Chapter 7

38 1 0
                                    

Ella's P.O.V

*boogs*

Ugh nakakainis sino ba kasi!

"Eugene?" Gulatang kong sigaw

"Hi Ella long time no see dito karin pala magaaral"

"Hindi ba halata?" Nakakainis kong tanong alam niya naman ata naka uniporme ako duhhh!

"Haha ang ganda mo lalo pagnaiinis" galawang fvckboy ah!

"Lol! Alis nga jan late na ko" nakakabwisit na talaga!

So ayun nga late na nga ako!

"Uh m-maam i-im s-sorry im late!" Utal utal ako bes! Kakanyakot!

"Its ok! Be seated!" Magandang tugon nito!

"Aba ayos to ah! Makakasundo ko to si maam mukang dalaga pa e" di ako sipsip bes!

So i am Ms. Cordero your english teacher! Before you enter my room make sure you have shoerugs and assignment and dont speak tagalog in my class understand!

"Yes ma'am" tugon namin i mean nila lang pala haha

So our lesson for today is blah blah blah blahblah blah.

So ayon di ako masyadong nakikinig kasi first day palang naman! Chaka buti pa dito kay maam lesson agad aa iba papakilala pa tss. Naiisip ko padin si eugene isa siya sa mga kinaiinisan ko nung highschool pa kami! Feeling pogi kasi e. Nakakbwisit

"Ms. De Vera are you listening?"

"Ah e! Y-yes ma'am!"

"Ok what is the meaning o-"

*cringggggcringgg*

di na natuloy sabihin ni maam kasi bell na hahaha ligtas ako sa recitation.
-
-
Pababa na ako ng hagdan ng bigla kong makasalubong utong mokong nato!

Di ko siya pinansin nagdirediresto lang ako sa laglalakad at ng makarating na ako sa cafeteria hinanap ng dalawa kong mata si maddie my beshiee at natagpuan ko din na may kasamang!

What si Rafael un ah!

Dali dali akong naglalakad at ng pagdating ko wow sabaw kala ko si rafael paasa naman!

"S-sino yan?" Tanong ko

"Uh im adrian just call me rian" pagpapakilala nito na may abot pang kamay

"K" tipid kong sagot at si pinansin ang kamay niya. Feeling close!
-
-
-
-
-
So ayun uwian na nandito na kami sa parking lot hinahanap kung saan nakapark ung koste ko!

Then ayon nakita na namin!

Pagkasakay namin tinanong ako ni beshie!

"Bestie alam mo na ba?"

"Na?"

"N-na m-may g-girlfriend na si saejan?" Whaaaattt?

"A-ano?" Napalakas tuloy ang preno ko! Ang sakit sabi na e ginogood time lang ako ng g*g*ng yun!

"S-sinabi lang sakin ni rafael!"

"Sge bestie hayaan na natin siya di siya kawalan bumaba kana nandito na tayo"

GOOD DAY MA'AM

WALANG GOOD SA DAY sabi ko sa isip isip ko at umakyat sa kwarto ko!

Ang sakit! Kala ko totoo na nakalimutan ko PLAYBOY NGA PALA SIYA!
-
-
-
-
*
*-
-
-
-
*
*
-
Ito po update ko ngayon!  Baka po bukas na yung chapter 8 hehez.





Mr.Playboy meets Ms.Maldita||ON GOINGWhere stories live. Discover now