Chương 462 : Quan hệ cùng Hướng Mạn Quỳ (2)

2.3K 39 4
                                    

Khương Viên Viên hỏi Hàn Thất Lục về quan hệ cùng với Hướng Mạn Quỳ, kỳ thật trong lòng bà đã sớm biết rõ, nhưng bà vẫn muốn xác nhận lại một lần nữa, hơn nữa nói để Hàn Thất Lục có thể tự minh bạch cho chính mình.

"Lúc con ở nuớc Mĩ, con đã cầu hôn Hướng Mạn Quỳ rồi." Hàn Thất Lục tiếp tục nói: "Tuy hiện tại chúng con còn chưa tới tuổi kết hôn nhưng trước tiên chúng con có thể đính hôn."

Nghe được hai chữ "Đính hôn",Khương Viên Viên chỉ cảm thấy đầu óc choáng váng như bị sét đánh, lập tức nói: "Con muốn mẹ tức chết đúng không hả". Bàn tay cầm chuột máy tính của bà bỗng nhiên trở nên cứng ngắc, sau đó bà liền nở nụ cười: "Thất Lục, xem ra con sau khi trở về nước con trở nên quá hồ đồ rôi."

Hàn Thất Lục bị điệu cười của Khương Viên Viên khiến cho toàn thân nổi da gà, anh liếc mắt nói: "Mẹ nói vậy là có ý gì?"

"Chính con tự lên xem phu nhân tương lai của Hàn thị là ai đi." Khương Viên Viên nói xong, vung tay một cái liền đem chiếc ipad ném tới. Hàn Thất Lục không kịp hiểu ra chuyện gì, vội vàng giơ tay tiếp lấy ipad, ipad rơi vào tay của Hàn Thất Lục.

Cô gái phá sản! Sẽ không sợ anh đá ra khỏi Hàn thị à? !

Hàn Thất Lục ở trong lòng nói thầm một câu, sau đó nhanh chóng nhập từ khoá tìm kiếm bằng sáu chữ 'Phu nhân tương lai Hàn thị'. Đúng là làm cho anh sợ hãi một phen, các trang web nổi tiếng tất cả đều nói về An Sơ Hạ, thậm chí còn có ảnh chụp cậu ta cùng An Sơ Hạ đi chơi.

Anh đang muốn hỏi Khương Viên Viên cuối cùng là chuyện gì xảy ra thì cậu ta lại bị tin tức trong các trang web nổi tiếng đó làm cậu chú ý.

《Hoạt động thám hiểm rừng rậm của Tư Đế Lan dẫn đến người thừa kế của Hàn thị sống chết chưa biết 》《Người thừa kế Hàn thị được vị hôn thê cứu, hai người sinh mệnh đều đang bị đe dọa 》

Sau đó anh đọc xuống phía dưới mẩu tin tức còn có hình ảnh, người nằm bất tỉnh trên đầu đầy máu là anh, quần áo tả tơi, An Sơ Hạ đang ôm anh khóc , bối cảnh là một tảng đá khổng lồ. Mà An Sơ Hạ cũng không khá hơn chút nào, quần áo rách tơi tả, trên tay chân toàn là vết thương.

Nhìn hình ảnh kia, không biết như thế nào, hốc mắt liền đột nhiên nóng lên, một giọt nước mắt từ từ rơi xuống trên màn hình ipad.

Khương Viên Viên nhìn Hàn Thất Lục đột nhiên rơi nước mắt nên tưởng rằng sau khi cậu ta xem được tin tức trên mạng liền nhớ lại toàn bộ, lập tức tinh thần vui sướng hẳn lên, bước nhanh đi lên phía trước hỏi: "Con có phải đã nhớ ra được gì không?"

Trái ngược với tinh thần vui sướng của Khương Viên Viên, Hàn Thất Lục vẻ mặt mê mang, lấy tay lau khô nước mắt trên khóe mắt, tự nhủ nói: "Con vì sao lại khóc?"

Nhìn phản ứng của cậu ta, đó chắc chắn là không có nhớ lại được sự việc trước kia.

Khương Viên Viên nói nhỏ một tiếng: "Đáng chết! Mẹ còn tưởng rằng con đã khôi phục được trí nhớ!"

Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi ( Quyển 3 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ