Chương 20

351 33 1
                                    

58
" Alo~ "
Cậu bất giác nắm chặt di động , giọng nói cũng có chút run rẩy : " Anh ... Đến ... n ... đâu rồi ? "
Người đàn ông nhìn dòng xe cộ dài tít tấp không thấy điểm đầu , buồn bực : " Vẫn đang trên đường cao tốc , hình như chỗ này đang bị chặn xe . "
Cậu cúi đầu xuống : " Lấy cớ này mà anh không thấy nhàm à ? Anh không muốn về ăn cơm cũng chẳng sao cả . "
Người đàn ông nhìn dòng xe , hét lên : " Vợ tôi đêm nay mà không cho tôi ngủ trên giường thì tôi sẽ không để cho trạm thu phí này yên đâu ! "

59
Hổ tiên sinh đến nhà Bé Thỏ làm khách .
Món ăn thứ nhất được bưng lên : Cà kho tàu .
Mặt Hổ tiên sinh đen lại
Món ăn thứ hai được bưng lên : Củ cảu hầm .
Mặt Hổ tiên sinh lại càng đen .
Món ăn thứ ba được bưng lên : Chỉ một cái đĩa không .
Mặt Hổ tiên sinh vừa đen lại vừa nhăn , nhìn y chang quả táo tàu .
Lúc này , Bé Thỏ cởi áo khoác lông thỏ ra , nằm lên một chỗ trống trên bàn , đỏ mặt , mở rộng hai chân đang khép kín : " Ăn tôi đi . "

60
" Hôm qua cậu có mệt không ? "
" Không sao , chỉ là nóng quá . "
" Trời nóng nực thế này mà lại vận động kịch liệt như thế , thực sự là làm khó cậu rồi . "
" Không có gì đâu , tớ cũng thấy rất thích mà . "
Hai nam sinh nói chuyện thân mật , sau khi nói xong , quay đầu mới phát hiện nữ sinh xung quanh đều che miệng cười trộm , lúc này mới có chút bối rối đồng thanh nói : " Bọn tớ đang nói về đá bóng ! "

Đoản đam mỹ <3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ