Title: [LawLu] Nguyện ước hoa anh đào.
Author: Luna.
Couple: Trafalgar Law x Monkey D. Luffy.
Status: Đang bò. .-.
Category: Fanfiction, Shounen - ai, Happy - Ending (for me thôi :v).
Source: Wattpad. Nếu readers thấy truyện này xuất hiện ở trên web khác thì làm ơn click back và trở về với thế giới màu cam cam xinh xinh- nới ra đời của fanfic này!
____________________
Hãy để tôi kể cho bạn nghe một câu chuyện ...
Một câu chuyện về mối tình giữa người và yêu ...
Hãy để tôi kể cho bạn nghe một câu chuyện ...
Một câu chuyện về mối tình vẫn còn dang dở ...
"Này, ngươi biết không hỡi vị thiếu niên anh tuấn? Cánh hoa anh đào của cây ngàn năm này đã rơi vào chén sake của ngươi đó! Như vậy, ngươi sẽ gặp may mắn trong suốt năm này... điều may mắn đầu tiên của ngươi chính là gặp được ta đấy!" Thân ảnh nam nhân với nét cười tinh nghịch mờ ảo không rõ, đứng bên bệ cửa sổ, cậu ta nói, nhẹ nhàng tựa như gió thoảng qua.
Chén sake đặt trên bàn, quả thực từ lúc nào đã có một cánh hoa anh đào phớt hồng yên vị trên chất lỏng có cồn kia.
Nam nhân kia lại cười, nụ cười tựa như ánh nắng mặt trời giữa mùa đông lạnh giá, khiến cho con người ta bất giác cảm thấy ấm áp...
Rồi bỗng chốc, một làn gió cuốn những cánh hoa anh đào bay lên cao, khiến cho vị nam nhân kia biến mất ... Nhưng nụ cười tươi rói như ánh mặt trời, thanh âm trầm nhẹ của cậu vẫn còn vấn vương nơi anh.
***
Trafalgar Law bừng tỉnh giấc, ngồi bật dậy. Anh đảo mắt nhìn xung quanh. Sau khi trí óc anh đã xác định mình không còn ở trong giấc mơ kia thì khẽ trút tiếng thở dài...
Từ khi chuyển về vùng nông thôn này sống tại biệt thự cùng người chú họ, anh đêm nào cũng đều mơ tới giấc mơ này.
Dung mạo của vị thiếu niên đó quả thật thanh tú hoàn mỹ. Cậu ta vận một bộ kimono màu bỉ ngạn, tôn lên dáng người thanh mảnh, thướt tha tựa như có thể làm cậu gục ngã bất cứ lúc nào. Nụ cười hồn nhiên, thanh âm lảnh lót, trong trẻo như tiếng suối chảy róc rách đâu đây. Tuy vậy, vị nam nhân đó cũng sở hữu một vẻ gì đó rất mị hoặc, khiến người ta chỉ muốn giao tất cả những điều mình có cho cậu...
Một vẻ đẹp tuyệt mỹ đầy tà mị của một hồ ly... Đúng, là một Cửu Vĩ Ma Hồ*!
(* Cửu Vĩ Ma Hồ: Là thế gian đích thị vô thượng cảnh giới của loài hồ ly - cáo tu thành tinh; không ai rõ chính xác phải bao năm mới đạt được đến cảnh giới này).
Chín đuôi màu trắng muốt ve vẩy ẩn hiện sau vạt áo màu đỏ thắm, đôi tai nổi bật giữa những lọn tóc màu đen mềm mượt rối tung theo làn gió mùa xuân, cộng với một vẻ đẹp quyến rũ người nhìn thì chắc chắn là Cửu Vĩ Ma Hồ không sai vào đâu được!