Chương 14 : Rinnegan mở ! Tsunade tức giận .
" Sai lầm ta không phải lão dê già đồ đệ . Ta là Tsunade đồ đệ Hime Asuna ! " Asuna phủi bùn đất bám trên quần áo hướng về cây cao Itachi nói .
" Hóa ra là Tsunade đồ đệ . Thoả nào tài giỏi như vậy ! " Tsunade danh tiếng Itachi không phải không biết . Một trong ba tam nhẫn huyền thoại của Mộc Diệp thôn , cháu của Hokage đệ nhất và đệ nhị , công chúa Tsunade !
" Ngươi đang khen ta sao Itachi ! " Asuna rất đắc ý bộ dạng nha ~ nếu mà cô biết Itachi là khen Tsunade thì sẽ tức ói máu .
" Chỉ là hôm nay ngươi phải chết ! " Itachi rút ra kunai không dấu vết bắn về phía Asuna . Cô cũng dễ dàng tránh chỉ là khi cô tránh Itachi đã xuất hiện trước mặt cô .
Asuna bị Itachi đánh bật lui về sau một khoảng rất xa , cô có cảm giác dường như Itachi đang chơi trò mèo vờn chuột trước khi giết cô .
Ngạch ~ cô không thể chết như thế ! Nếu cô chết ai sẽ nấu cơm cho Tsunade ăn . Không thể a ~~~~~
Asuna kích động , cô có cảm giác như mình sắp chết . Đột nhiên lúc này ánh mắt của cô đột nhiên nhói đau , vòng xoắn ốc từng vòng xuất hiện trong mắt cô làm cho ngọn lửa Amaterasu của Itachi không chạm vào cô được .
Cả ảo thuật do Magekyo Sharingan của Itachi tạo ra cũng không làm gì được cô . Mà còn khiến hắn rơi vào ảo thuật của Asuna . Chính Itachi cũng không ngờ tới phần việc này sẽ xảy ra , trước mặt hắn chính là ảo ảnh về thảm cảnh của gia tộc Uchiha nhiều năm trước , hắn thấy những người trong tộc bị hắn giết lần lượt sống dậy , đang cầm thanh kunai đâm vài hắn , mà hắn thì không thể cử động được !
Đau đớn ! Bi thương ! Hận thù ! Hắn Itachi đã nhìn thấy đứa em trai ngu ngốc của mình Sasuke đôi mắt tức giận , trong đôi mắt kia là Sharingan đơn câu ! Em trai hắn đâm hắn , đâm vào tim hắn ! Itachi đau khổ , quằn quại hét lên .
Asuna nhìn Itachi đang ôm đầu quằn quại chính nàng cũng không hiểu lý do vì sao ? Mà kệ đi giờ thì chạy càng nhanh càng tốt , lở đâu lát Itachi tỉnh dậy truy sát nàng thì sao ? Nàng đâu có ngu mà ở lại để bị ngũ mã phanh thây !
Cô đở ngực chống lên thân cây , nhìn Itachi đang đau khổ , nuốt một ngụm nước bọt phi như bay về phía trước . Cô dùng hết sức bình sinh mà chạy , Itachi là ai chứ ! Cấp S phản nhẫn nha ~ là người của tổ chức Akatsuki , chưa tính đồng bọn của hắn toàn là mấy thánh mạnh không chỉ nhìn Kisame là biết rồi khỏi nói đến những nhân vật khác !
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ BHTT ]] [ TỰ VIẾT ] [ ĐỒNG NHÂN NARUTO ] Hỏa Ảnh Chi Mộc Diệp Công Chúa
Misteri / ThrillerVăn Án : Thiên thu vạn cổ yêu là khổ . Vạn cổ thiên thu khổ là yêu . ( Văn án không hề liên quan thỉnh không cần đoán mò ) Thể loại : Bách hợp , đồng nhân , xuyên không , tình hữu độc chung Tìm tòi then chốt tự : Hime Asuna , Senju Tsunade ///// Va...