Chapter 9 The kiss...:*

42 1 0
                                    

Author's note:

Warning! Warning! Warning!

---- Rated SPG----

Still Sam's POV

"Ano ba?!" nahahapo kong sigaw sa kanya.

Napasabunot siya sa kanyang buhok.

"F*ck! F*ck!"

Bahagya  siyang napaupo sa kanyang mesa at tiningnan ako ng diretso sa mga mata.

"Ano bang meron sa'yo at bakit ako nagkakaganito?Damn!"

Ano bang pinagsasabi nito?

"You ruined my life!"

Hindi ko talaga siya maintindihan. Siya pa ang may ganang magalit. Dapat nga ako ngayon ang nagagalit eh.

"Inano ba kita ha?" gumanti ako ng sigaw sa kanya. Nakakasagad na talaga ang lalaking 'to.

" Arghh. Bakit ba gusto kita?"

O_O

Teka. Tama ba ang dinig ko na gusto niya ako? Oh mamen! Gusto niya ako?

"G-gusto mo ako?"

Lumapit siya at kinabig ako ulit  ng halik. Pero hindi na mapangahas. Napaka suyo na ng halik niya. Gawwwd! Hinawakan niya ang bewang ko at mas lalong inilapit niya ang katawan ko sa kanya. At kusang pumulupot ang dalawa kong kamay sa batok niya at pumikit.

"You're making me crazy woman."

Sambit niya ng naghiwalay sandali ang mga labi namin. He kissed me again and i'm kissing him back!

*Ring Ring*

Bigla nalang tumunog ang intercom.

Mas lalong dumiin ang mga halik ni Kier. At bigla ko nalang naramdaman ang mga kamay niya sa pang-upo ko. He's caressing it and the other hand caressing my back.

"K-kier? " nauutal kong sambit. Gawwd! Parang iba na yung nararamdaman ko. He's turning me on!

Sandali niyang binitiwan ang mga labi ko  at tiningnan ako sa mga mata. "Shhhh! Don't say anything."

Teka lang. Ngumiti ba si Kier o imahinasyon ko lang? Pero ngumiti siya eh. Kaya napangiti na rin ako.hehe

At sinakop niya nga ulit ang mga labi ko.

*Ring Ring*

Ayan na naman ang intercom.

*Ring Ring*

Parang hindi lang narinig ni Kier. He's kissing me passionately now.

And i can feel now his hardness.

Oh my! Turned on na siya? Gaaawwwd!

*Ring Ring*

Ayaw talaga paawat ng intercom.

Bumitaw ako sa halik niya.

"K-kier, ang intercom. Sagutin mo muna."

"F*ck! "

Pinindot niya ang intercom

"What?!"

Nagsusuplado na naman.

Napangiti ako ng dumako ang tingin ko sa mga labi niya. Mamasa-masa pa ito at may nakakalat na lipstick.

Ang cute niya.hehe. Hindi talaga ako makapaniwala na pagnasaan ako ng aroganteng lalaking yan. Nung una kasing pagkikita namin parang diring-diri siya sakin. Siyempre mukha pa kasi akong lalaki nun no.hehe

"Fix yourself. Nasa labas si mamu."

wala sa loob niyang saad.

Dali-dali kong inayos ang damit ko at at buhok.

Nilapitan ko si Kier at pinahiran ng dala kong tissue ang mga labi niya habang nakangiti.

"What are you doing?" naka kunot noo niyang tanong.

My Larcenist WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon