Kyrie's POV
P*ny*t*ng asher to.inhale....exhale....inhale...I'm losing my temper.ano bang mahirap intindin sa 'past is past'.at patuloy parin sya sa paghalukat.tsk.
"Kyrie-------"
"Asher.....please don't call me asher anymore.I don't wanna hear that name from you.alam mo naman siguro na Hindi yan ang tunay Kong pangalan."
"Jewel keara Zeisha Lee"sambit nya
"Call me kea.family ko lang na pangalawa ang pwedeng tumawag sakin nyan"
"Kea--can we start again?"
Natigilan naman ako.anong akala nya?dahil nakalimutan ko na lahat makikipagbalikan nalang sya?sya ung kauna-unahang boyfriend ko at kauna-unahang lalaking sumakit sa akin.tapos makikipagbalikan ako,bibigyan sya ng chance tapos lolokohin uli ako?!ano xa sinuswerete?!
"What the f*ck?sa tingin mo ganun lang fun?!"
"Wala ng pupuntahan to.babalik nako sa classroom"patuloy ko habang kina-kalma ang sarili ko.
Naglakad nako."Kea-------------------"
------------BOGSHHHHHH------
"F*ck!"
Humarap ako Kay asher tapos nanlaki ang mata ko ng makita ko si red na sinuntok si asher.
"Omy god!Red what have you done?!"
Napatingin ako sa sumigaw na babae and there I saw Trixie standing and covering her mouth with her palm.she look shocked.
Tumayo naman si asher tapos nag-gantihan sila ng suntok.hanggang sa--------
O.O
Naglabas silang dalawa ng baril at tinutok sa isa't-isa
"F*ck,put down your guns you too! Alam nyo yung patakaran na bawal magpatayan sa 1st week ng klase!you know the punishment!"sabi ko.pero parang wala silang narinig at nag barilan sila Buti nalang naka-ilag silang pareho.Naglabas naman ako ng maliit na pin galing sa watch ko.regalo to sakin dati.relo eto pero pwedeng maglabas ng weapons.maraming nasaloob na weapons ang naka store.may ganito ang buong gang at malamang pati gang ni asher.binigyan ng beloved father ko.
Mabilis ko binato sa kanila yung pin.kaya ngayon nakahandusay na silang pareho at mahimbing na natutulog..may pang-patulog kasi yung pin na yun.
"Trix bantayan mo lang sila tatawagin ko lang yung mga boys at ibibigay ko lang tong laptop ng hinayupak na gurong yun"sabi ko Kay Trix
------------------------------------------------
Nandito ako ngayon sa HQ ng BRG.
"Red are you okay?"
"Buti naman gising kana"
"Ugh princess sorry.di ko lang talaga napigilan ang sarili ko."
"Its ok just don't do it next time."
"A princess tutal pamilya ka ng isa sa stockholders bakit Blood University ang pinangalan?"tanong ni Tyler
I just shrugged my shoulder "Hindi pamilya ko ang nagpangalan."
"Bakit legal ang pagpatay gayung illegal naman yun---im mean sa lahat ng schools bawal.bakit pumayag ang pamilya mong makipa-ugnayan sa school na to?"
Tumayo ako at naglakad papuntang pinto."Trix kaw na bahala sa mga tanong nila.Uuwi na ko sa unit ko"tsaka ko pinihit ung door knob at umalis papuntang unit ko.
YOU ARE READING
LOVING HIM
Teen FictionIsang paaralang protectado ng gobyerno.paaralan kung saan nag-aaral ang mga Gangsters,slingers,mafia,at assassins.paaralan kung saan mga demonyo ang nag-aaral.walang lugar ang mahihina at pagmamahal. Dumadanak ang dugo sa buong paligid. Be a monster...