nang makatungtung na aku sa campus namin di ko akalaing maraming tao .. kaya ako!! syempre first time NGANGA!!
so ito na tinuru na sakin ng ate ko kung san ang room ko .... so dun naman ako dumiretso .. sa room ng humility yun section ko eh ..
"ok dito na ba lahat ng st. bernadette?? " tanong ng isang teacher ..
st.Bernadette?? waaaaaah!! di ako st.Bernadette .. humility ako eh -_- nyemas naman .. so san ako pupunta neto eh ang lawak lawak ng campus natu di ko pa alam pasikut-sikut dito malay ku ba kung san ang room ko ...
FLAG CEREMONY!!
rinig kong pinaguusapan ng mga natatarantang estudyante!! so bumaba naku para mag flag ..
habang nag fla-flag ceremony ......
"uy hi!! .. ano section mo?? " tanong naman nitong katabi ko sa pila .. mukhang magkakaroon naku ng kaibigan ..:)
"uhm humility ,ikaw?? " tugon ko
"uhm wisdom .. magkaklase pala kayu (sabay turo sa babaeng nasa likod niya )"
"oh .. tara patapos nanaman yung flag eh .. sabay na tayu mag hanap ng room natin .. uhm btw nahanap mo na ba room natin?? "
"uhm di pa nga eh akala ku nga yun yung room natin eh " sabi ni girl na kaklase ko raw .. di ko pa alam pangalan eh
"uhm ganun ba?? ". "akala ko rin nga eh pero st. Bernadette daw dun eh .."
nang makita naming may teacher na lumapit sa room na katapat namin .. may pinastil siyang papel na may nakasulat na humility ...°_°
HUMILITY!!
haist sa wakas!! nahanap na natin ang matagal na nating hinahanap ...
"uhm hi!! ano section niyo?? " tanong naman ng isang girl
"uhm humility .. ikaw?? "
"ah pareho tayo sabay nalang tayong pumasok "
sa loob ng room....
"gud morning students!! " bati nung ma'am ..
"gud morning ma'am " bati naman namin ..
eto ako kinakabahan kasi pakilala pakilala mode tayo ngayun ~_~ haist!! bakit ba kasi ganito?? Lord tulong!!
"hi! gud morning to all of you my name is Stacy Jane F. Andrade .. I'm from ALC " pakilala ko naman ..
_______________________________________
sorry guys hangang diyan lng kinaya .. hirap bumalik sa past ei .. skip nalang natin .. ok?? if u agree just leave a comment!! thank you!!
^_^
BINABASA MO ANG
my own lovestory (firstlove)
Short Storythis is my own story this is where I wrote how i've been hurt by my love .. hehehe .. EMo.!! la eh nasktan parin po ..