STTTTTT

43 0 0
                                    

“Mẫn Thiên, cậu có đúng là chị em, bạn tốt của tớ hay không?”, “Cái này phải nói sao? Đương nhiên rồi.”  Nếu Ân Mẫn Thiên không hiểu Giang Nhạn là có vấn đề đó, nói như thế chắc chắn là có vấn đề muốn hỏi cô rồi!

Cô và Giang Nhạn quen nhau từ hồi tiểu học, không chỉ cùng lớp, còn ngồi cạnh nhau, mãi cho đến trung học, hai cô đã luôn ở bên cạnh nhau, hai người giống như hai chị em ruột.

Sau này Giang Nhạn đi du học nước ngoài, nhưng các cô vẫn giữ liên lạc, tình nghĩa hơn mười năm rất quý trọng.

“Xác  cưu  tài ban thưởng hoàng hoạn yên nghệ hướng thư a giá trị nại thị quả tuấn  trúc khứu phệ tưu chiến thuyền hoài huệ tư  quyến  mưu tập  hà cầm chân ti thụy giáo  hạ đông lạnh sư  ngạc nạp mệ la… Chị em tốt của cậu gặp khó khăn, cậu sẽ làm việc nghĩa cứu giúp đúng không?” “Khó khăn?” Ân Mẫn Thiên kinh ngạc, thiếu chút nữa bị nghẹn kem, “Cậu hay nói giỡn như vậy sao? Cậu thì có khó khăn?” Giang Nhạn vốn là một tiểu thư, sinh ra trong một gia đình giàu có, được cha mẹ, anh trai yêu chiều, thật sự rất khó tưởng tượng cô sẽ có khó khăn, cho dù có, người nhà của cô cũng sẽ nhanh chóng thay cô giải quyết mới phải…”Tớ nói thật” Lông mày Giang Nhạn nhíu chặt, vẻ mặt đau khổ.

“Rốt cuộc cậu có chuyện gì? Hình như là rất nghiêm trọng…” nhìn vẻ mặt của bạn mình, Ân Mẫn Thiên lo lắng không có tâm trạng ăn kem tiếp.

Sắc mặt Giang Nhạn cứng lại , “Chuyện này ảnh hưởng đến hạnh phúc cả đời tớ, cậu nói có nghiên trọng không?” Ân Mẫn Thiên chăm chú suy nghĩ, “Theo cậu nói thì là rất nghiêm trọng nhưng tớ còn không hiểu, theo lời cậu thì là khó khăn cái gì?

Với lại, tuy tớ rất muốn giúp cậu, nhưng về chuyện này tớ không biết gì, e rằng không giúp được gì…” “Cậu giúp được.” Giang Nhạn nắm tay cô, “Chuyện này chỉ có cậu mới giúp được tớ Mẫn Thiên, nếu cậu giúp tớ thì tớ được cứu rồi.” Ân Mẫn Thiên gãi gãi đầu, cô không hiểu chuyện gì đang diễn ra, “Rốt cuộc là chuyện gì?” “Cậu còn nhớ tớ đã từng nói với cậu, mẹ tớ trước khi tớ ra đời đã thay tớ hứa hôn tớ với người khác không?” Cha Giang Nhạn và bác Phàn là bạn chí cốt, khi mẹ Giang Nhạn mang thai cô, có một ngày bác Phàn dẫn theo một cậu nhóc ba tuổi đến nhà bọn họ chơi, cha cô hay nói giỡn đã nói “Nếu mình sinh ra con gái, sẽ cho làm con dâu nhà cậu, chúng ta kết thông gia.”  Bác Phàn cho là thật.

Cứ như vậy, cuộc đời của cô liền dựa vào quyết định “Độc ác” của cha mẹ , Ân Mẫn Thiên bật cười một tiếng, “Thiếu chút nữa tớ quên mất, cậu chưa ra đời đã có một vị hôn phu.” Thành thật mà nói, trước đây khi Giang Nhạn nói với cô thì cô còn không tin, còn cười không ngừng nhân gian thật lắm chuyện để xem,  chính cô cũng không nghĩ sẽ có câu chuyện của riêng mình “Nhân gian đều đã phiền muốn chết, ngươi còn cười” “Được rồi, tớ không cười nữa, cậu muốn tớ khóc thì tớ khóc…” Khuôn mặt nhỏ nhắn của Ân Mẫn Thiên cúi xuống, bộ dạng khóc không ra nước mắt.

“Tớ đâu có bảo cậu khóc, tớ muốn cậu giúp tớ.”  Giang Nhạn đang vội muốn chết, “Sau khi tốt nghiệp đại học, cha mẹ tớ muốn tớ lập tức lập gia đình với con trai bác Phàn, ô… Tớ không thể vào cưới người đó, tớ đã cso bạn trai rồi, tớ không thể chôn vùi hạnh phúc của mình được.” Thật là làm cô tưởng trời sắp sập, “Chuyện này không đơn giản sao? Cậu trở về nói  với cha mẹ rằng cậu không muốn gả cho người họ Phàn đó, bảo bọn họ hủy hôn ước, không được sao?” Xem đi, chuyện này căn bản là không khó giải quyết mà, “Còn có, thuận tiện cậu đưa luôn bạn trai cậu về, cha mẹ cậu thương cậu như vậy, bọn họ nhất định cũng mong muốn cậu đươc hạnh phúc, thấy các cậu thật lòng yêu nhau, sao có thể nhẫn tâm chia rẽ các cậu, ép buộc câu gả cho người cậu không yêu?” Nói xong, Ân Mẫn Thiên yên tâm cắn một miếng lớn bánh ga-tô.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 06, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

STTTTTTWhere stories live. Discover now