian qua, nhật ký như bạn thân của Jae vậy đó.. Tạm biệt nhé ^^ hy vọng sau này mở ra xem lại hoặc lúc đủ can đảm để đưa anh Yong xem thì nhật ký vẫn được bảo quản thiệt tốt.
-----END---
Nhật ký đã khép lại rồi nhé các mẹ. Một phần vì nếu kéo dài thì có thể dài mãi nhưng sẽ gây nhàm. Một phần cũng muốn thể hiện quan điểm của mình, nhật ký khi dùng để ghi lại chút chuyện nho nhỏ trong cuộc sống thì rất hay nhưng nếu mọi thứ cứ tự mình suy diễn và lo âu mà không nói thẳng với người mình yêu dễ tạo ra những giận dỗi làm mất thời gian yêu thương trân trọng nhau. Người yêu nhau nên trực tiếp nói với đối phương những gì liên quan, bí mật nhỏ nhỏ của bản thân vẫn phải có, nhưng cần thẳng thắn với nhau.
Cám ơn mọi người đã theo dõi fic của mình nhé. Yêu cả nhà <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[JaeYong][NCT Fanfic] Nhật ký của Mon bánh mì - Ciel
ФанфикAuthor: Ciel Paring: JaeHyun x TaeYong NCT Thể loại: Nhật ký Note: Chương ngắn vài trăm chữ, đúng kiểu nhật ký viết mỗi ngày thôi nhoe Nhật ký này song song với Nhật ký của Yong mỹ nhân nên các bạn đọc cả hai để hiểu thêm chi tiết nha. Phương pháp...