Chapter 44: Pocky :D

58.5K 1.7K 263
                                    

Chapter 44

Madison's POV

Iminulat ko ang mata ko at nilibot ko ang tingin sa paligid nang maramdaman kong kumirot ang ulo ko. I bit my lower lip at mahinang pinukpok ang ulo ko dahil sa sakit na nararamdaman ko.

Naramdaman kong may gumalaw sa tabi ko at nanlaki ang mata ko habang sinilip ko ang sarili ko na natatakpan ng makapal ng kumot.

I'm naked..

"Oh my ghad!!" sigaw ko dahil sa gulat at bigla siyang napaupo habang nanlalaki ang mata na nakatingin sa akin.

"What?" inis niyang tanong habang hinihilot ang sentido niya at mariing pinikit ang mata niya.

"M-may nangyari ba sa atin?" kinakabahan kong tanong dahil ang natatandaan ko lang naglasing kami at OMG!!!

I KISSED HIM....

Biglang nanlaki ang mata niya nang dahil sa sinabi ko at tinakpan ang mukha niya. Samantalang ako naman ay ang higpit ng hawak sa kumot at dahil baka makitaan ako.

Damn! Wala talaga akong matandaan. Ang  hinalikan ko lang siya ang natatandaan ko at boom.. Pareho na kaming hubad sa dito sa babaw ng kama.

"Hindi ko alam," bulong niya at sinabunutan ang sarili niyang buhok.

May napansin ako sa ibabaw ng kama at nung gumalaw ko naramdaman kong sumakit ang lower part ko ng tuluyan ng tumulo ang luha sa mata ko. Why? Bakit ba nangyayari sakin ito?

First, nasasaktan ako dahil hindi ako magawang mahalin ni Xander. Second, nalaman ko na ampon lang ako ng taong tinurin kong tunay na pamilya. Third, may nangyari talaga sa amin ni Luke dahil sa sakit ng lower part ko at blood stain na makikita dito sa ibabaw ng kama.

"L-luke." tawag ko sa kanya at tinuro ko sa kanya ang  blood stain na malapit sa akin.

"Damn! We're dead." wika niya at kinagat ang ibabang labi niya habang halata sa mukha niya ang takot.

"I'm sorry Madison, hindi ko alam na mangyayari 'to."

Hindi ko siya pinansin dahil mas lalong bumuhos ang luha ko. Hindi ko siya dapat sisihin dahil pareho kaming lasing kagabi at hindi namin alam na mangyayari ito.

"P-paano kung, paano kung mabuntis mo ako?" umiiyak kong sabi at tinakpan ko ang mukha ko gamit ang palad ko.

"I don't know, I really don't know. Fvck!" naguguluhan niyang sabi at minura ang sarili niya.

"Bata pa tayo Luke, hindi natin mahal ang isa't-isa pero nagawa na natin ito. Alam mong malakas ang loob ko pero sa ganitong bagay hindi ko alam ang gagawin ko. Mataray ako pero may pangarap ako. I hate myself, I really hate myself." sabi ko sa kanya kasabay ng paghikbi ko ng maramdaman kong niyakap niya ako.

"I don't love you pero sa oras na magbunga ang ginawa natin. Papanagutan kita."

Patuloy lang ako sa pag-iyak habang yakap niya ako sa bisig niya.

I hate him so much...but in the end.. we're naked and hugged each other....

-

Averys's POV

Sinubukan kong buksan ang pinto ng condo niya at napailing ako ng hindi magbukas ang word na tinype ko.

Sunod kong tinype at Hezekiah at napangiti ako dahil narinig kong nagbukas ito. Seryoso? Hanggang sa password ng condo niya pangalan ko.

He texted me at sinabi nga niya na lumipat na siya sa condo ni Tito Drew. Hindi niya alam na pupunta ako ngayon dito dahil gusto ko siyang supresahin.

Loving A Stoned Hearted Man (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon