Chương 533 : Cô bị đần độn sao ? (1)

2.2K 45 0
                                    

An Sơ Hạ trên mặt không có chút biểu tình nhưng nhìn vào đôi mắt cô liền có thể thấy được hiện tại cô đang rất khó chịu.

​Hàn quản gia mang báo đưa đến thư phòng Hàn Lục Hải, Hàn Lục Hải có sở thích ở thư phòng vừa xem báo vừa ăn bữa sáng, lại không nghĩ tới sẽ gặp An Sơ Hạ.

​Muốn đi đến an ủi An Sơ Hạ nhưng nghĩ vẫn lại là không đến, lúc này an ủi đều phí công nên để con bé được yên tĩnh.

​Hàn quản gia đem báo đến chỗ thư phòng, Hàn Lục Hải hôm nay đã dậy từ rất sớm đi đến thư phòng trước rồi.

​"Lão gia, đây là báo của ngày hôm nay." Hàn quản gia gõ cửa, sau khi được cho phép mới dám đi vào.

​Hàn Lục Hải nhận lấy rồi đọc lướt qua tờ báo, sắc mặt vẫn bình thường, mãi đến lúc lật đến trang cuối, ông bắt đầu đốt một điều thuốc hút.

​"Lão gia, ông vẫn lại hút thuốc ít thì tốt hơn." Hàn quản gia châm chước câu chữ nói.

​Làm việc ở Hàn gia nhiều như vậy năm, ông đương nhiên hiểu rõ Hàn Lục Hải, tình hình này đúng là không tốt lành gì.

​"Lập tức gọi tên tiểu tử thối ấy về đây!" Hàn Lục Hải ngừng hút, hung hăng mà ném báo xuống mặt đất.

​"Vâng..." Hàn quản gia vội vàng lui ra ngoài gọi điện thoại.

​Những tòa soạn này lại dám lung tung viết ra tin tức nhảm nhí vô căn cứ như vậy. Hàn thị không nói đến việc có nhiều tiền, nhưng đối mặt với những lời đồn này muốn dẹp yên cũng không dễ. Cho dù là bây giờ có gọi điện bảo ngừng việc in và bán báo của ngày hôm nay cũng đều vô ích.

​"Alo? Là thiếu gia sao? Cậu còn chưa thức?" Hàn quản gia nghe giọng nói mơ màng của anh liền hỏi.

​Mà nam chính trong bài báo lại vẫn không biết chuyện gì cứ như cũ mơ mơ màng màng nói: "Là ông sao, có chuyện gì?"

​Hàn quản gia đè nặng giọng nói, khống chế cảm xúc lo lắng của chính mình nói: "Thiếu gia, cậu đừng ngủ nữa, mau trở về đi!"

​Hàn Thất Lục lúc này mới tỉnh táo một chút, một bàn tay chống đỡ thân thể ngồi dậy: "Có chuyện gì rồi hả? Là do ba tôi nổi giận sao?"

Hàn quản gia như vậy gọi điện cho anh chúng tỏ Hàn Lục Hải có chuyện gì rồi.

"Là việc trên tất cả báo đều đăng tin lung tung, cậu nhanh trở về rồi sẽ hiểu thôi, tôi không nói rõ qua điện thoại được." Sau khi gọi được Hàn Thất Lục báo tin cho anh lập tức gấp rút trở về, trong lòng ông toát mồ hôi dầm dề thay cho Hàn Thất Lục.

​Hàn Lục Hải nổi giận không giống như người bình thường sẽ khó có thể chịu được, trông lòng ông không khỏi sợ hãi.

​Hàn Thất Lục nhanh chóng mặc quần áo rồi rời khỏi phòng, cánh cửa theo quán tính bị người ta mở mạnh ra, tung phịch vài cái.

​"Hàn thiếu gia? Như thế nào lại đi sớm như vậy?" Nữ giúp việc đi lên phía trước, thật cẩn thận hỏi han: "Là đêm qua nghỉ ngơi không tốt sao?"

Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi ( Quyển 3 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ