Chapter 10- Preparation for Intramurals!

149 4 1
                                    

Chapter 10- Preperation for Intramurals!

It friday, nagreready na yung sophamore para sa darating na intrams, last year kasi pang second lang kami, and this year our batch is aiming for the first place that means being the champion.

Pagsinabing intrams sa Clinton University, ito ang pinaka-astig at pinaka-exciting na event sa lahat na school, pano ba naman lahat na ata na event meron at 2 weeks din ang intramsnamin eh..

Angmga event samin motorcyle racing, car racing, swiiming, ballet contest, drama contest, search, cooking competition,debate, spelling bee, band contest, singing contest, badmintob,swimming, board games, cheering squad, pep squad, and many more.. oh diba? astig no?

Ang pambato ng sophamore sa motorcycle racing walang iba kundi si Ashley Axon, imba magmotor eh ang galing kababaeng tao siya pa talaga ang magaling magmotor samin, sa car racing naman si juliet  siya din ang pinakamagaling sa pagdrive, mga babae ngayon talo pa kaming mga lalake...

 Ako nakakagulat para sa isang weirdo at nerd pero varsity ko, oo ako ang teamcaptain-______- nakakahiya no? pero kahit papano kami ang nananalo kami:P

Pumasok ako ng room, 

O_O

BLAG

sinirado ko kaagad yung pinto dahil nagbibihis yung mga babae, ano ba naman yan di man lang nilock yung pinto ang careless naman ng mga babae nato, may nakita nga lang ako ewan ko klung matatawa ako o mahihiya, haha!

"MAX COLE!!!"

"O-oh....?"

"May nakita ka?!"

Wala wala nakita lang naman kita nakabra na pink...

""ahh w-wala!"

"sigurado ka" parang iiyak na to ha kanino bang kasalana di lang namans iya nakitaan ko kahit si juliet nakita ko mas malala nga eh naka ano siya eh panty>.< HAHAHA

"oh bakit ka ngumingiti?"

"bakit bawal? bat namumula ka?"

"ahh ehh, basta! wala kang nakita diba?"

"wala nga eh, bakit gusto may makita ako?"

"wala! shut up! leche to!

"okay"

Naglakad na si Ashley Babes pabalik ng room

"Pink!"

"ANO?!"

"wala!"

"Walang hiya ka talaga!"

"bakit nanaman wala naman ako ginawa sayo ah"

"shut up!"

HAHA! kahit kailan talaga ang mga babae pikunin, tsss... antatanga talaga n g mga babe di marunong,  pero grabe ang sexy niya may abbs talo pa yung akin, huy meron ako di nag lang 6packs-_______- 4 natinapay lang siya pero atleast peron di tulad ng iba diyan >__> <__<

Sa lunes na ang Intramurals:P Magpapractice din kaming mga basketball player si ashley babes and si juliet ready na sa race3 nila! sigurado mananalo kami!>:)

I fell inlove with my bestfriend, and it's complicatedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon