1💜

1.4K 38 10
                                    

MAG MAHAL MULI

💜 CHAPTER 1 💜

" Dalennnnnnn,, Dalennnnnn, gising na oras na para mag Exercise " narinig ko ang boses ni Kuya Luis. Tinatawag niya ako para mag Exercise. Kahit anong gawin ko hindi rin naman ako nag kaka muscle.

Inangat ko ulo, maaga pa kaya tinakpan ko ng unan ang Ulo ko. Pumikit ulit.

" Dalen, gising na, naka handa na kape at pandesal mo" ang bilis kong bumangon haha favorite ko sa umaga ang pandesal at kape lalo na kapag may pansit.

" kuya Ome, talaga nakahanda na, mayron ba tayong pansit?" Masigla akong Bumangon tapos tumayo.

Tumakbo ako sa baba, tignan ko mesa wala naman nakahandang pandesal at kape, pasaway talaga ang isang to.

Kamot na lang ako sa ulo, balak kong bumalik sa kuwarto.

" Dalen san ka pupunta, mag hilamos kana, sabayan mo kami nag Exercise " natigilan ako. Familiar sakin ang boses na yon?

" Kuya T- tanner" si kuya tanner nga, nakangiti siya sakin. Kailan to dumating wala man lang pasabi.

Tumakbo ako tapos yumakap ako sa kanya.

" Miss You Dude" maka dude naman talaga itong si Kuya tanner haha akalain mong lalaki ako. Dalen ang tawag nila sakin samantala pangalan ko Marydale.

Dahil puro lalaki sila at ako lang babae, ito ako ngayon astang lalaki na rin pati ba naman sa pag exercise araw araw kasama nila ako. Di naman ako nag kakaroon ng muscle haha. Sila lang my ron maraming pandesal.

Pandesal sa umaga pandesal sa hapon pandesal na rin sa gabi. Alamo yon? Kaya naka hiligan kona rin kainin ang pandesal hahaha.

Pano ba naman ang apat kong kuya puro silang may pandesal haha iste abs pala.

Panganay namin si Kuya Jerome tinatawag namin Ome. Maluluka kayo kay Kuya Ome. Lalaking lalaki ang katawan pero my tinatagong lihim haha.

Sunod si Kuya Wil, ito naman wala ng ginawa kondi mag vlog, kahit ano at kahit saan ang vlog vedio camera dala dala.

Sunod Si Kuya Luis, siya lagi kong kasama dito sa bahay at si mudrakils dahil ang tatlo na to madalas wala sa bahay. Si kuya Ome Nursing at sa Canada naka assign umuwi lang pag may free time. Si kuya Wil yon nga wala rin sa bahay dahil sa work niyang pag vlog.

Ang huli kong kuya si Kuya Tanner. Ito Super model, guapo matangkad at maputi sa father namin siya nag mana ng lahi haha American ang papa namin at pinay naman si mama.

Ako ang bunso nila, so lima kaming mag kakapatid.

Ako ang bunso nila, so lima kaming mag kakapatid

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

,,, itutuloy,,,,

MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon