CH 19

319 2 3
                                    

(General)

First day in the morning----------HAYUP!! ENGLISH!!! HAHAHA! DE JOKE SERYOSO NA..

Umagang-umaga pa lang eh gising na si Dani. syempre papasok siya ng school. At guys, malapit na ang deadline ng pasahan ng thesis at feasibility nila ni Paul kaya hassle! Daming gagawin.

Gagawa pa pala sila ng prototype!

Alam niyo ba kung ano design?

MINI THEME PARK!!!

Patayan di ba? Pano silala gagawa ng mini theme park ng silang dalawa lang? #LaslasNaGuys

Anyway, ala cinco pa lang. gising na si Dani kasi syempre, siya gagawa ng breakfast niya, at breakfast na din ng magaling niyang boss na si Jongdae.

So nasa kusina siya ngayon, nakalabas ang eggs, bacon at waffle maker kasi ang daming gustong kainin ni Jongdae.

Malay ko ba dito, may sawa ata yung tiyan.

“san na ba yung pancake mix?” tanong ni Dani sa ere. Baliw lang Dani? kausapin ang sarili?

Hinanap-hanap niya yung lintek na pancake mix kung san-san at naispotan niya un sa pinaka-mataas na cupboard.

“tangina.” Bulong niya sa sarili niya. matangkad naman si Dani, pero ang kaso kasi ang taas nung cupboard.

Pero syempre kelangan niya magluto kaya sumampa siya dun sa counter at inabot niya yung box ng pancake mix. Nung nakuha niya nay un eh baba na sana siya ng biglang….

“HUY!! ANO GINAGAWA MO!?” sigaw ni Jongdae nung nakita niyang nakasampa si Dani sa counter.

“AY PUTA!!” sigaw ni Dani sa sobrang gulat, syempre may kasamang tingin sa likod nay un para tignan kung sino nang gulat sa kanya.

Eh tanga ni Dani, di niya naisip na pag lingon niya eh mauuntog siya dun sa cupboard.

“ARAY!!!” sigaw niya sabay hawak sa ulo niya. napaluhod naman siya dun sa counter kasi masakit talaga yung pagkauntog niya.

Yan. -__________- Tanga tanga kasi prend!!

  Bigla namang nasa harapan niya kaagad si Jongdae.

“STUPID! Magiingat ka kasi!” sabi ni Jongdae

“ikaw kasi e! GINULAT MO KO!” sigaw ni Dani habang nakahawak pa din sa ulo niya.

“sinisi pa ko. Ansabihin mo, tanga ka lang talaga. Patingin nga!” sabi ni Jongdae sabay alis nung kamay ni Dani sa ulo niya.

UYYYYYYYYYY!! SUMESEGWAY PARA MAKA-DAMOVES!!! AYIIIIEEEEE!!!! :”>

Baliw na si Author, sensya na… kinikilig sa tambalan nila e…

“baka magkabukol ka.” Sabi ni Jongdae kay Dani tas hinawakan niya yung ulo ni Dani..

“ARAY!!!” sigaw ni Dani na mangiyak-ngiyak na.

TANGA MO KASI JONGDAE MASAKIT NA NGA HAHAWAKAN PA. STUPID.

“shet. Sorry.” Sabi ni Jongdae tas tinulungan niyang makababa ng counter si Dani.

AYIIIIIIIIIIEEEEE!!! Kinikilig talaga ako! Di ba kayo kinikilig?! Nakahawak si Jongdae sa bewang ni Dani para lang alalayan siya!!! OMEGED!! HAHAHA!!

“ano ba kasing inaabot mo dun?” tanong ni Jongdae

“yung pang waffles mo.” sabi ni Dani kaya medyo naguilty naman si Jongdae.

UY! BAGO AT UN?? Well, dinadalaw naman ng konsensya si Jongdae pero mukhang napapadalas ata??

My 18 year old Boss (EXO Chen fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon