Jungkook đã sớm quen với việc Taehyung ba hoa về những cô bạn gái trước của anh. Thường trực mà nói thì Taehyung mãi chỉ là một đứa trẻ to xác thích chiếm tiện nghi của người khác. Anh không đơn thuần chỉ đơn giản kể cho mọi người nghe về cái yêu cầu quái gở muốn làm tình với bạn gái nhân ngày đầu tiên họ quen nhau. Mỗi khi Taehyung nói, ánh mắt của anh và hơi thở ngắt đoạn nhìn đăm đăm về phía cậu. Sau đó đột nhiên môi sẽ tự trưng ra nụ cười đầy ám muội. Và kể cả đôi mắt luôn có sao của anh sẽ ánh lên hệt cầu vồng. Đó là điều Jungkook nhận thấy được chỉ trong một giây ngắn ngủi trước khi chớp mắt vài ba lần.
"Này Taehyung, cậu lúc nào cũng muốn làm tình với bạn gái ngay ngày đầu tiên hẹn hò sao. Tôi nói, chắc chắn cậu không thể có người yêu."
Jimin đập tay lên vai Taehyung và hai má của anh bắt đầu phồng lên với ánh mắt đầy vẻ đa nghi.
"Thật sao?"
Sau đó cả bọn cùng cười cho đến khi Jungkook đặt hai chân vắt chéo trên cái bàn học. Đầu cậu hơi tựa ra sau, tay vươn tới như thể muốn vẽ lên mặt Taehyung hai cái má tròn trịa.
"Nhưng mà Taehyung rất đáng yêu."
Cả vài phút sau đó không khí đột nhiên trùng hẳn xuống. Taehyung thích thú cười mỉm như mọi khi và Hoseok đoán chắc rằng Taehyung rất thích nghe mỗi khi Jungkook khen mình đáng yêu như thế, lần nào cũng như vậy.
Sau giờ học Taehyung và Jungkook cùng nhau đi về nhà. Không khó để giải thích về việc cả hai ở chung trong một căn phòng xập xệ gần trường. Taehyung bước vào trong, mắt anh vẫn cứ dán vào màn hình điện thoại. Jungkook cởi áo và đi về phía tủ lạnh lấy ra một lon coca. Cái nóng bức của mùa hạ khiến cậu phát hỏa và rồi đột nhiên Taehyung cướp đi món cứu trợ giải khát của cậu. Anh xem gì đó khá chuyên chú và hai má Taehyung không hẹn trước liền có một loạt biểu tình thay sắc. Taehyung nuốt một ngụm nước rồi yết hầu di chuyển mạnh một cách khá là hấp dẫn. Như mọi khi, cậu sẽ chẳng có cách gì rời mắt khỏi cái cơ thể đang dần lộ diện kia. Jungkook lại gần, lạy chúa, anh đang xem một đoạn phim nóng vừa up lên cách đây mười phút trước.
"Cả ngày chẳng thấy anh học được điều gì hay cả Taehyung."
Taehyung không thích nghe Jungkook càu nhàu về thói quen xem JV của anh, đơn giản nó chỉ là sở thích và không ai có thể quản được. Anh đặt lon coca lên bàn rồi chống hai tay phía trước.
"Sao lại không? hửm..?"
"Vì em chẳng thấy nó giúp ích gì được cho anh cả."
Jungkook trả lời chắc nịch đối lại với cái sự trẻ con của Taehyung, cậu chẳng muốn lúc nào cũng phải quản một con người chỉ được cái to xác. Taehyung không quan tâm lắm, nhưng hình như anh vừa nghĩ ra cái gì đó rất quái gở.
"Em lúc nào cũng khen anh đáng yêu cả, hay là Jungkook, em thật sự thích anh?"
Biết ngay mà, chỉ mỗi khi Taehyung cười như thế thôi thì sẽ chắng có chuyện gì được gọi là bình thường cả. Thành thật mà nói thì, chỉ thích thôi cũng chưa hẳn là đủ.
"Mỗi ngày anh đều mơ như thế kia, anh ăn mặc cũng không đủ vải để che mông. Em đang ở tuổi trưởng thành và sinh lý cũng mạnh nữa. Và Taehyung, anh không nghĩ rằng mình quá vô ý như thế trước mặt em sao?."
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV | On The First Page Of Our Story
FanfictionJungkook nhìn Taehyung ý họa ý ca khắc qua trên khuôn mặt một loạt biểu tình nở rộ giống như nụ hoa. Mồ hôi men theo khung xương tinh tế sượt dài từ vầng thái dương chớm nở sắc hồng xuống dưới cần cổ. Vẻ cam chịu của anh, vẻ đáng yêu khi hai tay anh...