Thư danh: quan quân phu quân, nhặt được ngươi!
Tác giả: hộp mực đơn giản trà
☆, ( nhất )
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: lần đầu tiên viết về quân hôn văn tiểu thuyết! Nhưng thật ra là cấu tứ đã lâu, viết ra là lần đầu tiên ~ sẽ lấy thoải mái hài hước hành văn viết chỉnh thiên! Gào khóc ngao, cầu tát hoa cầu bao nuôi nga ~~\(≧▽≦)~ vậy vậy vậy
Sân bay như cũ là người lưu lượng quá mức lớn, thần sắc vội vàng tìm cửa lên phi cơ, đứng hàng dài yên tĩnh kiểm, bởi vì phi cơ tối nay mà chuẩn bị ở phi trường kết hôn sống chết, còn có... Giống Vạn Uyển loại này, bởi vì tổ quốc biến hóa quá lớn, nhất thời nhận vô năng làm cho tự gánh vác năng lực không khống chế được, không thể tìm được chuẩn xác về nhà lộ tuyến đồ ngụy rùa biển.
Kéo thùng, thứ hai mươi bốn thứ cuống sân bay miễn thuế điếm, thứ mười hai thứ mua kẹo cao su sau đích Vạn Uyển quyết định một mình một người, giả bộ thâm trầm giả bộ bi thương đứng ở thật to thủy tinh trước, đếm lên chiếc thứ tư phi cơ nổ vang mà đi.
"Uyển Uyển ~ lương tâm ~~ "
Vạn Uyển ác hàn rùng mình một cái, run rẩy xoay người, nhìn thấy trên vai thông thông ngón tay ngọc, khiêng mọi người cúng bái ánh mắt đưa cho người tới một cái mỉm cười, "Khuê mật đồng học, ngươi tới quá muộn!"
"Khuê mật cái đầu! Ngươi họ Quy!" Cô gái tịnh lệ mặt nháy mắt trở nên vặn vẹo, một chưởng chụp đến Vạn Uyển trên đầu!"Người khác đều nói xuất ngoại là rèn luyện tâm trí, ta xem ngươi là bị tra tấn cố ý trí không được đầy đủ ! Chẳng những một chút không thay đổi hóa, còn dũ phát thần kinh !"
"Là (vâng,đúng) là ~~" Vạn Uyển thực thức thời cúi đầu nhận tội, "Kia lộ nịnh tiểu thư ngươi cảm thấy được, ta một cái tâm trí không được đầy đủ nhi đồng, có phải hay không lý nên đã bị ngươi chiếu cố đây?" Nói xong, Vạn Uyển nghẹn lên miệng nhìn về phía của mình thùng, một bộ đáng thương đáng thương nét mặt của ta.
"Thôi đi ngươi!" Lộ nịnh làm bộ lại muốn đánh Vạn Uyển, bất quá tục ngữ nói ngã một lần, Vạn Uyển linh hoạt né đã qua, đem phía sau thùng giao cho lộ nịnh, hi hi ha ha hướng mặt trước hướng.
Lộ nịnh cũng không sốt ruột, vui sướng khi người gặp họa nhìn lên người nào đó không biết sợ xung phong động tác, trong lòng Riemer sổ,
Nhất... Nhị...
Quả nhiên, dũng cảm tiến tới người dừng lại , xoay người xấu hổ đứng, "Lộ đường, cái kia... , là bên này đi ra ngoài sao?"
Phốc ha ha... ... Lộ nịnh thật sự không nín được, bật cười, đi lên trước, nâng ngạc nhìn thấy vạn đồng học tóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HĐ] Sĩ quan phu quân, nhặt được ngươi (quân nhân văn)
Romance“báo cáo !”vạn uyển từ trên ghế salon nhảy dựng lên , liều mạng giơ tay lấy hấp dẫn một chỗ khác đích lá dực . “nói”lá dực lạnh nhạt lật một tờ tờ báo , chờ người kia đích ngữ xuất kinh người . “trang giáp đoàn tác chiến chính xác còn lại là cái gì...