MARK POV
Shet si gail.. Nakita kami ni gail bat guilty ako?? Hmm bahala nga sya.. Pero bat parang umiiyak sya?? Bakit ganun na lang reaktyon nya?? Hindi naman totoong kami diba?? Hmm bahala nga sya.. Hindi ko naman sya tunay na girlfriend eh.. Itutuloy ko sana ang paghalik Kay shaha pero na guguilty talaga ako shet si gail umiiyak.. Kaya hinabol ko.. Pero nagbihis muna ako "Hey baby mark hindi pa tayo tapos"-malanding sabi nya.. Tskk dyan ka na nga kasalanan mo to kung di mo ako nilandi o inakit di iiyak si gail shet. Naabutan ko si gail sa bakanteng room.. Umiiyak sya at rinig na rinig ko kung pano sya nasasaktan sa nakita nya. Bakit gail totoo na ba to sayo?? Sorry gail.. Sorry. Nilapitan ko sya at kitang kita ko yung nga Mata nyang namumugto sa kaiiyak "Gail" "Anong ginagawa mo dto?? Tapos kana ba sa pakikipaglandian mo? " "Bat ba ganyan ka gail? Nag seselos kaba?? " "KUNG SASABIHIN KO BANG OO SASALUHIN MO AKO??DAHIL OO MARK NAHULOG NA AKO SA BANGIN MO.. HINDI KO ALAM KUNG KELAN NAG SIMULA BASTA ALAM KO LANG MAHAL NA KITA HINDI KO ALAM KUNG PAANO..MARK PLEASE LUMAYO KA NA LANG PLEASE..! 😭"-lakas ng pagkasabi nya tapos yung luha nya walang tigil all this time ganto nararamdaman sakin ni gail?? "Im sorry! I'm sorry.. Wala akong alam"nasabi ko na lang "Please mark lumayo kana.. At para matigil na ang kabalyuhan to.. Mag reresigned na ako sa pagiging fake gilfriend mo dahil ayoko ng lumala ang pakiramdam na to.. " "Ha?? Pero pano ang nanay mo?? " Dahil lang dun mag reresigned na sya ..pwede naman namin ayusin to.. Basta hindi ako papayag... "Ako ng bahala dun.. Kalimutan na lang natin lahat ng to mark.. " "Hindi.. Hindi ka titigil sa pagiging fake girlfriend ko.. Kailangan pa kita gail.. Ituloy natin ang pagpapanggap please" Pak*sampal "(Sobs) Manhid kaba mark?? Ayoko ng mag panggap ng dahil sa pagpapanggap(sobs) nayan nahulog ako sa walang kwentang lalaki.. At hindi ako tanga para ituloy(sobs) pa ang kabaliwan na to!!"-gail "Pero.. Gail pano ako?? Ipapakasal ako ni mom sa baliw na babae yun please gail wag mo akong iwan! " Niyakap ko na sya nyan sa likod ayoko talagang mawala sya .. "Napaka selfish mo mark(sobs) at pano naman ako?? (Sobs) please bitawan mo na ako at kahit kelan wag mo na akong lalapitan"-gail tapos tinanggal nya na yung pagkakayakap ko sa kanya ano ba to pati ako naiiyak narin.. Nakakabakla to..
BINABASA MO ANG
FAKE COUPLE RELATIONSHIP
FanfictionWhat if ang isang normal na babae magiging fake girlfriend ng isang hearthrob sa school nila.. Ano kaya ang mangyayari magmamahalan ba sila ng tunay o paninindigan nila ang pagpapanggap basahin nyo para malaman nyo..