Phỏng vấn Hanji và Erwin

1.1K 71 4
                                    

Hai chị em mình sẽ cố gắng ra một tuần 2 chap nhoa mina.Và mình đang có ý định sẽ vít chuyện theo yêu cầu của mina,nên có gì cứ comment nhoa!!!!Xin lỗi vì ra chap muộn!!!!!!!
Vào chuyện nèo!!!!!!
-------------------------------------------
Vào một ngày và yên tĩnh ở Trinh sát Đoàn.
-Aaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!....
Bùm...!!!!!!!!
Một tiếng hét thất thanh và tiếng nổ đã vang vọng cả một khu nhà.
Mọi người chạy đến.
Lami:*Hốt hoảng*Có chuyện gì vậy.
Limi:*Chạy theo*Cái gì vậy trời??????
(Limi và Yuna đã ra viện😆)
Khi chạy đến nơi có tiếng hét,mọi người thấy một khung cảnh cực kì cực kì tàu khựa.......Đó là cảnh Eren bị trói trong hình dạng Titan và Hanji-san thì...đang cười khoái chí.
Hanji:Hahahaha!!!!!!!
Eren,cậu phải đi bắt cho tôi mấy con Titan.Không thì đừng trách tôi vì sao tôi không cho cậu gần Levi nữa!!!!
Eren:*Gầm rú* Gaaaaaa....aaaa!!!!Geeee...aa..
Gàoooooooo...ooooo!!!!
(Dịch nghĩa:Đừng mà Hanji-san!!!Em sẽ làm,em không mún xa anh Levi của em!!)
Levi:*Từ đâu chạy đến-túm tóc Hanji*Này,con mụ bốn mắt!!!Ngươi hẳn muốn chít lắm nhỉ!!?!*Mặt tức giận*
Mau thả Eren iu dấu của ta ra ngay!!!!!
Hanji:*Vẫn cười*Chờ đã nào!
Levi,tôi cần mấy con Titan để thí nghiệm!!!!Phiền cậu bảo Eren bắt tôi vài con.Đổi lại.....
*Cười nham cmn hiểm*...Tôi sẽ giúp chuyện tình của cậu với Eren được tốt hơn ở mọi lúc,mọi nơi!!!!Ok?!?!?
VD:

Limi:*Mặt thộn ra*Cái đụ!!!!Lami:Cái WTF!!!!!!Yuna:Cái lề gì thốn!!!!!Levi:*Liếc*Mấy đưá im đi!!!*Quay ra Hanji-Mặt nham hiểm vkl*Thật chứ???

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Limi:*Mặt thộn ra*Cái đụ!!!!
Lami:Cái WTF!!!!!!
Yuna:Cái lề gì thốn!!!!!
Levi:*Liếc*Mấy đưá im đi!!!
*Quay ra Hanji-Mặt nham hiểm vkl*Thật chứ???...Nếu vậy thì tôi đồng ý!!!!
Erwin:Mấy người đang nói chuyện gì vậy??Hanji,cô mau thả Eren ra!!!!
Hanji:Rồi rồi!!!Levi!Nhớ giữ lời!!!!
Levi:Ok!!!!!
Cả bọn trừ hai người họ: Cái gì vừa xảy ra vậy????
Cả lũ bị bơ toàn tập.
-------------------------------------------
Lami:Chào mừng các bạn đã đến với chương trình Phỏng vấn nhân vật Attack on Titan
Limi:Sau đây chúng ta sẽ phỏng vấn Hanji và Erwin!!
Yuna:*Cầm máy quay*Hai người lên đi!!
Hanji:Yahhhhh!!!!Chào mọi người!!!
Erwin:Xin chào!!!*Nghiêm nghị*
Hanji:*Vỗ vai Erwin*Thả ỏng đi nào!!!Cười lên đi!!!
Erwin:*Vẫn nghiêm nghị*
Lami:Chúng ta bắt đầu nhóe!
Câu hỏi thứ nhất!!!
Limi:Chị Hanji,chị thấy thế nào khi nếu có một con Titan ở đây???
Hanji:*Happy face*Cảm thấy thật tuyệt vời ông mặt trời!!!
Nó làm tôi thấy *ứng!!!
Hahaha!!!!!!!!!!*Cười dị*
Erwin:Cô có thể bớt khùng đi được không????
Hanji:Không!!!!!Hahaha!!!!!
Limi:Sang câu thứ hai nha!!!
Erwin,hãy nói cảm nghĩ của anh về các đồng đội!!! Ví dụ như Levi chẳng hạn!!!!
Erwin:Levi iz za best!!!!
*cười troll*

Levi:Á đù!!!!!!!!Eren:*Chạy ra-Giơ ngón cái*Em đồng ý với ý kiến của anh!!!!!!👍👍👍👍👍👍👍Erwin:Chú với anh hợp nhau!!!Nhưng chú cướp Levi khỏi tay anh rồi nên anh vấn giận chú!!!!!!!Thay vào đó anh sẽ là ship trưởng của ship LeviEren!!!!Ok!!!!H...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Levi:Á đù!!!!!!!!
Eren:*Chạy ra-Giơ ngón cái*
Em đồng ý với ý kiến của anh!!!!!!👍👍👍👍👍👍👍
Erwin:Chú với anh hợp nhau!!!Nhưng chú cướp Levi khỏi tay anh rồi nên anh vấn giận chú!!!!!!!Thay vào đó anh sẽ là ship trưởng của ship LeviEren!!!!Ok!!!!
Hanji:Nè!!!Tui là ship trưởng ship đó rồi!!!Anh làm thuyền phó đi nhoa!!!!Hihi!!!!
À,Levi này!!!Cơ hội đó!!!
Levi:*Lôi Eren đi*OK!!!👍👍
Lami:Và ta sẽ đến với câu hỏi cuối cùng!!!Lý do,tại sao hai người sống và sống vì cái gì?????
Hanji:Tìm ra bí mật ở Titan và làm ship trưởng của cặp đôi đang tình tứ đang làm gì đó ở đằng kia!!!
*Cười vui sướng*Hahahaha!!
Erwin:Tui cũng vậy!!!!Ehehe
Giờ tui phải đi xem Levi đang làm gì!!!*Chạy đi*
Lami:Chương trình kết thúc tại đây!!!Xin cảm ơn!!*Chạy theo*Cho em đi với!!!!
Limi:Em nữa!!!!!!!!!
Yuna:Tui nữa!!!!!!!!
-----------Tại căn phòng----------
Levi:*Vừa lôi Eren vào phòng làm-chuyện-mà-ai-cũng-biết*Hắt....xì,thằng nào vừa nhắc đến bố thế nhỉ????
Thôi,làm tiếp!!!Eren à~~~!!!
Eren:*Đỏ mặt*Đừng...mà~~!!
~~~~Tại một nơi nào đó~~~~
Cả ba con:*Hét lên sung cmn sướng*Yahhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!
Một lúc sau thì lăn ra đất vì thiếu máu trầm trọng.
The end
(Chap hơi ngắn,xin lỗi nha!!)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Cảm ơn mina đã đọc truyện của tụi mik!!!!!
Và mik xin lỗi mọi người vì ra chap muộn!!!Hai chị em mik bận thi nên...vô cùng xin lỗi!!!!o(╯□╰)oo(╯□╰)o︶︿︶
Tui mik sẽ bù cho mọi người sau nhoa!!!
Iu mina
(=^.^=)(^O^)↖(^▽^)↗

Phỏng vấn các nhân vật trong Attack on TitanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ