Chap27(H)

2.3K 104 13
                                    

Lưu ý: chap này có H (nhẹ) nên các ca ca tỷ tỷ nào đọc không được đừng đọc.... muội không ép☺

/////////////^^////

Cậu và cô gái không quen không biết kia vào khách sạn. Vừa vào đến phòng khách sạn cậu đã mạng bạo xô cô ta xuống giường. Cô ta vì bị cậu làm vậy, nên mới hơi nhíu mày. Cậu bước lại trước mặt cô ta, tay phải nắm lấy cà vạt mà tháo ra. Cởi từng nút áo đến khi lộ body chuẩn 6 múi của cậu. Cậu đè lên cô ta, mạnh bạo xé áo cô ta rồi quăn xuống sàn. Ngặm môi cô gái đó, cô ta mở miệng để lấy không khí cũng là khi chiếc lưỡi của cậu xâm nhập vào. Luồn lạch trong không miệng cô ta rồi lại trượt xuống chiếc cỗ trắng nổm nà của cô ta mà mút tạo ra những dấu đỏ chủ quyền. Đến nụ hoa, tay cậu một bên xoa xoa, bên còn lại bị miệng cậu gậm, liếm khiến nó trở nên ướt át. Tiếng rên rỉ kích tình của cô ta khiến dục vọng cậu tăng lên. Tay cậu từ từ duy chuyển từ người cô ta đến vùng hạ thân, cậu không giông dài mà đưa ngón tay thô ngắn của mình vào người cô khiến cô ta rên lên những tiếng "aaa...um...um...". Cậu nghe những tiếng ren thì lại cố làm mạnh hơn...

"Đủ rồi....a...đau....đau....."- ả róng cổ

Cậu càng làm nhanh hơn, đến khi vật kia cương cứng lên thì cậu rút ngón tay của mình ra mà đút cái vật kia vào. Được một lúc cô ta nhận được sự khoái cảm liền rên lên trong vui sướng

"Mau...mau...nhanh...nhanh...có được không....a...um..um...nhanh..."- ả ta rên lên

Cũng chả biết họ làm bao nhiều lần nữa. Nhưng chỉ biết khi cô ta mệt đến ngủ thiếp đi thì cậu vẫn chưa hết làm, dày vò cô ta đến gần 2,3 giờ sáng cậu mới ngủ thiếp đi trong cơn mệt mỏi

Sáng.........

7:00 AM

Cậu nheo mắt vì ánh sáng chiếu qua khung cửa sổ của căn phòng, cố gắng nhất đôi mi nặng trễu kia lên. Cậu xoay qua đã thấy khuôn mặt của cô gái cậu hành tối qua. Cô ta cũng vì sự nhúc nhích của cậu mà mở mắt. Nụ cười hiện lên trên khuôn mặt dùng dao kéo mà đẹp của cô ta. Cậu chán ghét nhất mấy cái thể loại này.

"Dịch tổng! Tối qua có làm anh vui không? Tối qua anh hành em mệt muốn chết hà~"- cô ta nũng nịu.

Trên khuôn mặt cậu xuất hiện một nụ cười hết sức khinh bỉ, thì ra là biết cậu từ trước muốn lợi dụng cậu như mấy người trước chứ chẳng hơn thua gì. Cậu ngồi dậy trong sự khó nhọc vì cơn men tối qua chưa hết.

"CÚT~"- cậu lạnh giọng

"Em...anh...em.."- cô ta lấp bấp

"Tôi không muốn nhắc lại"- cậu lạnh giọng

"Em .....sẽ đi"- cô ta ủy khuất nói

"CÚT"- cậu chưa bao giờ cảm thấy kinh tởm với một người phụ nữ nào như vậy

Cậu chỉ ước nó hiện giờ sẽ ở bên cạnh cậu như những năm tháng trước kia. Vui vẻ, vô tư, không lo không nghĩ cùng nó hạnh phúc. Nếu năm đó bà ta không xuất hiện, cậu và nó sẽ không bị chia cắt

****************
Em cảm thấy có 1 sự trùng hợp không nhẹ. Nhìn lại mới biết một chap có H đều nhắm ngay số 7 mà ghi. 😂😂😂😂... Lần đầu ghi H là chap 7. Lần hai ghi H là chap 17. Lần ba ghi H là chap 27... 😂😂😂 chả hiểu gì luôn.... à! Chap sau sẽ kể lại quá khứ của Thiên Thiên và Ái Ái nha...

😟😟😟😟..... Dạo này mọi người bơ truyện của Ken wa.... lượt đọc càng ngày càng giảm a😣😣😣........... Đọc nhiều đi mà..... cho e có động lực vt tiếp.... (ns đúng hơn là đăng truyện... vì e đã vt gần hết òi)......

[FanFic:Vương Tuấn Khải] Bà Xã Oan Gia Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ