Sa Wakas naka Pasok din Ako sa second Class ko. Di ako masiyadong nahirapan,
kasi ang second Class ko eh Nassa second floor, buti naLang tlaga .. :)
magtatanong kau if ok lang ako sa mga classmates ko .?? Nako talagang ang iingay nila nung wala pa ang prof namin.Daig pa ata nila yung highschool Life eh ..oh sadyang na miss lang nila ang pagiging Highschool students dati .. Lalo na ang mga babae tilian talaga pano banaman ang mga Lalaki Panay tukso.
. Dun lang medyo nabigyan ng Katahimikan,
nung Dumating na ang Prof namin .. Na agad pina tayo kami isa isa at pina sayaw .. tsk ! Exercise Daw kasi ..
Yung iba pimag tatawan kasi para dawng tuod kung sumayaw ..Nung ako nang
tinawag ni Prof . Pa kunwari akong Nag ka menstration ako .. Sabi ko na tagusan ako kaya kaiLangan ko pang mag banyo . .
Syempre Binulong kolang sakanya no .. Nakaka hiya kaya mas Lalo ako pa Yung pag tatawanan ..Pagka tapos nun pakilala nah agad isa isa .
Bla bla bla ... !!! Ganinto ganyan si . ako ... ---- hangang sa Nag bell na Para Mag Break time .
Pina una ko muna ang mga classmates ko kasi para silang mga kabayong humarorot palabas .. .
Ito ako Ngaun papasok sa Cafeteria Nila ..ay samin Pala kasi dto nako mag aaraL eh .
Ang daming estudyante grabi pag pasok ko Wow !!! Napa hanga na naman ako.
Ang ganda naman ng cafeteria niLa .! :) ang Laki kung sa dati ko tong school eh Library na Namin to eh !At ang pag set up ng mga upuan ang ganda parang pang restaurant Lang .. Grabi .. Hanip talaga tong school nato .!!
Kaya Pala Ang daming estudyanting Nag papa enrolled dito .. . wow !!
Ang mga pagkain ang sasarap !! :) Parang ang gusto Kong lapain lahat eh ang sasarap tingnan ..
May nakita akong cup cakes!! <3 :) nako anjan pa talaga ang paboreto ko sa Lahat ..
Nang maka kuha nako ng Pagkain,
saka ko binitbit yung tray ko . saka nag hahanap ng ma uupuan ko kasi takam na takam nako eh ..Napa tingin ako sa kaliwa banda. May isang Lalaking naka upo dun. Naka talikod siya kaya diko makita anong hitsura niya .
Siya lang din mag isa,
Saka sa straight niyang upuan the rest waLa ng naka upo. .Kawawa Naman Bakit siya Lang mag isa ? Eh Baka transferre din siya Like me ... :)
Ok narin di ako Nag iisa ..Nang papalapit nako, bigla Kong napansin parang nag Bubulongan ang mga estudyante??
Anong ginagawa Ng Babaeng yan ???
HaLa patay siya ..!
Nako hayan nah malapit na talaga siya ..Wag na wag talaga siyang mag kakamaling umupo Jan ..!
Diko sila pinansin at Nag patuLoy nalang ..Bago ko pa Na Lapag ang tray kung dala sa kabaling Mesa ..
Boooooggfsshh !!!!!!!
Yung mukha ko tuloy ang nalapag sa Tray kung dala . .!!
What the ?!!!!
Narinig ko nalang ang malakas na tawa Ng isang Lalaki na Nasa kabilang Mesa .Na Halos Tawa niya Lang ang Maririnig mo sa buong cafeteria !!
At yung mga estudyante nag pipigiL ng tawa .
na Alam kunaman Na tawang tawa siLa sa Nanyari sakin ! ...Bakit ganun ?? ..ganyan sila kung makatawa ..kulang nalang eh baka may lalabas pang di Ka aya ayang Amoy sakaka pigiL ng tawa nila !! ..
Habang tong isang Lalaki Mala demonyo kung makatawa eh !! ...
TAnga mo kasi !
Sinabihan pakong tanga ! ..Agad akong tumayo't inayos ko Mona ang Salamin ko, buti di nabasag to.!
At pinulot ang mga pagkain kona na natapon .At ang Cup cakes ko ..!!!!!
Isa nalang yung Buo Pa !
.. The rest ---!! :( Natapon at Wasak nah!No..no.. no.!!!
Pinulot ko to at kinain agad sayang payon Nuh !
First day of school diko matikman to . .WaLa panamang germs eh..
Nakita ko kung anong reaction ng mga mukha Nila habang nginunguya ko ang Cup cake .. !
Nandidiri siLa .. tsk! EpaL lang ..Nakita ko si stella kakarating niya Lang at Nakita niya kung anong itsura ko kaun . .! :(
BigLa nalang siyang Napa hampas sa Noo niya, at akma sanang Lalapitan ako . Pero hinarangan siya ng dalawang Lalaki ! ..
Pagkatapos kung pinulot ang mga cup cakes ko. Agad kung hinarap ang Lalaki ..
At Aba ! Naka upo siya na parang walang nangyari at nag babasa na anong klasing libro yun! ..
Hoy ! Sinadya mo bayon ?!! Gigil na gigil kung tanong sakanya .
Pero wala manlang akung tugong sagot Na natangap.. ! At tiningnan niya lang ako .. Mula uLo hangang Paa. ..
Hindi ko Alam kung anong pumasok sa utak ko at ipinahilamos ko sa mukha niya yung mga icing ng cup cakes ..!
Gago kapala Eh !!!!
Uminit yung tinga ko sa ginawa niyang Hindi pag sagot sakin ..
Oh my !!! Anong ginawa niya ??!!! Nako talagang babaeng yan ..
HaLa ! ..
Oh !..oh !...
Narinig kung bulong bulongan
ng mga estudyante sa cafeteria. Na halos bakas sa mga mukha nilang di mka paniwala sa ginawa ko ..Nakita korin ang reaction ni stella, at pati din siya gulat na gulat sa Nangyari.
HaLos lumuwa na ang mga mata niya sa Nakita niyang pag Hampas ko nag Paper Plate. Sa mukha ng Lalaki na Puno ng Icing .Talagang sakto talaga sa Mukha niya ..!!!
Bagay Lang un sakanya !. :(Hindi ko na Alam ang sumunod na mga Pangyayari kasi Lumabas agad Ako ng cafeteria ..at sinundan ako ni stella ..
Pinag palit niya ko nang damit
Pagkatapos nun nag pasiya nalang akung umuwi muna samin ..Sadyang minaLas ako sa first day ko sa schooL Nato!
Baka Naman Bukas hindi Nah . sana Nga Lang KieLa bahaLa nayong ibang subject ko .. First day palang naman eh ..
.
.Hi po ! I HOPE U enjoy Reading .. More On exciting Pa po .. Ang mababasa niyo .. ..
GodBless po ! <3 :)
BINABASA MO ANG
Don't Make It FalL
JugendliteraturDon't make it fall to someone who don't deserve your Love. If in the first place, you know already that he/she hate you . Pero pano kung magiging kabaliktaran ang pangyayari.. May magagawa kapa kaya na Mahalin kaparin niya if he/she hate you dahil...