My Unexpected MVP Lover

46 2 1
                                    

"Eunice! Tara na! Bilisan mo! Iiwanan na kita!" Sigaw sakin ng bestfriend ko na naglalakad na palabas ng gate ng school..

"Ahh? Andyan na! Wait lang!" Sagot ko..

Kasi naman naiwan ako magisang naglilinis dito sa room, yung mga kagroup ko kasi takas eh!! Asar!! Naku!!! Susumbong ko nga bukas kay mam yang mga yan! Haha! Lagot sila!! Tsk, tapos eto namang si madam mariella! Imbis na tulungan ako. Atat na atat ng umuwe!! Eh, kung tinulungan nia na lang kaya ako.. ed sana!! Hays... --." ... edi yun, bumaba na ko, hindi na ko nagmadali. Hihintayin naman ako nun sa labas eh! Haha!!!

Naglalakad na ko sa court kung saan may mga players pang nagtetraining,

nang biglang........

BOOOOOOGJJJJJJJSSSHHHH!!!!!!!!!!!

Huhuhu.... T.T

Naheadshot ako ng bola.... ang sakit!!!! At dahil sa sobrang lakas ng pagkakatama napaupo ako......

"Uhm??? Okay ka lang???" Sabay abot ng kamay nia sakin para itayo ako...

Nayssss???? --." Ang sakit kaya!!! Tsk, di okay pero umoo na lang ako..

Aun! Tinayo na nia ako at..... WOW!!!!! WOW!!!!!! WOW!!!!! Isang gwapong pawisan ang tumambad sakin.. si LOUI!!!!! Ayieeeee.... :"> .. gwapo tlaga ng crush ko.. haha! at medyo napatulala pa ko sa kanya nun ah???? haha! 

"Uhm??? sori??"

"ahh??? uhm, okay lang sige alis na ko, nagmamadali na rin kasi ung kasama ko eh" at tumalikod na ko sa knya para umalis, ngunit tinawag nya uli ako..

"uhm?? eunice wait lang.."

"ahhhh?????????? bakit????"

"uhm?????" at tinuturo nia ang kanyang noo, kaya napahawak din ako sa noo ko, at shocks!!!!! :O        ano to????

"dumudugo ung noo ko??"

"uhm..." sabay tango nia..

waaaaaaahhhhhhhhh!!!!!! masyado bang sensetive ung skin ko at dumugo sia agad???? grabe namang buhay to oh!! kung kelan nagmamadali ung tao tsaka naman nagkaganto..... tsk, MALAS...

"uhm?? kelangan gamutin na natin agad yan, tara! punta tayong clinic.." aya nia..... 

pero tumanggi na din ako kasi baka majombag na ko ng kasama kong atat na atat ng umuwe.....

"pero????"

"hehe, ^_^ de! cge okay lang maliit na sugat lang naman to eh..."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 25, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Unexpected MVP LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon