Sandy POV
Knock! Knock!
"Yes Ma?" with matching unat-unat pa ng braso. Kasi naman si Mama e. Ang aga aga nambubulabog. Kung alam nya lang! kung alam nya lang talaga na may napainipan ako. Yieeeeee!
Alam nyo ba kung ano yung napaginipan ko?
-
-
-
-
-
-
-
MAY MAGREREGALO DAW SAKIN NG
MODESS!
SERIOUSLY? MODESS TALAGA? Err. Pero salamat sa Mama ko, ayoko nang ituloy yung panaginip eh. Hehehe! :D
"Sandy ano ba! Late ka na anak! Bilisan mo na dyan! " HALAAAAAAA! Oo nga pala. 1ST DAY OF SCHOOL NGAYON!
TIME CHECK: 7:02 A.M.
"WAAAAAAAAAAAAAAAH MAMA LATE NA KO! BAKIT DI MO KO GINISING!" -_______"
"ANONG HINDI GINISING DYAN? ABA ANAK! KANINA PA KO NAG-AALA MICROPHONE DITO! ABAT AYAW MO PANG MAGPATINAG! MAY PA-MODESS-MODESS KA PANG ISINISIGAW DYAN! JUSKO ANAK! KUMAKAIN KA NA BA NG MODESS NGAYON?!!!" sigaw ni Mama.
Yung totoo? Hahahahahahaha-TEKA! LATE NA NGA PALA KO.
MAMAYA NA KO MAGPAPAKILALA HA?! :)))
----
Yvo's POV
"Young Master! Wake Up! Your late for your school." Butler Kim said in the intecom.
"Leche! Sige, sige. bababa na!" =_______= Bwiset! 1st daw of school nga pala ngayon. <///3 Sakit sa heart. Nyeta!
Then I heard someone knocked at the door!
"Grandchild! Come down here!
0______________________________0
Si Tanda?! ANo ginagawa nun dito?
Tumayo na ko para tingnan si Tanda.
"IKAW? ANONG GINAGAWA KO DITO? SINO NAGPAPASOK SAYO? BAKIT UMUWI KA NA? BAKITTTTTTTTTTTTTTTT?!!!!!!!!" SIGAW KO PARA INTENSE XDDDDD :D
"Apo, easy lang. lolo is excited to see you!" Lecheness. -_______" Pwes! Ako hinde.
"Nye Nye Nye!" sabat ko naman.
"ge, akyat na ko. Bibihis pa ko eh." tumango-tango lang sya.
After 15 minutes.
"BUTLER! MY KEYS! IM LATE!" sigaw ko.
"Im so sorry apo but I need to take your car. Because your mother says that your so spoiled na daw."
0__________0 Magco'commute ako?!! Leche. >.<
ARGHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!
-Terminal-
"Manong tara na po! Late na ko!!!" sigaw ng babaeng kaschool ko yata. Kasi kauniform ko e! xD Jumeyo! Hindi na naawa sa eardrums ko! basag-basag na! -_________-"
-Jung University-
""waaaaaaaaah! Manong, dito na lang! sigaw na naman ng eskandalosang babae na to sabay takbo sa gate ng school.
"Teka lang Miss! Yung bayad mo!" sigaw nung driver pero naka-alis na sya.
"hay nako! magang-maga wala akong kikitain." malungkot na sabi ng driver na
PAIYAK NA? HAHAHAHAHAHAH. SERIOUSLY? XDDD
"Manong, manong! Ako na lang po magbabayad ng pamasahe nya" sabay abot ko ng 1000. Enough na siguro yon diba? Pgkabigay ko bumaba na ko ng jeep.
Sinundan ko yung babae at napagalaman kong
KAKLASE KO PALA SYA!?
WHAT THEEEEEEE!
KAPAG SINUSWERTE KA NGA NAMAN OH XDDDD "DDDD
<3
"Hi Miss!" sabi ko sa kanya pagtapat ko ng pinto.
Yumuko naman sya. Haha! Mahiyain pala sya? Samantalang sa jeep eh halos mag-hysterical na?
"Aish! Wala." sigaw ko pagkapasok ko ng room wala akong pake kahit late ako. Dahil PAMILYA KO LANG NAMAN ANG MAY-ARI NG UNIVERSITY. XD Haha! Takot sakin mga teachers dito eh. xDD :D
"Hey! Miss Min! Why are you late?" Kitams! Hindi ako pinagalitan ng Pof kahit parehas lang kaming late. Sabi ko senyo eh. Ahahahahahaha :P
"Im sorry Sir." sabi nya ng nakayuko tapos diretso na sa upuan nya.
"Ok, since it's the 1st day of school i will let you guys pass, but next time I will not tolerate your acyions. Is that clear?" sigaw nung terror a prof.
"Yes Maaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaam!" sabay nilang sigaw.
Tapos na ang klase ng magising ako.
Syemre, dakilang turuog ata to. xD Hahaha!
Nakita ko ulit si Ms. Makahiya! Nakaupo sa upuan!
Abat! Ang galing may manners pala sya! hahahahh. Ako kasi sa table umuupo eh. xDD :D
"Hi Miss Min, right?" sabi ko sabay upo sa tabi nya.
Yumuko lang sya ulit? Seriously?
MAS MASARAP BANG TINGNAN ANG SAHIG KESA SA MUKA KO?
:((((
Hay nako!
--
Hello :)) Ayan! Nagupdate na ko. Hihi <3
Masyado akong na excite ni Ate! :** <3
NeuxMiPinkPrincess18 <3
BINABASA MO ANG
'❤ My World ❤
Novela JuvenilHi I'm Sandy. A nerd girl who use to be NOBODY of anyone's eyes, but a guy reminds me that i worth something. I am worthy enough to be loved by him... Again Im Sandy, and WELCOME TO MY WORLD.