maaga akong pumasok dahil sa excitement ko tutal ganito naman lagi ang nararamdaman natin sa unang araw ng pasukan sa koleheyo.
masaya din dahil nakaraos na kami ng mga kaibigan ko.
" Second year na sa wakas!!!! " pasigaw kong sabi habang pinag mamasdan ang unibersidad na pinapasukan ko.
Gumawi na ako sa classroom namin dahil nag aantay nadin doon ang mga kaibigan kong 3 months ko ding hindi nasipag kikita.
" oh my goodness dianne! saang lupalop ka ng pilipinas naroroon! e halos tatlong buwan lang naman tayo hindi nag kita kita ah! ang payat mo na sobra .. subsob ka nanaman sa trabaho ano? relax relax din pag may time gurl! " ang sinabi nila na may halong pang aasar
The best thing about sa mga kaibigan kong to'y kahit magkaiba istado namin sa buhay hindi nila ako ikinakahiyang kaibigan nila ako. Para na nga silang kapatid ko from another mother kong mag turingan.
" dianne nakita mo na ba si Paul? you're into him pa ba? God! alam mo ba nakita namin siya ni lexie kanina while passing by sa court! grabe he's getting so Hot habang tumatagal ha... nako kong andon ka lang laglag panty ka nanaman " - fiona
" ako nanaman ang nakita niyo! pero simula pa nga kanina hindi ko pa yon nakikita.. ang aga ko na kayang pumasok! grabe halos 2 years ba kong may crush sa kanya.. promise pag nakita ko siya ibibigay ko na tong love letter na ginawa ko "
pakilig kong sabi
" hay nako dianne hindi ko maintindihan bakit hindi mo nalang ituon ang pansin mo sa mga nanliligaw sayo! ang dami naman ah? bakit doon pa sa lalaking hindi ka naman ata kilala " -lexie
" guuuuuuurls! kaibigan ko ba talaga kayo? kasi apaw na apaw kanegahan niyong dalawa! support naman jan ... Support! "
" okay fine friend! saan ba tayo bukas? saan mo balak ibigay kay paul yong love letter mo? " -lexie/fiona
Napaisip ako bigla kong saan nga ba ang tamang location sa school para mabigay ko kay paul ang letter. Bigla kong naisip na sa likod ng building malapit sa court ay may entrance ....
" gurls alam ko na! meet me tomorrow at 7am sharp! sa likod ng building malapit sa court. wag kayo mallate ha? please lang. at saka mag tago kayo sa stairs ayokong kayo pa makasira ng plano ko. "
BINABASA MO ANG
Devil Beside Me
Novela Juvenilmay mga tao na nakatakdang saktan ka, pero huwag natin kalimutan na may mga tao ding nasasaktan dahil nasasaktan ka.