[ hội trưởng là nữ phó ] trôi qua chỉ có tâm -hoàn

624 9 0
                                    

[[ hội trưởng là nữ phó ] trôi qua chỉ có tâm ]

Đệ 1 chương đột ngột phát hiện

Không biết theo khi nào thì bắt đầu, ta cũng đã phân không rõ đây là sự thật vẫn là cảnh trong mơ . Là sự thật sao? Nhưng là vì cái gì ta liền cảm thấy đây là một cái tràn ngập ác ý thế giới đâu? Là mộng cảnh sao? Kia vì cái gì còn không có thể tỉnh lại? Này mộng, mệt mỏi quá......

 trích tự [ nữ phó nhật kí ], tác giả: Nước trong lưu

Nữ phó lấy thiết.

Hai tay giao nắm phóng bụng chỗ, hơi hơi loan hạ thắt lưng, dài cùng thắt lưng tế màu đen tóc dài theo mượt mà bả vai hoạt đến trước ngực.“Hoan nghênh trở về, chủ nhân” Dùng mềm nhẹ ngữ khí nói đến đây dạng nói,“Bên này thỉnh” Bên miệng định một chút vừa đúng cười, dẫn đường khách nhân tiến vào chỗ ngồi, cung cấp thái đơn, nhận điểm cơm.

Làm nhất thành bất biến sự tình, tuy rằng là chính mình thích csplay, không có chán ghét cảm xúc, nhưng bởi vì tư nhân nguyên nhân, hôm nay cảm xúc không thế nào hảo nước trong lưu thực đến một cái yếu bùng nổ điểm tới hạn .

“Hoan nghênh trở về, chủ nhân” Nghe niêm trạch mĩ tiếu cùng dĩ vãng không quá giống nhau âm điệu, nước trong lưu khó được tò mò hồi đầu một lần. Miệng khẽ nhếch, trừng lớn thủy tinh tử mâu, đây là giờ phút này nước trong lưu duy nhất phản ứng. Vì cái gì đối băng thác hải hội nơi này?

“A, phó hội trưởng cũng nơi này a” Đối băng thác hải nhìn qua trong mắt rõ ràng chính là ý tứ này, mà xem hiểu được nước trong lưu đột nhiên có một loại “A, nguyên lai ta cũng vậy ngoại tinh nhân” Ảo giác.

“Nột nột, mĩ tiếu tương, đó là ngươi bạn trai sao? Nhìn chằm chằm vào ngươi đâu.” Nghe được binh đằng tháng năm kia nhảy nhót , mang theo một chút bát quái ngữ khí, cho dù là biết rõ sự thật cùng tương lai đi hướng, cũng nghe đến niêm trạch mĩ tiếu phủ định trả lời, nước trong lưu trong lòng vẫn là không tự giác xuất hiện một tia âm u.

Vì cái gì? Vì cái gì niêm trạch mĩ tiếu cái gì đều không có làm là có thể được đến đối băng thác hải chú ý, quan tâm cùng thích?

Liền bởi vì là nam nữ nhân vật chính a.

Ha ha, ta đây đi vào thế giới này là vì cái gì? Ai có thể nói cho ta biết vì cái gì a?

Ha ha, ngươi chính là kia vì thôi động tình tiết phát triển phá hư nữ xứng a.

Phá hư nữ xứng? Ha ha......

......

Niêm trạch mĩ tiếu chú ý tới nước trong lưu cúi đầu không nói được một lời trạm nơi đó cảm giác có điểm khác thường, tiến lên tay phải khinh đáp nàng trên vai, hoán một tiếng “Lưu” Nhưng là không nghĩ tới thủ vừa nhất va chạm vào, nước trong lưu thân thể liền không hề báo động trước ngã xuống dưới.

“Lưu” Niêm trạch mĩ tiếu nhanh chóng bước ra từng bước tiếp được nước trong lưu thân thể, cúi đầu vừa thấy, sắc mặt tái nhợt một số gần như trong suốt . Nhìn nhìn đã muốn khiến cho những khách nhân chú ý bên ngoài, trực tiếp bán ôm bán ôm đem nhân mang vào phòng nghỉ.

[ hội trưởng là nữ phó ] trôi qua chỉ có tâm -hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ