Chương 548 : Anh đụng đến tôi thử xem

2.1K 42 0
                                    

  ​Phỉ Lỵ Á này đầu ốc đơn giản căn bản không có chú ý tới An Sơ Hạ cùng Manh Tiểu Nam trong lúc đó có gì không bình thường, vừa nghe Manh Tiểu Nam muốn đem bánh bao cho cô, ánh mắt nhất thời sáng trưng, hai tay liền lấy đi túi lớn trên tay Manh Tiểu Nam

​Nhưng là ở phía sau, chủ nhiệm lớp vừa lúc lúc này tiến vào, ánh mắt lạnh lùng u ám rơi vào trên người Phỉ Lỵ Á: " Phỉ Lỵ Á, cô đi ra ngoài cho tôi đem bánh bao ăn xong mới được vào lớp!"

​Vừa nghe lời này, Phỉ Lỵ Á trên mặt trái lại không có hiện ra nhiều biểu tình khổ sở gì, ngược lại là cực kỳ nghe lời cầm bánh bao chạy ra.

​"Được, sáng hôm nay, chúng ta trước tiên là nói về chuyện." Chủ nhiệm lớp đi đến trên bục giảng, hơi chút nghiêm túc nói: "Vì hưởng ứng lời kêu gọi của cấp trên để cho học sinh trường nâng cao sức khỏe, trường chúng ta kêu gọi tích cực tổ chức hoạt động chạy lần này."

​Lời vừa ra khỏi miệng, phía dưới nhất thời một trận ồn ào!

​"Ai là cấp trên! Xem ra tôi cần phải lôi kéo hắn cùng chạy xem có chạy nổi hội thao gì đó không!"

​Cũng có không rõ ý tứ, mê mang nhìn bục giảng nơi chủ nhiệm lớp đang đứng.

​"Trật tự." Chủ nhiệm lớp vỗ một cái cái bàn, tiếp tục nói: "Cái gọi là hoạt động chạy bộ, liền là chạy vòng quanh sân thể dục. Hiện tại định là sau tiết học, toàn bộ các ban chạy vòng quanh sân thể dục ba vòng. CÒn việc cụ thể, hôm nay trong giờ lớp thể dục thầy giáo thể dục sẽ giải thích thêm. Hiện tại bắt đầu đọc!"

​Trong lớp học không cam không nguyện vang lên tiếng đọc sách, nhưng rất nhiều là lặng lẽ ở phía dưới thảo luận chuyện hội thao gì đấy.

​"Manh tiểu nam." Thừa dịp chủ nhiệm lớp đi ra ngoài giáo huấn Phỉ Lỵ Á, An Sơ Hạ lập tức xoay người sang chỗ khác: "Cậu làm sao vậy?"

​Ngày đó cô lừa Manh Tiểu Nam tới Hàn gia, lúc đi Manh Tiểu Nam sắc mặt không được tốt, nhưng cũng chưa từng quên đem bánh đưa cho cô. Khi đó còn rất tốt, như thế nào đột nhiên liền...

​"Không như thế nào, tớ chỉ là không nghĩ muốn cùng người kia có dù một chút nửa điểm quan hệ." Manh Tiểu Nam nói xong cúi đầu lớn tiếng đọc bài ngữ văn, so với lúc bình thường ngủ gậc trong giờ học trạng thái hoàn toàn tương phản.

​Lời này An Sơ Hạ nghe xong trái lại hiểu rõ ràng, Manh Tiểu Nam vì không muốn cùng Tiêu Minh Lạc có chút quan hệ, nên bây giờ muốn cùng cô cũng đoạn tuyệt quan hệ.

​Cô biết hiện tại mặc kệ cô nói cái gì đều không có tác dụng, đành phải quay đầu lại.

​Tập trung chú ý vào bài giảng, Manh Tiểu Nam vẫn là học hết sức chuyên tâm, chú ý nghe thầy giáo giảng bài Sau giờ học liền không thấy bóng dáng cô đâu, An Sơ Hạ căn bản không có thời gian tìm cô giải hòa.

​"Cậu cùng Giang Nam làm sao vậy?" Chuông tan học vang lên, có ba mươi phút giải lao. Đầu óc đơn giản của Phỉ Lỵ Á rốt cục phát hiện điểm bất thường, nghi hoặc hỏi An Sơ Hạ.

​"Cực kỳ phức tạp." An Sơ Hạ thở dài: "Nếu không, câu theo giúp tôi đi lên lầu một chuyến, tôi muốn đi tìm Tiêu Minh Lạc."

​Phỉ Lỵ Á liên tục xua tay: "Chủ nhiệm lớp để cho tôi đến văn phòng viết kiểm điểm, tôi lúc này phải đi rồi, thật ngại quá!"

​Phỉ Lỵi Á không rảnh, cô một mình đi lên lầu.

​Dạo này, thịnh hành oan gia ngõ hẹp. Cô vừa muốn đi lên cầu thang lên lầu, sau lưng liền nghe thấy tiếng Hứa Niệm Niệm nói chuyện.

​"Các ngươi biết cái gì? Cho dù khăn quàng cổ này có khó coi anh Minh Lạc cũng sẽ thích, bởi vì là tôi tự tay đan!" Hứa Niệm Niệm trong giọng nói đầy đắc ý, thật giống như Tiêu Minh Lạc cùng cô ta là tình yêu cuồng nhiệt gữa nam và nữ một dạng.

​An Sơ Hạ dừng bước lại, quay đầu đi.

​Ngẩng đầu lên Hứa Niệm Niệm vừa vặn cũng thấy được cô, cô ta đối với An Sơ Hạ cười cười, tươi cười kia, ít nhiều có chút cứng ngắc.

​An Sơ Hạ vốn là chán ghét cô ta, hiện tại bởi vì cùng Manh Tiểu Nam quan hệ bế tắc, càng thêm chán ghét Hứa Niệm Niệm. Nhìn mắt Hứa Niệm Niệm một tay cầm điện thoại một tay theo túi lớn, cô ánh mắt rùng mình: "Tự tay đan khăn quàng cổ đều là đưa cho bạn trai, cô đem khăn quàng cổ này là muốn tặng cho người nào?"

​Người không biết chuyện còn tưởng rằng An Sơ Hạ cùng Hứa Niệm Niệm là bạn tốt, mở miệng đã nói: "Đương nhiên là đưa cho Minh Lạc thiếu gia rồi!"

​Hứa Niệm Niệm trên mặt biểu tình nhuc nhã, trừng mắt nhìn nữ sinh lắm miệng kia, trực tiếp nhấc chân hướng cầu thang đi.

​Nhưng cô cũng không tính toán buông tha cho Hứa Niệm Niệm! Nếu là Manh Tiểu Nam biết Hứa Niệm Niệm tiễn tặng khăn quàng cổ cho Tiêu Minh Lạc, trong lòng nhất định rất khó chịu!

​"Đứng lại!" An Sơ Hạ đưa tay ra ngăn Hứa Niệm Niệm lại, ánh mắt băng lãnh: "Tôi đang hỏi cô đấy, cô là đang giả điếc hay thật sự điếc đây?"

​Hứa Niệm Niệm cắn răng: "An Sơ Hạ, cô đang muốn gì đây?"

​"Muốn gì đây?" An Sơ Hạ khoát tay: "Tôi chỉ là tùy tiện hỏi hỏi, không có ý gì cả. Bất quá, nếu cô thực tính toán đem khăn quàng cổ đưa cho Tiêu Minh Lạc mà nói, như thế tôi nói cho cô biết,cô đừng mơ tưởng!"

​Hứa Niệm Niệm nắm chặt quả đấm: "An Sơ Hạ, cô đừng tưởng rằng Thất lục thiếu gia hiện tại che chở cho cô tôi cũng không dám động vào người cô nha!"

​An Sơ Hạ cười lạnh, cằm giương lên, hơi có chút bộ dạng của Manh Tiểu Nam: "Vậy cô thử đụng đến tôi thử xem?"

​Các cô đang đứng ở góc rẽ của cầu thang, đúng lúc này âm thanh Tiêu Minh Lạc cùng Hàn Thất Lục truyền đến, bọn anh hẳn là đang đi xuống dưới.

​Hứa Niệm niệm trong lòng lạnh lùng cười, đột nhiên làm ra một cái để cho tất cả người ở đây đều chấn kinh hành động! Chỉ thấy cô ta đưa tay liền cho mình một bạt tai, mà lúc này, Manh Tiểu Nam vừa lúc đi qua thấy được Hứa Niệm Niệm đưa tay tự tát mình.

​An Sơ Hạ nhất thời không có phản ứng kịp, ý thức được Hứa Niệm Niệm đây là muốn đổ oan cho cô, cô nhất thời cũng không biết nên làm cái gì bây giờ. Ngay tại khoảnh khắc nghìn cân treo sợi tóc này, Manh Tiểu Nam vài bước đi tới, liền hung hăng đưa tay tát Hứa niệm Niệm ngay bên má cô ta vừa rồi tự tát chính mình má phải. Mà bạt tai này thực rất dung sức, Hứa Niệm niệm suýt nữa từ trên cầu thang té xuống!

​Manh Tiểu Nam theo chóp mũi phát xuất hừ lạnh một tiếng tới, ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Diễn trò phải làm cho tới! Cô đánh cũng quá nhẹ tay rồi."

​Hứa Niệm Niệm trong mắt lập tức nổi lên mờ mịt, đúng lúc ở phía sau, Tiêu Minh Lạc cùng Hàn Thất Lục đi xuống.

​"Anh Minh Lạc, cô ta đánh em!" Hứa Niệm Niệm ánh mắt nói rơi nước mắt liền rơi, trên mặt kia rõ ràng in lên dấu bàn tay đạp vào trong mắt Tiêu Minh Lạc.

​Hàn Thất Lục phản ứng đầu tiên là nhìn về phía An Sơ Hạ, nhìn xem cô có bị thương không.

Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi ( Quyển 3 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ