Chapter 3

220 12 8
                                    

Stephanie's POV

"YOU?!" sabay naming sabi nung buwisit na lalaking yun.

You know? The one that i'm talking about a few seconds ago.

Ano naman ginagawa niya dito? Don't tell me he's one of the people who are staying here? Argh! No please.

"Magkakilala kayo?" sabi nung lalaking mahangin ang dating na nasa baba. I think he's jim.

"Yeah" sabi naman nung lalaking nakaaway ko.

"Actually no." Sagot ko na naging dahilan upang magulat ang lahat including joan.

"You seriously do not know me? That's impossible!"

"Yes it is possible. If you're one of those famous singer, actor or whatever. Well, i'm too busy para makiisa sa mga fans niyo. Get it dude?" Maglalakad na sana ako pababa ng hdan ng makita ko si joan na nag iisip at napapalakpak.

"Yeah right! Di nga pala siya mahilig manuod ng tv." Pagpapaliwanag ni joan dun sa lalaki.

"Let's go joan! Gutom na talaga ako. Kasalanan kasi ng isa jan kung bakit beastmode ako ngayonsabi ko habang bumababa ng hagdan

"Hindi ko kasalanan na tatanga tanga ka!" Pasigaw na sabi ng lalaki.

Napairap ako at ikinuyom ang mga kamay ko. Pero nakangiti ako ng pilit ng umikot ako at umakyat ulit papunta sa kanya.

"I'm very sorry sir, balak ko nga po sanang labhan yang stupid clothes mo but this tanga girl you are talking about? Changed her mind." Sabay sipa sa binti niya.

"AAaahh! Sh*t!" Sigaw nung lalaki kaya napatakbo yung dalawa papunta sa kanya. Huh! He deserves it.

Nang makakasalubong ko na yung dalawa ay matalim akong tinignan nung seryosong lalaki. Pero tinaasan ko lang siya ng kilay.


Tim's POV


"Hey dude! Mukhang nakahanap ka ng katapat ah?" sabi ni jim na binitbit ang mga bag ko.

"Well jim, it's not right na sipain niya ang isang superstar." Sabi ko

"And what are you gonna do? Revenge? That's the childish thing na gagawin mo tol."seryosong sabi ni red. 

"Ugh! That woman is crazy!" Madiin kong sabi.

"I'll try to talk to h--" pagputol ko sa kanya.

"No, ako na bahala red. Thank you na lang." Sabay pasok sa kwarto ng ika ika.

"Bahala ka. Pero pag naistorbo niyo ang bakasyon ko makikialam nako. You know me dude" sabi ni red sabay baba na nga hagdan.

Kahit kelan talaga yung taong yun napakaboring. Kinuha ko na rin ang bag ko at pumasok na sa loob. Nakita ko naman si jim na nakahiga at parang nag iisip.

"Hoy! Itigil mo yang pag ddaydream mo." Sabi ko habang inaayos ang mga gamit ko.

"Dude ang ganda nung kasama ng kaaway mo. Although maganda rin yung kaaway mo" napakunot ang noo ko sa sinabi niya

"Ang sagwa talaga ng taste mo eh no? Isang weird at isang amazona." Sabi ko habang umiiling.

"Hindi ko talaga alam kung bakla ka o ano eh!" Sabi niya sabay karipas ng takbo dahil babatuhin ko siya ng hawak kong bottled water.

Nang makalabas na ng kwarto si jim ay Hinimas himas ko yung binti ko na sinipa nung baliw na babaeng yun. Makaganti lang ako okay na ako. 

In Love With You[TO BE EDITED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon