Chapter 24

490 21 2
                                    

Christy's Pov

Ito yung swimsuit na ipinasuot sakin nung dalawa kong baliw na kaibigan.

Maayos naman sya salamat sa kanilang dalawa at hindi naisipang ilabas ang kaluluwa ko peri di ko kayang isuot to sa labas dito lang ako sa loob

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Maayos naman sya salamat sa kanilang dalawa at hindi naisipang ilabas ang kaluluwa ko peri di ko kayang isuot to sa labas dito lang ako sa loob.

"Bes wag nalang kaya yan parang panget eeh."sabi naman ni Mitsi.

"A-ano?di kaya panget ok natooh ang cute sige lumabas na kayo."sagot ko naman.

"Eeh ikaw bes di kasasabay samin?"

"Di ako lalabas."sagot ko naman

"Anong di lalabas bat kapa nag suot ng ganyan kung di ka naman pala mag swi swimming halika na dito!"

Tapos ayon na nga wala na kong nagawa kundi lumabas dahil sa kanilang dalawa ang pakiramdam ko latoy na latoy ako.Kahit pa ang cute ng suot ko ayoko first time kong mag susuot ng ganito.

Carl's Pov

Habang kumakain ako ng masasarap na strawberry at ang tatamis pabalik balik ako sa beach ang sarap mag swimming eeh.

Kasama ko ang tatlo kong kaibigan at iritang irita nako dahil kada kilos namin may naka tingin.Parang ngang kami lang ang tao dito eeh kami lang ang pinag titinginan pwede namang sila nalang ang mag tinginan eeh.

Nang umiinom kami nila Waren ng malamig na mango juice biglang dumating sila Christy at nang nakita ko si Christy lambot na lambot sya at nang tiningnan ko ang damit nya shit!!!ang cute ang sexy nya.

Di ko na napigilan ang sarili ko na bugahan ko na ng mango juice si Waren.Kaya gulat na gulat sya.

"Shit!!!!"sigaw ni Waren habang tinatanggal yung juice sa muka nya.

"Bro!!the fuck!!kita mong tinitingnan ko si Chirsty eeh"mahinang bulong sakin ni Waren

Na ikinagulat ko.

"Tingnan mo si Christy bro.Ang cute at simple nung suot nya pero.Shes fucking hot!!"dag dag pa ni Waren

"Gago!!!!"sabay batok ko sa kanya

"Come on bro!!!just look at her."sabi pa nya

"I know i know bro kaya wag mo na akong pag mukain tanga alam ko ang ganda nya.Tingnan mo nga eeh yung pag lalakad nya nag slo sl-"muntik ko nang masabi yung na kikita ko na nag slo slow motion si Christy.

"Ano sasabihin mo bro???"

"W-wala wala ang sabi ko bubugahan pa kita ng juice!!!!"sigaw ko sa kanya sabay inom ulit ng juice at hinabol ko sya para ma bugahan ulit.

"Hahahaha takot ka pala eeh."di ko na napigilan ang sarili ko at ininom ko na yung juice.

Christy's Pov

Sayang saya kame nila Mitsi sa pag swi swimming habang sila Carl naman nag bubugahan sila ng juice ni Waren at kitang kita ko na halos laaht ng mga kasama sa camping na mga babae ay naka tingin kila Carl kaya naki tingin narin ako Haaaah!!!!!




ME AND THE GANGSTERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon