Chương 524 : Sơ Hạ do tôi chăm sóc

2.6K 47 0
                                    

  Dáng vẻ của Lăng Hàn Vũ, thật đúng là... Làm cho người ta phát hỏa!

"Tôi đang thắc mắc, cậu vì cái gì lại hỏi như vậy." Hàn Thất Lục mặt lạnh xuống, đây là điềm báo anh sắp phát hỏa. Anh cũng không biết mình vì cái gì mà tức giận, anh vốn là cực kỳ bực tức, Lăng Hàn Vũ lại vẫn như vậy cố tình truy vấn anh có phải thích Hướng Mạn Quỳ hay không.

Việc này càng khiến Hàn Thất Lục buồn bực.

Cứ tiếp tục hỏi như vậy cũng không có được đáp án, tiểu tử Hàn Thất Lục này cũng cứng đầu có tiếng, Lăng Hàn Vũ đành phải ngả bài: "Nếu cậu xác định mình thích Hướng Mạn Quỳ, như thế Sơ Hạ từ nay về sau tôi sẽ chăm sóc!" (Lăng thiếu giỏi quá, cố lên J)

Tiếng nói vừa ngừng, Hàn Thất Lục lưng càng thêm căng thẳng.

Có câu là ngàn phòng vạn phòng cướp nhà khó phòng, tiểu tử thối này, lại thừa dịp bây giờ đối với An Sơ Hạ có chủ ý xấu. Không thể tha thứ!

"Cậu dựa vào cái gì mà chăm sóc cô ấy?" Hàn Thất Lục híp mắt nhìn, toàn thân phát ra nguy hiểm: "An Sơ Hạ, vẫn là do Hàn gia chăm sóc tốt hơn, cậu cảm thấy sao?"

Lời này nghe qua, sao có phần không thích hợp?

Lăng Hàn Vũ khẽ nâng cằm, nghiêm mặt nói: "Hàn gia có thể chăm sóc cô ấy cả đời sao?"

Ý tứ trong lời nói của anh kỳ thật cũng không phải hai chữ "Chăm sóc", đúng là hai người nói một hồi lại đi vào ngõ cụt.

"Hàn gia tuy chưa nói tới cái gì giàu có không ai sánh bằng, nhưng là nuôi dưỡng một An Sơ Hạ vẫn không thành vấn đề?" Ngữ khí lạnh lẽo, làm cho người ta không rét mà run.

Nhưng Lăng Hàn Vũ cũng không có bất kì e ngại gì, có lẽ là anh từ đầu không chú ý tới Hàn Thất Lục đang phát nổ ở bên cạnh: "Hàn gia nuôi dưỡng một An Sơ Hạ đương nhiên không là vấn đề. Nhưng vấn đề là ở đó, về sau cậu lấy Hướng Mạn Quỳ, Sơ Hạ muốn dùng thân phận gì ở lại Hàn gia? Em gái của cậu? Cô ấy nhất định không thoải mái. Chẳng bằng..."

"Đủ rồi!" Hàn Thất Lục hung hăng vỗ bàn một cái, trên bàn bát đũa đều chấn động, âm thanh loảng xoảng phát ra.

Lăng Hàn Vũ hiện tại bị Hàn Thất Lục đột nhiên vỗ bàn làm hoảng sợ, ánh mắt mờ mịt nhìn Hàn Thất Lục nói: "Thất Lục, cậu làm sao vậy?"

"..." Điều này nói anh muốn giải thích được?!

Lăng Hàn Vũ thần kinh căng thẳng, đảo mắt cuồng nhiệt nói: "Cậu đã không có ý kiến, tôi coi như cậu đồng ý tôi theo đuổi cô ấy rồi!"

...Tôi khi nào đồng ý cậu theo đuổi cô ấy hả?! Hàn Thất Lục nghĩ trong lòng như vậy. Anh nắm chặt quả đấm, một lát sau lại buông ra, chỉ là chân mày nhiếu lại thành hình 川 nói: "Tôi không cho phép."

"Hả?" Lăng Hàn Vũ khó hiểu phát ra một âm điệu: "Vì cái gì?"

"Bởi vì..." Hàn Thất Lục đột nhiên sửng sốt, trong lòng càng không ngừng khuyên bảo chính mình, nhịn xuống, nhất định phải nhịn xuống!

Lăng Hàn Vũ và Tiêu Minh Lạc là thừa dịp thời gian nghỉ trưa tới bệnh viện, cũng không có bao nhiêu thời gian có thể ở lại bệnh viện. Tiêu Minh Lạc vào phòng bệnh của An Sơ Hạ, liền đi thẳng vào vấn đề nói: "Sơ Hạ, bây giờ chỉ có cô mới giúp được cho tôi."

Cơm nước xong liền đi ngủ cũng không phải là một thói quen tốt, An Sơ Hạ giờ phút này đang đứng ở trước cửa sổ ngắm phong cảnh, đột nhiên cửa được mở ra. Ngay sau đó liền truyền đến âm thanh vội vàng của Tiêu Minh Lạc, thiếu chút nữa đã bị anh dọa chết.

" Anh là từ đâu xuất hiện?" Cô lại vẫn chưa lấy lại tinh thần, trước mắt nghi hoặc.

"Tôi từ nơi nào xuất hiện không phải trọng điểm, trọng điểm là, cô phải giúp tôi, nếu không... Chúng tôi xong rồi." Tiêu Minh Lạc lo lắng nói, tình cảm của anh và Manh Tiểu Nam giống như người đi bên vách núi, nếu hồi đầu, lúc đầu là liễu rũ hoa cười, nếu không cẩn thận, liền là Vạn Kiếp Bất Phục rơi vào thâm sơn cùng cốc.

Lúc này An Sơ Hạ ý thức lại, nhất định là Manh Tiểu Nam lại cùng Tiêu Minh Lạc mâu thuẫn rồi. Tiêu Minh Lạc có thể mặc kệ mọi nguy hiểm đi cứu Manh Tiểu Nam ở nhà kho, điều này đã nói Manh Tiểu Nam đối với anh mà nói so với những cô gái bên cạnh anh trước kia là không giống nhau rồi. Manh Tiểu Nam này như thế nào cũng không biết quý trọng thật tốt "lãng tử quay đầu" này?

"Các người còn chưa hòa giải sao?" An Sơ Hạ sợ nói bậy, đành phải hỏi trước nguyên nhân: "Các người tới cùng đã xảy ra chuyện gì, để cho cô ấy bỏ đi về nhà cũ trước kia."

Vì vậy mới dẫn đến chuyện bọn họ bị Mã Ca bắt cóc. Nói đến Mã Ca, không biết đám người bọn họ sẽ phải chịu trừng phạt gì.

"Nói lên nguyên nhân, thì mọi chuyện cũng bắt nguồn từ cô. Là lần trước cô ở trong phòng ăn, một cô gái có tên là Hứa Niệm Niệm vu khống cô, nói cô cố ý làm dơ giày cô ta, về sau cô gái kia bị chúng tôi mang tới "Địa bàn". Tôi xem tình thế có phần không thích hợp, vì không cho Thất Lục quậy lớn chuyện, liền cố ý đem cô ta mang tới sân thượng, nhân cơ hội này cho Thất Lục bình ổn lại tức giận."

"Đúng là thật không ngờ, Giang Nam đột nhiên xuất hiện tại sân thượng, hiểu lầm tôi cùng Hứa Niệm Niệm. Về sau cũng bởi vì chuyện này, quan hệ của chúng tôi cũng trở nên căng thẳng hơn."

"Ngày đó ở trong nhà kho bị bỏ hoang kia, bởi vì chúng tôi ngôn ngữ bất hòa, cô ấy lại tính khí nóng nảy, lại liền cãi nhau. Từ thời điểm kia đến bây giờ, chúng tôi đều không có nói chuyện rồi."

Giải thích xong toàn bộ, An Sơ Hạ cuối cùng hiểu rõ giữa quan hệ của bọn họ vì cái gì đột nhiên thay đổi.

Nói đến Hứa Niệm Niệm, ký ức về cô ta cô vẫn còn mới. Là loại người sống lâu trong tầng lớp thượng lưu của xã hội, cô ta là một cô gái ứng xử cực kỳ "Sắc bén".

Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi ( Quyển 3 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ