Chapter 1

28.6K 413 100
                                    

Hana pov's

"KUYA ETHAN NAMAN!!" sigaw ko siguro umabot na sa labas ng subdivision yung boses ko dahil sa lakas nakakainis kase lagi nalang pinipisil ang ilong ko kaya di ako maka hinga hobby nya na yan tuwing umaga nakakainis..

"Tsk bumangon kana dyan susunduin natin si kuya sa airport "sabi nya at pinisil nanaman ang ilong ko...

"Eh Kuya naman kase eh"pagmamaktol ko para na tuloy akong bata.

"Bahala ka nga kung ayaw mo kami nalang ni andrei " cold nitong sabi sa inis ko binato ko sa kanya yung unan na nasa tabi ko at bumangon ng tuluyan..

"Eto na nga eh"nakasimangot kong sabi. pero bigla akong napangiti ng malapad yes umuwi na din si Kuya Blake..

" para kang tanga bigla ka nalang ngingiti naka drugs kaba?" Sabi ni Kuya Ethan inirapan kolang sya eh bakit ba kase sa namiss ko naman talaga yung tao..

pinalabas kuna si Kuya Ethan para maka pag ayos na ako ng aking sarili wala pa namang isang oras ay natapos na ako kaya naman pinuntahan kona sila sa sala..

"Morning mga kuya Kong panget" masayang bati ko habang nakangiti sa kanila samantalang sila naman ang sama ng tingin sakin...

Nag almusal muna kaming tatlo bago kami umalis ng bahay..
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Nandito na kami sa kotse ni Kuya Ethan patungo na kami sa airport at syempre sino paba ang magda drive ang nag iisang panget na si Kuya ethan Sana safe kaming maka dating doon

.
"Kahit kailan talaga tulog mantika ka parin" may narinig akong parang nagsalita sa tabi ko. huh? Sino naman yun..

"Sinabi mo pa kuya.. Kailangan pang buhusan ng tubig yan bago magising" Napa mulat na talaga ako ng may narinig ulit akong nagsalita Napa upo ako at nakita Kong  naka tingin silang tatlo sa sakin..

"Yuck! Tulo pa laway mo kadiri ka talaga" sabay hagalpak ng tawa ni Kuya Ethan pasimple Kong pinunasan ang bibig ko pero wala naman akong nasalat na basa bwisit talaga naisahan ako nagbabangang tingin ang pinukol ko sa kanya...

tinignan ko naman si Kuya Blake at para bang naghugis puso agad ang mga Mata ko sa tuwa kase totoo ngang nandito na sya...

"Na miss mo ba ako?" Tanong nya sa akin tumango ako at niyakap sya ng mahigpit gosh kinikilig ako..

"Maka miss parang sampung taon di nagkita. ganon" singit ng dalawang epal kaya nga naman hano eh dalawang taon lang naman nawala si Kuya para tulungan sila mama sa business doon sa ibang bansa..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 14, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Pervert Brother'sTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon