"Em lên xe đi,tôi chở em đi."Tần Vũ một tay ôm lồng mèo,một tay mở cửa xe cho Cố Lăng.
Cố Lăng thấy anh không có ý định đưa lại Bối Bối cũng không dám lên tiếng,chui vào xe ngồi xuống.Tần Vũ đóng cửa cho cậu xong thì vòng qua bên kia ngồi vào,
Tần Vũ hơi rướn người qua,để lồng đang chứa Bối Bối lên đùi Cố Lăng.Anh càng tiến sát gần cậu hơn đến khi giữa hai người chỉ còn khe hở nho nhỏ.Mặt anh và mặt cậu cách nhau khoảng 2cm.Từng hơi thở nóng ấm của anh phả trên gò má cậu.
Cố Lăng thấy Tần Vũ sau khi đặt lồng lên đùi mình rồi càng lúc càng đến gần,cậu cứng người lại,tới khi khuông mặt anh tiến sát gần,chỉ còn khoảng cách nhỏ,cảm nhận thấy hương thơm bạc hà và hơi thở nam tính của anh.Cậu hoàn toàn bối rối,theo phản xạ hai tay để nhẹ lên vai Tần Vũ muốn giữ khoảng cách.
"Tần Vũ.Anh..." Muốn làm gì,ba chữ sau cậu không dám hỏi ra.
"Cố Lăng.Được em tin tưởng vào tay lái của tôi,tôi rất vinh hạnh.Nhưng chúng ta phải tuân theo luật là thắt dây an toàn.Em phải ôm Bối Bối không tiện nên tôi giúp em cài dây an toàn thôi.Hay là...em nghĩ tôi muốn làm gì sao?"Tần Vũ khẽ cười trầm thấp rồi hạ giọng nói,ôn nhu,nhỏ nhẹ từng câu từng chữ khẽ nói bên tai cậu.
Tiếng cười,tiếng nói của anh như men rượu,làm lòng người muốn say mê theo.
Cố Lăng ngây ngẩn người,cặp mắt trong suốt nhìn sườn mặt,con mắt sâu thẳm,dụ hoặc,rồi dời xuống đôi môi đầy đặn,gợi cảm của anh khẽ cử động theo từng chữ anh phát ra.Cậu rất muốn sờ lên đó.
Cố Lăng giật mình.Cậu vì suy nghĩ đó của mình nên thẹn quá hoá giận,trừng mắt nhìn Tần Vũ rồi thả hai tay mình xuống ôm lồng thú cưng,cúi đầu xuống tập trung nhìn Bối Bối.Cái người này sao thích trêu chọc cậu quá vậy.Hai má Cố Lăng hơi đỏ lên.Trong thời gian qua,sự vui tính,hiểu biết,thông minh,ôn nhu chưa kể là Tần Vũ cố tình dụ dỗ,lâu lâu còn trêu chọc đã làm Cố Lăng từ làm bạn với anh chuyển sang dần dần thích anh.Nên Cố Lăng đôi khi vô tri vô giác bộc lộ cảm xúc của mình với Tần Vũ.
Khỏi phải nói Tần Vũ mừng như thế nào,nhưng anh chưa dám tỏ tình liền với cậu.Như vậy quá đột ngột cậu sẽ không thừa nhận nổi.Anh muốn thêm một thời gian nữa khi cậu đã hoàn toàn thích anh,bỏ mọi phòng bị với anh.Tần Vũ thấy cậu giận rồi thì cười nhẹ,nhanh chóng cài dây an toàn cho cậu,rồi ngồi vào chỗ mình,không trêu ghẹo cậu nữa.Anh biết,không nên làm quá nếu không mất nhiều hơn được.Mặc dù lúc này nhìn thấy gương mặt hơi ửng đỏ của cậu anh rất muốn ôm cậu,hung hăng khi dễ một phen.Nhưng nên kiềm chế nếu không vợ nhỏ đơn thuần của anh hoảng sợ,tức giận lại trốn mất.Đến lúc đó không phải vỡ kế hoạch sao.
Không đưa Bối Bối cho cậu trước khi lên xe là anh cố ý đó.Em ấy mới tắm xong sao,rất thơm,muốn cắn lên cái cổ trắng trắng đó quá.Anh nhịn,lại cho em ấy ghi nợ tiếp vậy.
Tần Vũ nở nụ cười háo sắc,đầy nham hiểm,thông qua kính chiếu hậu nhìn Cố Lăng đang cúi đầu nhìn mèo nhỏ.
Bánh xe lăn trên đường,rời khỏi vị trí của mình.
Tần Vũ và Cố Lăng không biết mình những hành động của mình đã bị một người trong bóng đêm chụp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy cho anh được yêu em
RomanceThể loại đam mỹ, ấm áp,sủng,HE,nhất thụ nhất công Cậu từng tự tử,khi đó cậu biết tính hướng của mình và cậu bị mọi người biết,thời điểm đó cậu mới 15 tuổi. Cậu không chết nhưng trên cổ tay mình cậu để lại vết sẹo vừa dài vừa sâu,cũng từ đó cậu khép...