Đệ 327 chương hưng phấn đích tin tức
( tấu chương số lượng từ: 4599 đổi mới thời gian: 2008-12-17 11:48:00)
Yêu hoàng làm việc thực lưu loát, chờ ta hòa thân vệ đội dài Lan Tư cùng hắn đích các bộ hạ đều ở bên trong thành nhập khẩu tập hợp khi, yêu hoàng đã muốn cùng cái khác đội viên mặc chỉnh tề, theo sát này đến đây, sát thời gian, cả cửa biển người tùng tùng, đều bị tráng xem, mà của ta hai cái bảo bối lão bà cũng bị ta phái người kêu lại đây, bất quá hạ dịch ta nhưng không có gọi người đi thông tri, bởi vì này thứ hành động, nguy hiểm thật mạnh, vạn nhất có cái sơ xuất, bảo ta trở về như thế nào cùng lão thái bà cùng phụ hoàng giao đãi,cho, chính là của ta kia hai cái bảo bối sẽ không giống nhau , các nàng chính là cả đời hội đi theo của ta, của ta tất cả sự cũng sẽ nói cho các nàng, cho nên lúc này đây theo ta cùng đi, một là có thể giúp ta chiếu cố, hai là có thể cho sa nhân càng hiểu biết chuyện của ta tình, dù sao ta hiện tại là có điểm tính toán làm cho nàng theo ta về nước .
Ai, vốn ta còn nói phao phu đặc biệt quốc vương đích, không nghĩ tới này một liên tiếp đã xảy ra nhiều như vậy chuyện, rất là làm cho ta làm phức tạp nha, dù sao chính là lần này rời bến thành công, cùng đào nguyên cung đích nhân đem sự tình hoàn toàn đích giải quyết , như vậy ta chỉ phải còn có dư đích thời gian, ta nhất định hội hảo hảo đích cùng phu đặc biệt quốc vương đàm nói chuyện tâm, hắc hắc, dù sao ta đều phải trở về tiếp diệp vô nhai cùng hạ dịch, cho nên hiện tại sẽ không lo lắng không thời gian cùng phu đặc biệt quốc vương gặp lại , cho nên hiện tại ta sẽ toàn lực đi ứng đối lập tức sẽ phát sinh đích hai kiện sự.
Của ta gần ngàn đội ngũ, chính là chiến sĩ, người chèo thuyền tất cả đều là chờ xuất phát, bởi vì bọn họ này hai ngày một mực này quốc gia đều là mặc đích bảy màu vẩy cá khôi giáp, cho nên hiện tại cũng không ngoại lệ, ta không tính toán làm cho bọn họ cởi, dù sao này khôi giáp phòng ngự kì cao, lại không ngại ngại bình thường cuộc sống, lại nhẹ nhàng, vẫn mặc một là vì làm cho bọn họ thói quen xuống dưới, làm cho này khôi giáp vĩnh không rời thân, hai là như thế này gần nhất, không riêng gì này quốc gia, chờ về sau trở về hoa Minh triều sau, những người khác chỉ cần nhìn đến này khôi giáp chỉ biết là của ta đặc biệt thân vệ bộ đội , cũng không dám đi trêu chọc bọn họ nha, ba thôi, này lý do liền rất tốt , chính là này khôi giáp mặc vào đến đủ phong cách, đủ điếu, đủ khí phái, đủ uy phong, đi ở bọn họ đằng trước đều có thể cảm thấy được tự mình thực phong cảnh, hắc hắc, này chủ yếu là kia cá chép vảy thật sự là thật đẹp , đặc biệt là ở ánh mặt trời hạ, kia thất thải quang mang tất hiện, xa xa nhìn lại, của ta đội ngũ giống như là một đám thiên binh thiên tướng bình thường, rất là uy vũ.
Đặc biệt kia chỉnh tề đích mấy xếp hàng liệt, đứng ở ta phía sau, liền ngay cả này quốc gia cửu cấp quan giai đích Lan Tư đều nói ta này đội ngũ đích uy tín là bọn hắn quốc gia đích quân đội không thể so sánh với đích, cư nhiên có thể làm cho vị này đại quan nói ra như thế đại sát tự quốc thực lực trong lời nói đến, liền đủ để thuyết minh của ta đội ngũ vẻ ngoài thoạt nhìn có bao nhiêu sao cường hãn , đương nhiên của ta đội ngũ đích thật là cường, không riêng gì vẻ ngoài, nội tại cũng là giống nhau, muốn nói ở chúng ta xuất phát đến này quốc gia phía trước coi như là tam lưu quân đội đích thực lực, nhưng giữa đường dùng tị bọt nước sau đích mọi người hiện tại liền hoàn toàn là xưa đâu bằng nay , thực lực có trước kia không thể so sánh với đích trình độ, có thể nói hiện tại bọn họ so với nhất lưu còn muốn lớp 11 cái cấp bậc , lúc này ta bên cạnh đích sa nhân cũng không cấm phụ họa Lan Tư trong lời nói, xem ra hắn này nữ Đại tướng quân cũng bị của ta quân đội sở rung động không ít, tuy rằng không phải lần đầu tiên nhìn đến.